"Mạo hiểm" cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau

Mới đây, chiếc váy cưới lộng lẫy trị giá 500 triệu mà cô dâu được chú rể bất ngờ tặng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Yêu lại người cũ là chủ đề được khá nhiều cô gái quan tâm và đắn đo. Khi chia tay đã nghẹn ngào, tiếc nuối thế nào mà vẫn phải buông thì có nghĩa việc cho nhau thêm 1 cơ hội đòi hỏi sự dũng cảm và tình yêu rất lớn.

Vậy mà hotgirl Thảo Phạm đã quyết định kết hôn với người cũ khi họ quay lại chưa lâu. Đối với cô, tất cả chỉ gói gọn trong 1 lý do: "Hai người phải may mắn như thế nào để có thể ngã vào nhau đúng lúc, đúng thời điểm, đúng cách. Đối với mình không quan trọng sớm hay muộn, cứ chính xác là được".

Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-1


Yêu lại người cũ như nhặt được viên kim cương đã mất

Thảo Phạm là gương mặt sáng trong cuộc thi Miss Teen 2017. Facebook của cô cũng sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi. Mới đây, chiếc váy cưới lộng lẫy trị giá 500 triệu mà cô dâu được chú rể bất ngờ tặng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhất là khoảnh khắc chú rể dẫn cô dâu tới thử chiếc váy đắt đỏ khi nó vừa được hoàn thiện. Nụ cười mãn nguyện của Thảo Phạm khiến bao cô gái ao ước.

Hóa ra, chú rể của Thảo Phạm không ai khác chính là anh chàng người yêu cũ. Cặp đôi quen nhau từ năm 2018. Dù được bạn trai chiều chuộng, quan tâm nhưng trong lòng Thảo luôn cảm thấy trống trải. Cô gọi đó là cảm giác "quá an toàn". Được nâng niu, chăm sóc khiến Thảo không thoát được "chiếc bình pha lê" mà người yêu cẩn trọng bao bọc. Là 1 cô gái năng động và độc lập, Thảo muốn được tự khẳng định bản thân mình, được mạnh mẽ kể cả trong chuyện tình cảm.

Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-2Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-3Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-4
Thảo Phạm vỡ òa hạnh phúc khi nhận được điều bất ngờ

Vậy là cô quyết định chia tay khi anh người yêu níu kéo tới tận 4 tháng. Cả 2 cuốn vào nhịp sống mới, gác lại những nuối tiếc, yêu thương còn dang dở. Ngỡ tưởng mỗi người 1 nơi nhưng có lẽ mối duyên này chưa kết thúc.

Tròn 1 năm xa nhau, khi cả 2 đều bắt đầu cuộc tình mới mới nhận ra 1 điều: Đã đúng người thì không bao giờ sai thời điểm.

Quay lại với nhau, Thảo chia sẻ: "Giống như rơi mất viên kim cương quý giá mà bỗng dưng nhặt lại vậy. Mình nghĩ, phải có những quyết định sai lầm ta mới nhận ra đâu là đúng đắn, phải mất đi ta mới biết trân trọng. Thời điểm nào cũng vậy, đã gặp được đúng người thì đi hay ở là chọn lựa của chính chúng ta chứ không phải ai khác".

Không mất nhiều thời gian tìm hiểu nữa vì cả 2 đều muốn giữ lấy nhau. Chỉ sau 3 tháng được bạn trai cầu hôn, Thảo quyết định lên xe hoa theo chàng về dinh.

Chỉ 1 câu "Mình yêu đủ rồi, cưới thôi em" và món quà cưới là chiếc váy 500 triệu dát 17 nghìn viên pha lê đắt đỏ

Điều làm Thảo hạnh phúc nhất là tình yêu của mình vẫn như ngày nào: "Anh vẫn chu đáo, vẫn yêu thương mình. Và đặc biệt mình cảm nhận được rõ càng trưởng thành thì người ta chỉ cần 1 tình yêu đơn giản và bình dị. Nó không phải nhạt nhẽo hay quá an toàn, đó là sự an yên mà chỉ trải qua giông tố chúng ta mới biết trân quý".

Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-5


Quả đúng như những gì Thảo chia sẻ, chồng cô 1 tay chuẩn bị hết đám cưới. Vì quê của cô dâu ở Đắk Lắk, quê chủ rể ở Hải Phòng còn nơi làm việc của họ lại ở TP. HCM nên để thuận tiện cho người thân, anh sắp xếp đãi tiệc ở 3 nơi.

Riêng tiệc ở TP. HCM được tổ chức theo phong cách Âu ở ngoài trời và chụp hình trên du thuyền.

Ai cũng chỉ 1 lần trong đời được lỗng lẫy trong chiếc váy cô dâu, hiểu được nỗi mong mỏi của vợ mình, chồng Thảo cũng rất chịu chi đặt váy cưới thiết kế riêng cầu kì và tinh tế. Được biết, thời gian hoàn thiện váy gấp rút trong vòng 1 tháng. Mọi người làm việc xuyên đêm, mọi công đoạn phải thật tỉ mỉ, chỉnh sửa nhiều lần để phù hợp với vóc dáng của Thảo.

Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-6


Cô dâu chia sẻ về chiếc váy đặc biệt: "Điều mình thích nhất là chi tiết 17.000 viên Swarovski, 1 viên Rock Crytal tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Anh nói, tình yêu của anh dành cho mình dù không thể định giá nhưng đây cũng là món quà mà anh muốn chính thức tặng người anh gọi là vợ. Lúc ấy mình hạnh phúc phát khóc".

"Hãy đối xử với người khác theo đúng cách mà bạn muốn được đối xử"

Đó chính là châm ngôn sống và kể cả khi bước vào hôn nhân của cô gái trẻ. Trong vai trò mới, Thảo nghĩ mình cần hoàn thiện hơn. Vì vậy cô không ngại học hỏi mọi thức, từ nấu ăn, cắm hoa, vẽ tranh, nữ công gia chánh.

Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-7Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-8Mạo hiểm cưới anh người yêu cũ sau 1 năm chia tay, cô dâu nghẹn ngào khi được chú rể tặng váy cưới 500 triệu và câu chuyện đằng sau-9

Cô vợ trẻ đảm đang trong mọi việc

Thảo quan niệm: "Hãy đối xử với người khác theo đúng cách mà bạn muốn được đối xử. Hãy tập đứng vào vị trí của người khác trước khi bạn muốn đánh giá họ hay kết luận 1 vấn đề. Mình vẫn luôn là một người đi theo chủ nghĩa độc thân và sẽ kết hôn ở tuổi muộn nhất, trưởng thành nhất có thể, cho đến khi gặp anh, mọi thứ đều thay đổi... Mình nghĩ dự định hay tiêu chuẩn chỉ là tương đối. Nếu ta tính toán quá kĩ hay cố chấp 1 cách cứng nhắc sẽ bỏ lỡ cơ hội có thể ập đến bất cứ lúc nào trong tương lai. Mình không hối hận vì quyết định kết hôn sớm. Điều mình hối hận là từng chia tay anh nhưng mình đã sửa sai thành công rồi. Mọi thứ đã qua khiến cho mình nhận ra: Không có gì là quá muộn, chỉ cần chúng ta thực sự muốn và quyết tâm".

Đa năng và giỏi giang trong nhiều lĩnh vực, Thảo Phạm muốn khẳng định sự độc lập của mình kể cả khi đã kết hôn. Trên facebook cá nhân cô cũng không khoe nhiều về ông chồng "cực phẩm". Thảo trải lòng: "Mình không dám nói trước tương lai nhưng mình chỉ biết cần trân trọng hiện tại và không ngừng nỗ lực. Mình nghĩ nếu cả 2 đã sẵn sàng bước vào hôn nhân thì sớm hay muộn cũng sẽ không quyết định độ bền của cuộc hôn nhân ấy. Bọn mình còn 1 chặng đường dài phía trước bên nhau nên mình sẽ tin tưởng và kiên định với lựa chọn của mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mao-hiem-cuoi-anh-nguoi-yeu-cu-sau-1-nam-chia-tay-co-dau-nghen-ngao-khi-duoc-chu-re-tang-vay-cuoi-500-trieu-va-cau-chuyen-dang-sau-162210601200505287.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.