Chồng tan làm về vội lao vào bếp chờ cơm tối, ai ngờ vừa đẩy cửa mà anh ta 'suýt ngất' khi nhìn người phụ nữ đeo tạp dề bên trong

Chiều tối hôm sau, tan làm về Nguyên lao ngay vào bếp xem vợ đã nấu cơm tối xong chưa. Thương nấu ăn rất ngon, từ khi cưới vợ thì Nguyên chẳng còn thiết tha ăn ngoài nữa.

Nếu một người vẫn ôm ấp bóng hình cũ khi bước vào mối quan hệ mới, đó là một điều cực kỳ tàn nhẫn. Bản thân họ sẽ chẳng có được hạnh phúc thực sự khi không toàn tâm toàn ý với người còn lại, đồng thời cũng gây ra những tổn thương sâu sắc cho đối phương.

Thương (27 tuổi) chia sẻ Nguyên từng có một đời vợ trước khi đến với cô. 'Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về tính cách, phẩm chất đạo đức của chồng và nguyên nhân anh ly hôn vợ cũ. Mọi thứ đều bình thường, họ chia tay vì chị ấy say nắng người đàn ông khác', người vợ này chia sẻ.

Sau đám cưới, dường như Nguyên cho rằng ván đã đóng thuyền nên cách cư xử của anh trở nên thoải mái tới mức vô tâm. Trong các câu chuyện vợ chồng trao đổi, Nguyên thường nhắc về vợ cũ chẳng hề e dè.

'Vợ cũ anh biết cách ăn diện lắm, nguyên nước hoa và son môi đã để kín một ngăn tủ', 'Vợ cũ anh rất biết nói lời ngọt ngào lấy lòng chồng, em nên sửa đổi đi, phụ nữ khô khan quá đàn ông chán đấy', 'Bạn anh đứa nào cũng quý cô ấy, người đâu mà giao tiếp tài tình, không ai là không bị cô ấy chinh phục'... Nguyên có thể thản nhiên thốt ra những câu nói tương tự mà không quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của vợ.

Chồng tan làm về vội lao vào bếp chờ cơm tối, ai ngờ vừa đẩy cửa mà anh ta suýt ngất khi nhìn người phụ nữ đeo tạp dề bên trong-1Ảnh minh họa

Thương giận chồng, yêu cầu anh không nhắc về vợ cũ trước mặt cô nữa thì Nguyên trách ngược lại cô. Anh bảo Thương nhỏ nhen, chấp nhặt, ghen với cả quá khứ của chồng. Nguyên cho rằng anh không hề gặp gỡ trực tiếp vợ cũ cũng chẳng liên lạc qua lại, tất cả chỉ là vài câu chuyện phiếm chẳng hề gây hại. Ngoài ra anh vẫn quan tâm và đối xử tốt với Thương, vậy thì cô còn đòi hỏi gì nữa?

'Em chấp nhận lấy một người đàn ông có quá khứ thì em phải hiểu điều đó là bình thường. Cô ấy luôn là một phần trong cuộc đời anh, không bao giờ thay đổi. Em không thể bắt anh xóa bỏ cô ấy như xóa một tập tin trong máy tính được', Nguyên thẳng thừng nói với vợ.

Sau đó mấy hôm Thương đọc được tin nhắn Nguyên tâm sự với người bạn thân: 'Chung sống với vợ một thời gian, tao mới nhận ra vợ cũ vẫn còn nhiều ưu điểm. Tao đang tự hỏi quyết định ly hôn khi trước của mình có phải vội vàng quá hay không nữa?'.

Chiều tối hôm sau, tan làm về Nguyên lao ngay vào bếp xem vợ đã nấu cơm tối xong chưa. Thương nấu ăn rất ngon, từ khi cưới vợ thì Nguyên chẳng còn thiết tha ăn ngoài nữa. Ai ngờ khi đẩy cánh cửa ra, người phụ nữ đeo tạp dề đứng trong bếp lại khiến anh kinh hãi. Người đang nấu bữa tối trong bếp lại chính là vợ cũ của Nguyên!

'Xem trên facebook thấy chị ấy thường xuyên đăng những dòng trạng thái nhớ nhung, tiếc nuối, tôi đã tìm gặp và đưa ra một đề nghị. Sau khi nghe tôi kể về lời tâm sự của chồng với người bạn thân, chị ấy đã đồng ý. Lời đề nghị của tôi chính là tôi trả lại cho chị ấy vị trí người vợ', Thương nói.

Song song với việc mời vợ cũ đến nhà, Thương cũng để lại cho Nguyên lá đơn ly hôn trên bàn. Thương không cố tình dọa nạt chồng, suy nghĩ thật sự trong lòng cô chính là nếu Nguyên còn vương vấn vợ cũ thì tốt nhất hai người hãy trở về bên nhau.

Chồng tan làm về vội lao vào bếp chờ cơm tối, ai ngờ vừa đẩy cửa mà anh ta suýt ngất khi nhìn người phụ nữ đeo tạp dề bên trong-2Ảnh minh họa

'Tôi cần một mối quan hệ có sự toàn tâm toàn ý chứ không phải lập lờ nước đôi, đứng núi này trông núi nọ như vậy', Thương rành rọt trả lời khi Nguyên đến tìm ngay sau đó.

Sự thật là sau khi về chung sống với Thương, Nguyên bắt đầu có chút nhớ nhung người cũ. Nhưng suy cho cùng không có ai là hoàn hảo, Thương có ưu điểm của riêng cô, đòi hỏi một người phụ nữ hội tụ tất cả những điều mình mong muốn là một yêu cầu rất viển vông.

Đứng trước ranh giới mất đi vợ, buộc phải chọn lựa một trong hai người, Nguyên nhận ra anh không muốn mất Thương và gia đình hiện tại. Nếu anh và vợ cũ còn có thể quay lại thì khi trước hai người đã không ly hôn. Chỉ vì sự tham lam khiến anh không muốn đoạn tuyệt hoàn toàn với quá khứ mà thôi.

Thương nói: 'Chồng đã xin lỗi tôi rất thành khẩn và có nhiều động thái chuộc lỗi. Song tôi vẫn quyết định ly thân một thời gian ngắn để anh ấy có thể suy nghĩ thật cặn kẽ mọi chuyện và sắp xếp lại cảm xúc của mình. Khi nào anh ấy khẳng định chắc nịch rằng đã sẵn sàng dành 100% tình cảm, thời gian và sức lực cho tôi, lúc ấy vợ chồng tôi mới có thể đoàn tụ'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-tan-lam-ve-voi-lao-vao-bep-cho-com-toi-ai-ngo-vua-day-cua-ma-anh-ta-suyt-ngat-khi-nhin-nguoi-phu-nu-deo-tap-de-ben-trong-162211405224546619.htm

Chồng vô tâm

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.