Chồng có bồ, cô vợ cao tay cầm điện thoại thực hiện một thay đổi khiến anh ta xám mặt, run rẩy xin lỗi ngay tức khắc

Cô vô tình bấm vào ảnh thì thấy một tấm chụp màn hình có vẻ như anh ta quên xóa. Trong đó có ghi địa chỉ nhà nghỉ do cô bạn gửi tới.

Đối với đàn ông ngoại tình, phụ nữ có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề. Đánh ghen hay đến tận nơi hỏi tội không chắc là việc làm tốt nhất. Họ thừa hiểu rằng, vấn đề đó xảy đến một phần cũng là do chồng mình. Nếu người đàn ông chẳng có ý trăng hoa thì dù có được “gợi ý” đến thế nào họ cũng không động lòng.

Màn rỉ tai tố chồng ngoại tình từ cô bạn thân

Một cô vợ chia sẻ về cách trị chồng ngoại tình cực hay và nhận về nhiều sự chú ý.

Cô và chồng cưới nhau đã 5 năm sau hơn 5 năm yêu đương. Họ yêu nhau từ hồi cấp 3, trải qua mấy năm đại học rồi mới cưới. Tình cảm cứ ngỡ sâu nặng vậy mà cuối cùng chồng cô nhẫn tâm phản bội nó.

“Bình thường anh ấy rất lo toan cho việc nhà, yêu vợ thương con nên mình không nghĩ anh có vấn đề gì khác. Sau này mới hiểu đàn ông cũng biết cái gọi là làm màu làm mè. Che giấu cho việc ngoại tình lén lút chính là cái vẻ chăm lo cho hôn nhân, gia đình đó thôi”, cô kể.

Theo đó, một lần, người bạn thân lâu năm của cô nhắn tin kể về câu chuyện khó nói. Cô có nhóm bạn thân 3 người chơi với nhau. Cô tạm gọi là A., cô bạn nhắn tin tới là B. và một người nữa là C.

Trong một lần B. và C. gặp mặt có việc thì B. thấy C. đang nhắn tin qua lại với chồng cô.

Chồng có bồ, cô vợ cao tay cầm điện thoại thực hiện một thay đổi khiến anh ta xám mặt, run rẩy xin lỗi ngay tức khắc-1.

“Ngay khi cô bạn kia nói một người bạn thân khác của mình nhắn tin mờ ám với chồng, mình cũng chưa tin đâu. Có lẽ nào, mình lại chịu sự phản bội cay đắng đến thế.

Mình mới âm thầm điều tra, chú ý anh ấy từ những điều nhỏ nhất. Có lần chồng mình bảo chiều có hẹn, mình nhắn tin vào group bạn thân hẹn chiều đi chơi thì cô bạn C. kia cũng báo bận rồi. 1-2 lần trùng hợp có thể sai nhưng cả chục lần như thế, mình nghi ngờ bản thân bị phản bội”, cô vợ chia sẻ.

Đúng là cuộc sống và cả đời sống hôn nhân đều chứa đựng nhiều điều thật sự bất ngờ làm sao. Thế nhưng cuối cùng, tất cả câu chuyện được giải quyết thế nào.

Cách thức xử lý độc lạ nhưng đủ sức "dằn mặt"

Theo đó, một lần, người vợ đã có được bằng chứng chồng ngoại tình. Theo đó, cô kiểm tra trên điện thoại chồng. Tất cả các phần nhắn tin trò chuyện đều không có dấu hiệu nào cho thấy anh quen bạn thân cô.

Cô vô tình bấm vào ảnh thì thấy một tấm chụp màn hình có vẻ như anh ta quên xóa. Trong đó có ghi địa chỉ nhà nghỉ do cô bạn gửi tới. Có lẽ chồng cô chụp lại để khỏi quên địa chỉ. Họ còn hẹn “lát nữa gặp” khiến người vợ ứa gan.

“Lúc đó mình điên tiết lắm rồi. Bình thường anh ta luôn tỏ vẻ không hứng thú với bạn bè của mình nhưng tấm ảnh còn đây, địa chỉ đây, lời hẹn hò đây, còn gì chối cãi.

Mình lưu số cô bạn đó vào máy anh ta, lưu tên to rõ ràng: ‘Con cướp chồng bạn’. Tiếp đó, tên của cô ta mình cũng tìm ở messenger rồi đổi tên hiển thị thành: ‘Kẻ cướp chồng’. Mình chờ xem lúc chồng mình biết thì cư xử ra sao”, cô vợ nhớ lại.

Sau đó cô vẫn giả bộ bình thường, việc gì cần làm vẫn làm. Sau đó cô bảo mệt, đi nằm trước. Một lúc sau, chồng cô hốt hoảng lao vào phòng, lắp bắp hỏi: "Em biết rồi à".

"Lúc này, mình mới quay sang bảo: 'Biết gì cơ? Biết anh sau lưng tôi lén lút qua lại với con khác hay biết chuyện gì? Tôi lưu hộ tên nó vào máy anh, để anh nhìn cho rõ, sau nhắn tin đỡ nhầm. Tôi đang giúp anh đấy'.

Lúc này, lão ta mới thể hiện sự hoảng hốt cực độ. Có lẽ lão nghĩ rằng nếu như vợ biết chồng ngoại tình thì không nên bình tĩnh như thế. Nhưng lúc đó mình nghĩ ly hôn ngay cũng được, mình không cần những sự dối trá và phản bội như thế này.

Chồng mình lúc đó quỳ sụp xuống, liên tục xin lỗi và xin tha thứ. Anh ta bảo rằng trót dại nên mới như vậy. Anh ta bảo cả hai mới qua lại có 2 tháng thôi, chưa làm gì đi quá giới hạn và xin một cơ hội.

Mình còn nói thẳng luôn rằng ngay bây giờ sẽ ra tòa án xin mẫu đơn ly hôn rồi viết luôn, giải thoát cho nhau còn kịp. Những lời đó khiến chồng mình hoảng hốt cực độ, liên tục xin tha", cô vợ chia sẻ thêm.

Được biết, sau đó cô vợ quyết định bỏ qua sau khi anh ta đã khẳng định trước mặt bố mẹ hai bên rằng đã trót dại và không bao giờ như vậy. Về cô bạn thân, người vợ này cũng chấm dứt mối quan hệ toàn bộ khi mọi chuyện được phơi bày.

Đôi khi, chưa cần đánh ghen mạnh tay, cứ từng bước cho đối phương nếm trải sự hoảng hốt và hối hận khôn nguôi cũng đủ rồi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-co-bo-co-vo-cao-tay-cam-dien-thoai-thuc-hien-mot-thay-doi-khien-anh-ta-xam-mat-run-ray-xin-loi-ngay-tuc-khac-162212307153339633.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.