Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng

Chỉ khi tỉnh khỏi cơn say, cô nàng tự nhận mình "dân chơi hạng sang" này mới ngấm cái gọi là "đời đâu như mơ".

Cứ đến tầm tối những ngày cuối tuần, Tạ Hiện luôn nhộn nhịp bởi ánh đèn, tiếng nhạc xập xình cùng điệu cụng bia quen thuộc. Khung cảnh náo nhiệt ấy duy trì trong vài tiếng với tấp nập người qua kẻ lại.

12 giờ đêm, sự đông đúc đã vơi vãn dần. Nhạc bé đi, đèn cũng tối hơn, hàng quán thu dọn bàn ghế để chuyển vào bên trong nhà. Đâu đây vẫn vang lên tiếng "zô" nhẹ của đám bạn trẻ. Và đặc biệt là tiếng cười nói vui vẻ của các cặp nam thanh nữ tú.

Ở góc phố nhỏ, T.N đang ngồi châm điếu thuốc sau một ngày tất tả với công việc bán đồ ăn trên Tạ Hiện. Thấy tôi bước vào quán, T.N nói dịu dàng, khác hẳn với vẻ ngoài chất chơi xăm trổ: "Vào đi mấy em ơi, ban đêm nhà chị bán đúng giá như tối. Cứ gọi đi đồ ra liền!".

Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng-1
Tạ Hiện sau 12 giờ đêm là một cuộc sống khác mà nhiều người không biết. (Ảnh minh hoạ)

Sau khi bia và mồi nhậu đã đầy đủ trên bàn, tôi nhìn thấy một người đàn ông ngoại quốc đang dắt díu cô gái Việt tình tứ đi ngang qua. Thoạt nhìn thì tưởng như cặp đôi bình thường, nhưng điều đáng nói là người đàn ông ngoại quốc ấy lớn tuổi, tóc bạc, "bụng bia" và không thể đi lại nhanh nhẹn. Còn cô gái thì lại mang phong thái lả lơi, gã Tây kia nói gì cũng cười, tay bám chặt lấy người đàn ông.

Thấy tôi tò mò ra mặt, chị chủ quán T.N đùa: "Chưa thấy bao giờ à? Thế thì phải năng lên Tạ Hiện lúc đêm khuya để thấy nhiều hơn những cảnh này rồi! Toàn tình một đêm cả. Chị đây còn từng dính nữa là...".

Dường như về đêm là lúc con người ta dễ trút bầu tâm sự. Vin vào khói thuốc, T.N đã kể trải nghiệm qua đêm của mình với trai Tây, tự ví bản thân như "bóng ma khát tình" vật vờ con phố Tạ Hiện. Để rồi đến chính tôi cũng phải giật mình về độ sành sỏi của người phụ nữ này.

Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng-2


Ôm mộng lấy chồng Tây nhưng lại chọn bắt đầu mối quan hệ bằng việc "qua đêm" với trai lạ!

T.N chỉ tay về phía cuối con đường: "Nhà chị bên Đào Duy Từ, mở hàng bán ở đây được hơn chục năm rồi. Nghe danh 'gái phố cổ' oai nhỉ nhưng chẳng sướng tí nào. Em xem, chị mới 40 tuổi mà nhìn già như U50".

Sau đó, T.N tiếp lời và nói về giấc mộng lấy chồng Tây từ những năm còn học Đại học. "Bạn chị chúng nó lấy chồng Tây rồi sang nước ngoài định cư sướng lắm, bố mẹ ở Việt Nam cũng được nhờ. Mấy đứa chỉ dừng lại ở yêu thôi cũng hay khoe bồ. Kiểu toàn đi ăn sang chảnh, du lịch nọ kia. Ai may vớ được ông CEO giám đốc gì đó thì được ngồi xe hơi sang, vào khách sạn nổi tiếng 'mây mưa'. Chị hồi đấy muốn thoát ra khỏi thực tại, không muốn tương lai bị kẹt lại ở nơi phố xá chật chội. Dần dần ôm mơ ước phải săn được trai Tây, xa hơn là lấy làm chồng để đổi đời".

Khi tôi hỏi việc "săn" trai Tây ở Hà Thành có khó khăn không, T.N chẹp miệng: "Xời, quá đơn giản luôn em. Chẳng giống thời bây giờ hội trẻ nó dùng app nọ app kia, ngày đấy chị cứ lên khu gần nhà. Hoặc vào mấy quán bia trên Tạ Hiện ngồi. Lát sau kiểu gì cũng có mấy anh Tây ngồi một mình. Ra nói chuyện làm quen thì họ cũng cởi mở lắm. Nhớ là phải biết chun chút tiếng Anh đấy".

Người phụ nữ lại tiếp tục rít một hơi thuốc, kể tiếp bằng giọng trầm xuống: "Chị quen một ông người Anh, 45 tuổi chưa vợ. Thấy cũng menly cao ráo trắng trẻo và hòa nhã, chị muốn 'vào việc' luôn".

Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng-3


Hẳn nhiều người sẽ tò mò vì sao T.N ao ước lấy chồng Tây mà lại nghĩ về chuyện giường chiếu với họ, chẳng phải quá ngược đời hay sao. Chia sẻ về khúc mắc này, chị chủ quán tâm sự vì nghe bạn bè kể trai Tây "khỏe" lắm, mà muốn đi được vào trái tim thì nhất định không thể thiếu tình dục. Làm ngay từ lần đầu gặp, hợp thì tiến xa, không thì bỏ cho đỡ mất thời gian. Văn hóa mỗi nơi khác nhau, muốn chinh phục trai ngoại quốc thì mình cũng phải "chơi chiêu". Nhưng kì thực chị đâu biết, chính chị mới là người bị bẫy bởi những vật chất hào nhoáng kia. 

Tỉnh men say bằng thực tại căn phòng tối tăm cùng lời nói thẳng thừng của gã đàn ông xa lạ

T.N vào một đêm mùa thu của năm 24 tuổi đã say hết mình với người đàn ông xa lạ kia. Một kẻ mà thậm chí đến ngày sinh nhật của hắn cô còn không biết. Uống đã đời, T.N và trai Tây cũng lả lướt dọc Tạ Hiện hệt như cặp lúc nãy đi ngang qua.

Rồi chuyện gì đến cũng đến. Anh chàng kia lôi cô nàng 24 tuổi về nhà riêng để bắt đầu cuộc "mây mưa" hoan lạc, y hệt như kịch bản ban đầu T.N vạch sẵn trong đầu.

T.N còn mô tả chi tiết cái cảm giác thăng hoa đêm ấy: "Chị cũng cố thể hiện mình là 'skill tốt' bằng cách chiều gã bằng nhiều trò vui nhất có thể. Hai người lao vào nhau như thợ săn đi tìm thú. Ranh giới giữa tình một đêm và quan hệ để 'test độ hòa hợp' giờ đây quá mong manh. Lúc đó 'phê' quá rồi nên chẳng nghĩ gì nhiều nữa. Kệ, liều ăn nhiều".

Sáng hôm sau, khi ánh bình minh chiếu rọi là lúc T.N tỉnh giấc. Cô bàng hoàng vì nhìn xung quanh căn phòng thực sự bừa bộn. Đồ đạc vứt lung tung, "bãi chiến tích" còn sót... ôi bao nhiêu thứ ngổn ngang đến phát bực. Vậy mà đêm qua khi về đây T.N không nhận ra, mà cũng khó để nhận ra nổi. Bởi dục vọng có thể che mờ mắt con người. Ấy là khi một căn phòng tăm tối và hôi hám cũng được xem như thiên đường để "lên đỉnh". Khách sạn sang trọng, bữa ăn có nến và hoa lung linh ư, tất cả nhường chỗ cho hiện thực: T.N và người đàn ông đang nằm cạnh nhau, trần như nhộng sau buổi đêm "mây mưa" tới bến.

Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng-4
Ảnh minh hoạ.

Gạt đi những suy nghĩ vẩn vơ, T.N đánh thức người đàn ông đang nằm bên cạnh mình dậy. Anh ta cũng tỉnh giấc nhanh chóng sau đó, mặc đồ lại nghiêm chỉnh rồi đề nghị đưa T.N về tận nhà. Trong lòng T.N lúc ấy rất tò mò về cảm xúc người đàn ông này dành cho mình, đồng thời cũng muốn biết ý anh ta sao. 

"Chị hỏi gã thấy đêm qua thế nào, thì hắn bảo vui. Chị mới được đà lấn tới dò xét ý tứ, kiểu hỏi mối quan hệ này sẽ tiến xa được nữa không và bày tỏ sự nghiêm túc của bản thân. Nhưng nào ngờ vừa dứt lời, anh Tây kia nhìn chị bằng ánh mắt khó hiểu. Rồi ông ấy đáp rất lẹ miệng, từng câu từng từ đến giờ chị còn nhớ: 'Em mất trí rồi sao, tự nhiên lại đòi nghiêm túc. Cứ thoải mái thôi, anh không muốn ràng buộc gì cả. Chẳng phải em muốn lao vào anh vì muốn chơi vui sao?'. Hắn ta còn chụp ảnh chị rồi khoe với bạn như chiến tích. Rất may chị phát hiện ra và xóa kịp. Ngẫm lại mình có khác gì đồ chơi.

Ngay khoảnh khắc đấy thì thực sự chị đã bị vỡ mộng hoàn toàn rồi. Một bước đi sai lầm và đầy mạo hiểm - một cú vấp ngã đáng nhớ của tuổi trẻ. Trai Tây họ khác mình, người ta để mọi chuyện tự nhiên. Còn sai lầm của chị là cưỡng cầu hạnh phúc ổn định và danh phận quá nhanh chóng.

Sau buổi đó, chị với hắn ta không gặp lại nhau một lần nào nữa, cũng chẳng cho nhau địa chỉ liên hệ. Chắc cả hai tự biết bản thân mình là gì trong mắt đối phương. Từ đó đến giờ, cũng chẳng hề nhìn thấy nhau lần 2 trên cái đất này luôn. Hết duyên, gặp đúng 1 lần, ngủ với nhau rồi thôi".

Đêm hoan lạc với trai Tây sau cuộc hẹn hò chớp nhoáng phố Tạ Hiện: Những cơn khát tình ôm mộng giàu sang và sự thật trần trụi khi trời vừa sáng-5


Tỉnh mộng nào hỡi các cô gái mơ về trời Tây!

Bạn hoàn toàn có thể yêu một chàng ngoại quốc, lấy anh ấy về làm chồng và xây dựng gia đình hạnh phúc như biết bao cặp đôi khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là chị em phải cố gắng mù quáng, trao thân vội vã với một kẻ xa lạ chỉ bởi vì hắn mang quốc tịch nước ngoài.

Đôi khi, các cô nghĩ các cô khôn ngoan, sành sỏi nhưng kết cục lại lấy thân xác mà chẳng đổi nổi chút tình chứ nói gì đến tiền. Để rồi trở thành trò tiêu khiển trong tay những người đàn ông ngoại quốc. 

Dễ đến dễ đi, mong là mỗi một người phụ nữ trong chúng ta đều có thể hiểu triết lý này. Để chinh phục một chàng Tây, bạn không chỉ nên có trí thông minh để hòa hợp hai nền văn hóa khác nhau mà còn cần thêm may mắn. Đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên duyên. Bằng không, những ảo mộng của bạn sẽ chỉ dừng lại trên giường mà thôi.

Trải nghiệm của T.N, nghe phũ nhưng lại rất thật, Qua đây hẳn cũng là bài học mà T.N nhớ mãi. Cuối buổi, bà chủ quán nhậu còn hoan hỉ nói bằng cái giọng chẹp miệng quen thuộc: "Gì chứ trai Việt vẫn là nhất!".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-chuyen-sau-dem-hoan-lac-cua-co-gai-thich-choi-chieu-de-doi-doi-nhung-con-khat-tinh-om-mong-giau-sang-va-su-that-tran-trui-khi-troi-vua-sang-162201510072056931.htm

quan hệ tình dục

lấy chồng ngoại quốc

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.