Câu nói rất "cứng" của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip "nóng" rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm

Gần đây, không ít clip nóng được chia sẻ nhan nhản trên mạng xã hội thông qua hình thức kết bạn - nhắn tin. Như mọi lần, ở đâu có clip nóng bị lộ là cánh đàn ông lại hiện rõ vẻ ác quỷ khi sẵn sàng xin link để thỏa mãn dục vọng của mình khiến chúng lan tràn khắp nơi.

Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-1

Lần này, nạn nhân bị tung clip là một cô gái còn đang tuổi đi học (sinh năm 2005) và người làm lan tràn clip nóng lại chính là bạn trai.

Tối 28/9, một loạt tin nhắn được cho là giữa nạn nhân và bạn trai được đăng tải lên mạng xã hội facebook. Trong các tin nhắn này, mặc dù người bạn trai ra sức thanh minh, cầu xin tha thứ nhưng từ trước đến sau, nạn nhân vẫn một mực khẳng định sẽ làm điều này khiến hắn phải trả giá đắt.

Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-2

Dù sinh năm 2005, còn khá trẻ nhưng có vẻ nạn nhân nắm được bản thân sẽ được pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng khi lâm vào hoàn cảnh này. 

Với hành vi quay clip "nóng" và để lộ clip lên mạng xã hội, về mặt luật pháp, bạn trai của nạn nhân đã vi phạm hai luật cơ bản:

1. Tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Quy định này không nói tới yếu tố tự nguyện hay ép buộc. Người nào có hành vi giao cấu với trẻ em từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi đều bị truy cứu trách nhiệm hình sự (01 - 05 năm).

2. Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy. Tội này, nếu phạm tội đối với người chưa thành niên thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm.

Tổng hợp cả hai tội danh này, nếu phía nạn nhân khởi kiện, bạn trai chắc nhắn sẽ phải nhận án "bóc lịch" nhiều năm.

Về mặt tình cảm và con người: Nạn nhân đã phải chịu tổn thương nghiêm trọng về danh dự không chỉ cho bản thân mà còn gia đình, có thể ảnh hưởng đến cả tương lai của nữ sinh này về sau.

Do đó, sau khi mọi chuyện bung bét, mặc cho bạn trai liên tục xầu xin tha thứ, xin đừng đẩy vào chỗ chết, thậm chí sẵn lòng viết cam kết chịu trách nhiệm về cuộc đời cô gái sau này, câu trả lời chắc như đá của nạn vẫn luôn là: "không muốn nghe nữa"; "cứ chờ bóc lịch đi"; "sắp xếp cho đi tù".

"Anh biết sai, anh đang làm mọi thứ để giảm tối đa về hậu quả. Em làm sao thì sau này anh nhận và chịu hết cho em. Vẫn muốn em về", "Em làm vậy thì em có được hơn gì đâu, làm người khác rơi vào đường cùng, em vui vẻ sao? Cho anh một đường đi. Anh cảm ơn nhiều" "Tình cảm gần một năm giờ em trở thành hận không còn chút cảm thông cho anh được sao?"; "Anh làm trâu chó cũng được, đừng ép anh vào chỗ chết"; "Viết cam kết hai nhà. Anh sẽ chịu trách nhiệm sau này nếu như em làm sao, anh sẽ lo hết mọi việc cho em"..., mặc những lời tỉ tê xin lỗi này, nạn nhân vẫn chỉ có một đáp án.

Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-3Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-4Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-5Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-6Tin nhắn qua lại giữa nạn nhân và bạn trai - người làm phát tán clip nóng,

Sau khi loạt tin nhắn được đăng tải, hầu hết dân mạng đều phẫn nộ trước hanfvi khó chấp nhận của bạn trai nạn nhân.

Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-7

Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-8
Gần đây, hiện tượng các quý ông đã vợ con đuề huề nhưng còn thích chơi trống bỏi, dây dưa với gái vị thành niên dường như xuất hiện nhan nhản. Có lẽ sau việc này, các anh đang ngồi nhà lạnh sống lưng, toát mồ hôi hột. Đến gái vị thành niên mà các anh cũng không tha thì nếu có một ngày phải nhận trái đắng thì cũng đừng oán trách ai.

Chưa rõ thực hư câu chuyện và loạt tin nhắn trên ra sao nhưng nếu đúng như những gì đã xảy ra thì bài học dành cho các cô gái là trong tình yêu, để bảo vệ mình, tuyệt đối không gửi ảnh nude bản thân hay chấp nhận cho bạn trai quay clip nhạy cảm. Bởi nếu nhỡ may clip bị lộ ra ngoài (vô tình hoặc cố ý), người phải trả giá nhiều nhất vẫn là các bạn!

Cũng cảnh báo với các cha mẹ có con cái tuổi vị thành niên, cần phải chú trọng tăng cường giáo dục giới tính sớm cho con, tránh con cái ăn trái cấm quá sớm, sẽ có hậu họa khôn lường.

Còn đối với dân mạng, nhất là cánh đàn ông, đừng vì ham muốn ích kỷ mà hủy hoại cuộc đời của người khác, nhất là cô gái còn quá trẻ như này

Câu nói rất cứng của nữ sinh 2005 với gã bạn trai quay clip nóng rồi phát tán lên MXH khiến hắn nghe một lần mà tổn thọ vài năm-9

Theo N.T - Vietnamnet


clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.