Cô người yêu cũ bám dai như đỉa, bạn trai lấy vợ rồi vẫn gửi viết thư tay dài 10 trang bộc lộ tâm tình, khát khao được "ngủ kỉ niệm" để tổng kết tình yêu 5 năm

Người ta nói "người yêu cũ là một cục ung nhọt" quả không sai. Tưởng đã bôi thuốc triệt tận gốc rồi nhưng nọc của nó vẫn ẩn dưới da và chỉ chờ cơ hội là trồi lên.

Độ nhây của cô người yêu cũ này khiến chị M.P không thể nhịn được nữa mà phải đăng đàn, xin cộng đồng mạng một tin nhắn để cô nàng kia chừa cái thói mon men chồng người ta.

Cô người yêu cũ bám dai như đỉa, bạn trai lấy vợ rồi vẫn gửi viết thư tay dài 10 trang bộc lộ tâm tình, khát khao được ngủ kỉ niệm để tổng kết tình yêu 5 năm-1

Chia sẻ của chị M.P

Chị M.P viết: "NGƯỜI YÊU CŨ LÀ MỘT CỤC UNG NHỌT - Chẳng là em với chồng vừa cưới mà người đó cứ nhắn tin gọi điện thoại cho chồng em suốt từ lúc quen nhau đến giờ luôn ạ.

Có lúc gọi chồng em, em ở đấy thì hỏi em có đó không rồi nói chuyện hỏi thăm chồng em tỉnh lắm. Tính em bạn bè, người yêu cũ gì nói chuyện thoải mái, miễn là công khai với em chứ chẳng vấn đề gì vì miễn có lòng tin nơi nhau là được. Nhưng đợt trước cưới ít hôm người đó viết thư tay cho chồng em cả 10 trang rồi gửi bảo đừng cho em đọc sợ làm hỏng mối quan hệ của vợ chồng em, chồng đưa em đọc thì ôi thôi kể lể ngày xưa bọn mình yêu nhau thế nào, anh và em yêu nhau ra sao, em chờ đợi anh đã 2-3 năm.. Tính anh thì cứ bỏ qua cho người đó, đến hôm nay em vô tình thấy nhật ký trò chuyện lại xuất hiện tên người đó. Anh xoá tin nhắn mất rồi, em truy hỏi thì anh khai là người đó sắp đi xa và muốn “ngủ kỉ niệm” cùng anh để tổng kết tình yêu 5 năm cơ.

Thật, em đang bầu bí khó chịu rồi còn thêm tuesday này nữa thì mất ngủ vì tức quá chị em".

Cô người yêu cũ bám dai như đỉa, bạn trai lấy vợ rồi vẫn gửi viết thư tay dài 10 trang bộc lộ tâm tình, khát khao được ngủ kỉ niệm để tổng kết tình yêu 5 năm-2Tin nhắn giải thích của anh chồng khi vợ hỏi lý do vẫn liên lạc với người yêu cũ

Cô người yêu cũ bám dai như đỉa, bạn trai lấy vợ rồi vẫn gửi viết thư tay dài 10 trang bộc lộ tâm tình, khát khao được ngủ kỉ niệm để tổng kết tình yêu 5 năm-3Thông tin của tình cũ

“Sự thật là một thứ tàn nhẫn, có thể phá tan những lời nói suông”, nhà văn Lỗ Tấn từng viết. Câu chuyện trên khiến tôi nhớ đến Dũng, một người bạn học chung Đại học. Nếu nói điều gì mà Dũng hối hận nhất, thì đó hẳn là việc cho mối tình đầu tiên mượn tiền của vợ anh. Và điều mà Dũng muốn cứu vãn nhất là tái hôn với vợ.

Dũng và mối tình đầu của anh, cả hai ở bên nhau khi còn trẻ và khờ khạo, cả hai cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất. Lúc đó, Dũng không có tiền bạc và quyền lực, cô ấy đã cho Dũng tuổi trẻ của mình.

Nhưng tháng năm trôi đi, Dũng không thể mang lại cho người ấy một cuộc sống hôn nhân lý tưởng, cuối cùng mối tình đầu chia tay với anh và sớm kết hôn với một người đàn ông do gia đình mai mối. Lúc đó Dũng đã tuyệt vọng đến mức dốc hết tâm sức cho sự nghiệp, cuối cùng cũng gặt hái được thành công. Cũng chính khi đang nỗ lực làm việc, Dũng gặp được người phụ nữ sau này anh cưới làm vợ, đó là người đã giúp anh rất nhiều. Hai người cùng quan điểm trong nhiều chuyện, đều thích làm việc, tính cách lại rất hòa hợp, rất ít bất đồng khi ở bên nhau.

Sau khi công ty hoạt động ổn định, Dũng cầu hôn vợ. Cả hai tổ chức đám cưới lãng mạn và nhận được sự chúc phúc của mọi người. 3 năm sau, trong khi công ty Dũng phát triển đến một quy mô nhất định thì mối tình đầu lại có một cuộc sống rất tồi tệ.

Chồng của mối tình đầu đang trên bờ vực phá sản vì thất bại trong đầu tư. Cô ấy đã đi khắp nơi để tìm nguồn tiền đầu tư cho chồng, và cuối cùng tìm đến công ty Dũng. Nhìn thấy Dũng, tình đầu của anh rất kinh ngạc, có lẽ cô không nghĩ tới hiện Dũng lại là chủ đầu tư của cô, hai người im lặng hồi lâu, cuối cùng chỉ nói câu: "Lâu rồi không gặp!".

Dũng cuối cùng lựa chọn đầu tư vào công ty của mối tình đầu dù biết rằng có thể mình sẽ mất tất cả. Nhưng để bù đắp thanh xuân mà mối tình đầu đã đi cùng anh trong nhiều năm, anh vẫn đầu tư nhưng lại giấu vợ. Sau đó, khi người vợ biết chuyện chồng đầu tư một số tiền lớn, chị chỉ hỏi "Tại sao anh biết dự án rủi ro nhưng vẫn đổ tiền vào?". Dũng chỉ nói anh đã mắc sai lầm, vợ anh không nói gì. Đúng lúc đó, mối tình đầu xuất hiện, cô không biết đó là vợ anh nên nắm lấy tay Dũng nói: "Cảm ơn anh đã đầu tư cho chồng em. Những năm đó em không đi theo nhầm người".

Cô người yêu cũ bám dai như đỉa, bạn trai lấy vợ rồi vẫn gửi viết thư tay dài 10 trang bộc lộ tâm tình, khát khao được ngủ kỉ niệm để tổng kết tình yêu 5 năm-4Vợ và người yêu cũ, Dũng đã không giải quyết thỏa đáng (Ảnh minh họa)

Còn chưa kịp phản ứng, sự việc đã bị vợ Dũng nghe thấy. Sau khi tình đầu rời đi, người vợ lạnh lùng nhìn Dũng. Thấy chuyện không thể giữ bí mật được nữa nhưng Dũng vẫn chần chừ không nói hết ra. Người vợ im lặng, một lúc sau chị nói: “Anh giúp cô ấy là có tội hay không?”. Dũng nghe vậy không trả lời, hai vợ chồng nhìn nhau, người vợ biết Dũng đang nghĩ gì. Đây là sự hiểu ngầm được trau dồi trong nhiều năm giữa hai vợ chồng anh. Sau đó hai người quyết định ly hôn, vợ anh đã khóc rất nhiều. 

Hậu ly hôn, Dũng nhận ra rằng anh thực sự đã bù đắp cho mối tình đầu của mình của mình xứng đáng, thậm chí anh còn cảm thấy tự hào, nhưng vợ anh đã ly hôn với anh. Hai người vẫn liên lạc vì công việc, nhưng đã không còn là vợ chồng! Mối tình đầu đã nhanh chóng làm Dũng mất số tiền đầu tư đó, công ty phá sản, ngay cả căn nhà của gia đình cũng bị bán. 6 tháng sau, tình đầu lại đột ngột xuất hiện, lúc này Dũng không thể nhận ra người trước mặt, quần áo nhếch nhác, còn lấm lem vết dầu mỡ. Nhìn thấy Dũng, cô đột nhiên mỉm cười, nắm tay Dũng nói: "Em muốn mua nhà, đến mượn anh một ít tiền!"

Dũng không ngờ câu đầu tiên tình đầu nói ra lại là câu này, không hiểu sao anh lại nhớ đến vợ cũ, giọng điệu Dũng không được thân thiện: “Là vì ​​em mà anh ly hôn với vợ của mình, em biết không?”. Nghe tin Dũng ly hôn, mối tình đầu như rạng rỡ hẳn lên: "Em biết trong lòng anh có em, em cũng ly hôn rồi... Tại sao chúng ta không..."

Cô người yêu cũ bám dai như đỉa, bạn trai lấy vợ rồi vẫn gửi viết thư tay dài 10 trang bộc lộ tâm tình, khát khao được ngủ kỉ niệm để tổng kết tình yêu 5 năm-5Dũng thẳng thắn tuyên bố với người yêu cũ cả hai không còn cơ hội tái hợp vì anh không còn yêu cô nữa. (Ảnh minh họa)

Trước khi mối tình đầu kịp nói hết câu, Dũng đã ngắt lời cô và nói: "Anh không có tình cảm với em, chuyện giữa vợ chồng anh không phải do em. Anh sẽ cho em một khoản tiền nữa để mua nhà, là để bù đắp cho những năm tháng trước đây. Từng ở bên nhau 5 năm, nhưng từ nay về sau chúng ta không nên gặp nhau nữa". Nói xong, Dũng quay đầu bỏ đi. Lúc đó anh mới nhận ra vợ anh bỏ đi không phải vì anh đã giấu diếm việc đầu tư cho tình cũ mà còn vì trái tim đang dao động của anh.

Thông điệp tình cảm: Dù là ai thì cũng phải có không gian riêng, nhất là với người yêu cũ, giữa hai người phải vạch ra ranh giới, một khi đã vượt qua ranh giới này thì sẽ chỉ mang lại những tổn hại chưa từng có cho đối tác, thậm chí có thể dẫn đến tình huống không thể cứu vãn.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


chuyện hôn nhân

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.