Chồng tự nhiên dễ tính cho vợ về ngoại chơi 1 tuần, nhưng nhờ kế hoạch thay đổi phút chót mà "chính cung" phát hiện bí mật tày trời

Tự nhiên chồng mở lời cho vợ về quê chơi dài ngày, Thảo không ngờ đằng sau đó, anh ta lại che giấu kế hoạch đen tối.

Thắng - chồng Thảo là một gã chồng gia trưởng và ích kỷ. Từ ngày lấy chồng, rất ít khi Thảo được về quê thăm bố mẹ đẻ dù 2 nhà cách nhau chỉ vài chục cây số. Anh ta có quan niệm rất cổ hủ rằng: Con gái đã lấy chồng thì phải theo nhà chồng, không có chuyện nay ngóng, mai trông về bố mẹ đẻ.

Thảo luôn luôn thích Tết. Bởi khi đó cô được về với mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ phải mùng 3 Tết, Thảo mới được về quê ngoại. Bởi mùng 1, mùng 2 cô phải ở nhà chồng tổ chức ăn uống, đi tết họ hàng xung quanh. Nhưng về với mẹ cũng chẳng được lâu, cô lại nhanh nhanh chóng chóng lên xe khách chuyến đêm để kịp về nhà chồng vào sáng mùng 4. Bởi nhà Thắng rất đông họ hàng, năm nào chả có ông bà, cô chú nào đó tổ chức mừng thọ.

Dẫu được về ít như vậy, nhưng Thảo vẫn thấy vui. Bởi, mẹ con cô lúc đó có nhiều thứ để tâm sự, có khi thức cả đêm để hàn huyên. Thảo dù đã gần 30 tuổi nhưng cô vẫn thích được rúc vào người mẹ và vòng tay ôm lấy bà.

Ít tạo điều kiện cho vợ về thăm bố mẹ, Thắng còn ích kỷ đến mức cấm cô gọi điện thoại nhiều. Cứ mỗi khi Thảo cầm điện thoại lên gọi về cho người nhà là y rằng anh ở ngoài cố tình nói to những câu đại loại như: "tháng này tiền điện tăng ầm ầm", "tôi vừa mới nạp thẻ đấy", "gọi ít thôi, nói gì thì nói nhanh nhanh, sốt cả ruột... khiến cô phải ái ngại, sợ mẹ nghe thấy mà cúp máy.

Sống với người chồng như vậy, nhiều lúc Thảo chán chường, muốn ôm con về mẹ đẻ. Nhưng rồi, khi bình tĩnh, cô lại quyết định nhẫn nhịn. Vì dù sao các con có bố vẫn tốt hơn.

Chồng tự nhiên dễ tính cho vợ về ngoại chơi 1 tuần, nhưng nhờ kế hoạch thay đổi phút chót mà chính cung phát hiện bí mật tày trời-1

Ấy thế nhưng đầu tuần trước, Thắng lại dễ dãi bất thình lình. Buổi tối hôm chủ nhật, khi cả nhà đang ngồi ăn cơm, anh lại chủ động mở lời rằng: "Thảo này. Nhân dịp 2 đứa nhỏ đang được nghỉ học thì em dẫn con về ông bà ngoại chơi vài hôm, chơi 1 tuần cũng được. Cũng lâu rồi không về còn gì".

Nghe chồng nói thế, tự nhiên mắt Thảo sáng lên, lộ rõ sự vui sướng. Nhưng cô vẫn đề phòng chồng đang thử mình nên hỏi lại: "Có thật không? Bình thường cả năm em được về có 1-2 bận, lâu nhất cũng chỉ ở được có 3 ngày. Thế mà giờ anh lại cho mẹ con em đi cả tuần cơ đấy. Thế ở nhà thì anh lo liệu làm sao?". Thằng cười híp mắt: "Thế có muốn về không, hay để tôi đổi ý nào". Tất nhiên, Thảo đồng ý luôn. Cơ hội tốt như vậy mà!

Sáng hôm sau mẹ con Thảo khăn gói về quê từ sớm. 2 đứa nhỏ cũng tỏ ra phấn khích lắm. Vì về ông bà ngoại rất chiều.

Về quê thích lắm, Thảo được ăn những món ngon mẹ nấu. Làm những điều cô thích mà hơn 7 năm nay Thảo chưa từng được như thế khi ở nhà chồng. 2 đứa nhỏ cũng thỏa sức khám phá vùng đất mới lạ. Chúng luôn miệng nói yêu quý ông bà ngoại khiến Thảo chạnh lòng.

Được chồng tạo điều kiện cho chơi 1 tuần nhưng không hiểu sao cô cứ cảm thấy sốt ruột không yên. Thế là đến ngày thứ 6, Thảo chào bố mẹ rồi khăn gói lên thành phố. Cô gọi cho chồng đón nhưng không được. Mẹ con Thảo đành tự bắt taxi để về nhà.

Nhưng khi vừa đặt chân vào căn phòng, Thảo lập tức khựng lại. Rất nhanh cô phát hiện có điều bất thường trong nhà. 2 đứa nhỏ thì không hay biết gì, ngây thơ chạy sang nhà hàng xóm chơi với lũ bạn.

Linh tính mách bảo, Thảo xông thẳng ngay vào phòng ngủ. Trước mắt cô là cảnh tượng hãi hùng. Thắng đang ôm ấp một người phụ nữ lạ, cả hai đều lõa lồ trên chính chiếc giường của vợ chồng cô. Hai kẻ đó đang ôm nhau ngủ say sưa, không hề hay biết Thảo đã có mặt trong phòng.

Uất ức đẩy lên tận cổ, Thảo lao vào mà đánh mà đấm, cáo cấu 2 người đó. Nhưng sức cô không lại chồng mình. Anh ta đẩy Thảo ra, hoảng hốt che chắn cho nhân tình. Còn cô ả đó thì cuống quýt tìm quần áo để mặc.

Thảo đứng dậy, lau hàng nước mắt đẫm lệ. Mặt cô bỗng lạnh lùng. Thảo nói: "Hai người mặc đồ đi rồi ra nói chuyện với tôi. Tôi không muốn các con tôi thấy cảnh xấu hổ này của bố nó".

Nói xong Thảo ra phòng khách đợi 2 kẻ đó. Sau khi xong xuôi, Thắng mới xấu hổ dẫn nhân tình ra ngoài. Anh ta thừa nhận đã quen biết cô gái này từ lâu nhưng lần đầu tiên dẫn về nhà. Cô gái kia thì xấu hổ, cuống quýt xin lỗi Thảo. Cô ta cố giải thích với Thảo rằng không biết Thắng đã có gia đình. Thắng nói với ả rằng đã ly hôn vợ được nửa năm.

Thảo cười mỉa mai ngồi xem cặp "mèo mả gà đồng" ra sức giải thích. Quá chán ghét, cô đáp lại vào câu gay gắt thì ả đó ôm mặt nức nở khóc, làm như mình bị oan lắm rồi chạy ra khỏi nhà Thảo.

Diễn biến sau cùng, Thảo quyết định ly hôn mà không nấn ná nhiều. Vụ ngoại tình kia của chồng chỉ là tình tiết tăng nặng, giúp Thảo dứt khoát hơn mà thôi. Từ lâu, người đàn ông gia trưởng, ích kỷ đã khiến trái tim cô nguội lạnh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-tu-nhien-de-tinh-cho-vo-ve-ngoai-choi-1-tuan-nhung-nho-ke-hoach-thay-doi-phut-chot-ma-chinh-cung-phat-hien-bi-mat-tay-troi-22202115116192341.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.