Cô gái bắt quả tang bạn trai lừa dối sau khi phát hiện ngón tay của anh chàng trong bức ảnh của người khác

Mollie tiết lộ cuộc chia tay khiến cô 'thực sự đau đớn' và 'rất suy sụp', nhưng cho biết người yêu cũ vẫn phủ nhận ngón tay trong bức ảnh là của anh ta.

Tài khoản TikTok Mollie, đến từ West Midlands, Anh, tuyên bố rằng cô đã phát hiện ra bạn trai lừa dối một cách ngẫu nhiên khi đang lướt Instagram.

Cô gái bắt quả tang bạn trai lừa dối sau khi phát hiện ngón tay của anh chàng trong bức ảnh của người khác-1

Tài khoản TikTok Mollie


Hưởng ứng trào lưu TikTok 'Cách điên rồ nhất mà bạn phát hiện ra ai đó đang lừa dối mình?', Mollie cho biết bạn trai đã nói với cô rằng anh ấy đang 'đi chơi với các chàng trai khác'.

Chia sẻ video đạt lượt xem 3,4 triệu lần, Mollie khẳng định cô đang ngồi ở nhà trong khi bạn trai ra ngoài thì cô phát hiện ra chi tiết đáng ngờ.

Cô gái bắt quả tang bạn trai lừa dối sau khi phát hiện ngón tay của anh chàng trong bức ảnh của người khác 1

Mollie giải thích: 'Tôi bắt gặp câu chuyện trên Instagram của một người phụ nữ và cô ấy đăng trạng thái rằng đang đi ăn. 

Trong bức ảnh, tôi có thể thấy bữa ăn của cô ấy và người đi cùng, tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt của họ, nhưng tôi có thể thấy một ngón tay ở góc màn hình đang cầm đồ uống. Ngay sau đó, tôi nhận ra nó trông đáng ngờ giống như ngón tay của bạn trai tôi'.

Khi bạn trai trở về nhà, Mollie đã tra khảo anh chàng cho đến khi anh thừa nhận sự thật, nhưng bạn trai vẫn khẳng định đó không phải là anh.

Mollie không bỏ qua chuyện này, cô đã nhắn tin xác nhận mọi chuyện với người phụ nữ, và hóa ra đó chính xác là ngón tay của bạn trai cô.

Cô gái bắt quả tang bạn trai lừa dối sau khi phát hiện ngón tay của anh chàng trong bức ảnh của người khác-2


Trong một đoạn video tiếp theo Mollie chia sẻ trên TikTok, cô khẳng định rằng bạn trai khăng khăng 'họ chỉ là bạn' và cô 'không có gì phải lo lắng'.

Mollie nói: 'Chúng tôi ở bên nhau thêm một thời gian nữa cho đến khi chia tay. Anh ấy dọn ra riêng và tôi nghĩ trong vòng một tháng hoặc lâu hơn, cô ấy sẽ chuyển đến'.

Cô gái bắt quả tang bạn trai lừa dối sau khi phát hiện ngón tay của anh chàng trong bức ảnh của người khác-3

Mollie tiết lộ cuộc chia tay khiến cô 'thực sự đau đớn' và 'rất suy sụp', nhưng cho biết người yêu cũ vẫn phủ nhận ngón tay trong bức ảnh là của anh ta. Câu trả lời của anh là: 'Đó không phải là ngón tay của anh, điều này đúng là quá sốc'.

Nhiều cư dân mạng đã đổ xô vào bình luận ủng hộ Mollie và khen ngợi cô về kỹ năng thám tử của mình.

'Bạn xứng đáng gặp được người tốt hơn', 'Trực giác của phụ nữ luôn đúng', 'Bạn nên gia nhập FBI'... là một số bình luận của cư dân mạng.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bat-qua-tang-ban-trai-lua-doi-sau-khi-phat-hien-ngon-tay-cua-anh-chang-trong-buc-anh-cua-nguoi-phu-nu-khac-2160880.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.