Cuộc phản công "cân não" trong đêm ân ái thăng hoa và "màn chiếu tướng" gã chồng phản bội chất lượng của cô vợ thâm thúy

Giữa mùa đông mà chồng Thi vẫn vã mồ hôi khi nghe những lời vợ nói. Vừa mới đây thôi cô ấy còn cho anh lên mây vậy mà giờ anh như kẻ đứng trước vành móng ngựa.

01

Thi kể rằng, cô ấy đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình đúng vào thời điểm anh ta yêu vợ nhất. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng câu chuyện đằng sau lại hết sức thuyết phục.

Thi và chồng có thể nói là khá hòa hợp trong chuyện chăn gối. Thế nhưng, chân thật mà nói, cô chưa bao giờ có cảm giác "thèm muốn", đối với cô "có cũng được mà không có cũng chẳng sao".

Thi là người phụ nữ khá nhạy cảm, chỉ 1 biểu hiện nhỏ của chồng cô sẽ biết anh đang tính toán điều gì. Cũng chính vì vậy mà cô tuyên bố thẳng với chồng: "Nếu chán nhau rồi thì ly hôn, em không thích lằng nhằng. Em sẽ không chấp nhận tha thứ khi anh chung đụng với 1 người đàn bà khác".

Và cho đến 1 ngày đẹp trời, Thi thấy chồng mình có gì đó "sai sai". Anh quan tâm vợ nhiều hơn, quan tâm cả đến lịch trình thời gian sinh hoạt của cô. Ăn xong anh tranh việc rửa bát, tắm xong nhanh chóng mang quần áo đi giặt luôn hoặc không cũng xả vài lần nước như để che giấu thứ mùi gì đấy.

Cuộc phản công cân não trong đêm ân ái thăng hoa và màn chiếu tướng gã chồng phản bội chất lượng của cô vợ thâm thúy-1

Anh mua quà tặng vợ không cần lý do, nói yêu cô nhiều hơn. Đặc biệt, khi ân ái, anh vội vã như 1 con hổ vồ mồi nhưng thực chất lại là đang "no lâu". Nếu trước kia anh ta cứ "xong việc" là lăn ra ngủ thì giờ đây lại trò chuyện, ôm vợ, kể lể đủ thứ. Song những cử chỉ ấy lại nói lên 1 điều: Anh ta đang "diễn".

Rõ ràng, Thi đủ thông minh và tinh tế để hiểu, sự ham muốn của dục vọng và việc "trả bài" nó khác nhau thế nào. Từ nhịp ngón tay lướt trên cơ thể vợ, từng ánh mắt đột nhiên xao nhãng hay 1 chút cười nhếch miệng thoáng qua của chồng làm cô càng thêm phần chắc chắn.

Dùng toàn bộ sự đau đớn giằng xé lẫn tình yêu bao năm, Thi sẽ thử chơi 1 trò cân não xem cô nên vạch mặt rồi bỏ quách gã chồng phản bội hay cứu vãn cuộc hôn nhân này. Vậy là cô bắt đầu 1 cuộc "phản công"...

02

Không giống những người vợ có chồng ngoại tình, Thi bình tĩnh đến lạ. Cô nhận ra, điều mình cần làm lúc này không phải chất vấn bản thân, điên cuồng làm đẹp hay cố gắng giữ chân chồng mà cô cần cân bằng lại cảm xúc, xác định rõ ràng rốt cuộc thứ mình cần là gì. Bởi có tìm mọi cách để níu kéo mà không biết kéo về để làm gì, còn hạnh phúc được nữa không lại là 1 sự thất bại khác.

Thi sẽ thay đổi, nhưng không phải thay đổi vì chồng mà vì chính bản thân cô cần "lập trình" lại 1 phiên bản khác mới mẻ hơn.

- Em làm gì mà sùng sục cả đêm vậy?

- Em đập gián, không hiểu sao nhà mình trên cao vậy mà vẫn có gián. Nhìn thấy 1 con gián thì chắc chắn trong nhà đã xuất hiện cả ổ gián rồi, phải diệt tận gốc anh ạ!

Chồng Thi chợt thấy rợn người với ánh mắt nói về con gián nhưng lại đầy "ám khí" dành cho anh. Đúng là bề nổi chúng ta nhìn thấy chỉ là viên sỏi nhưng ẩn sâu bên trong lại là cả tảng đá chìm.

Những ngày sau, chồng Thi thấy vợ mình có chút kì lạ. Cô bừa bộn hơn so với bản chất ngăn nắp thường ngày. Cô hay ngắm mình trong gương, dành nhiều thời gian vào việc lựa chọn 1 bộ đồ khi đi ra ngoài, thậm chí là đi chợ. Cô nói cười nhiều hơn, bớt hỏi han chồng hơn và có những mối quan hệ với đủ tầng lớp người trong xã hội.

Cuộc phản công cân não trong đêm ân ái thăng hoa và màn chiếu tướng gã chồng phản bội chất lượng của cô vợ thâm thúy-2


Tối ấy Thi còn chủ động bắt đầu "cuộc vui" như 1 "gái hư" chuyên nghiệp. Cô giở đủ các "món" bấy lâu nay chỉ được học trên lý thuyết chứ chưa có cơ hội thực hành. Thi thấy rõ sự mãn nguyện trong ánh mắt chồng. Anh bất ngờ với cô vợ bấy lâu đóng khung trong mẫu phụ nữ gia đình, đảm đang chưa bao giờ biết đòi hỏi hay phản kháng.

Lần này Thi cảm nhận được chắc chắn sự hài lòng của chồng, anh ta không hề diễn, cũng không gượng ép bản thân cho qua chuyện. Bỗng nhiên nước mắt Thi trào ra, có quá nhiều thứ cảm xúc trong lòng cô lúc này.

"Anh nghĩ phụ nữ như thế nào là quyến rũ?", Thi mỉm cười hỏi chồng. Anh ta nịnh vợ: "Như em, dịu dàng trong bếp, nóng bỏng trên giường".

Thi khoác chiếc áo lụa mỏng, cô thủng thẳng đáp: "Anh sai rồi. Phụ nữ quyến rũ là phụ nữ có tư cách, không ngủ với nhiều người và không lấy kĩ năng giường chiếu ra để mồi chài đàn ông. Thế nhưng có những gã đàn ông có vẻ bị mù anh ạ".

Chồng Thi nhận ra vấn đề, anh ta vội vã xin lỗi rối rít vợ mình, giải thích rằng đó chỉ là "1 lần trót lỡ không kìm chế được".

03

Thi đặt tay lên má chồng, nhìn vào mắt anh ta với 1 sự kiên định: "Đêm nay anh vui chứ? Em còn làm được nhiều thứ hơn thế nữa đấy. Anh hãy nhớ, chẳng có phụ nữ nào là không biết cách làm cho mình quyến rũ đâu, chẳng qua họ có muốn hay không thôi. Em không như cô ta, em còn phải dành thời gian cho nhà chồng, chăm sóc con cái, em còn phải quán xuyến cái gia đình này, đủ thứ việc không tên khác. Anh có hỗ trợ em để em rảnh rang, em nghĩ đến việc bồi đắp cảm xúc không? Đừng trách em khô khan khi chính anh là người đặt lên vai em nhiều gánh nặng.

Quấn quít với nhau trên giường thì dễ lắm, tử tế với nhau dưới giường mới khó chồng ạ!".

Giữa mùa đông mà chồng Thi vẫn vã mồ hôi khi nghe những lời vợ nói. Vừa mới đây thôi cô ấy còn cho anh lên mây vậy mà giờ anh như kẻ đứng trước vành móng ngựa.

Cuộc phản công cân não trong đêm ân ái thăng hoa và màn chiếu tướng gã chồng phản bội chất lượng của cô vợ thâm thúy-3


Hóa ra, phụ nữ nào cũng có khả năng làm chủ "cuộc chơi", chẳng qua họ có muốn hay không và người đàn ông ấy có xứng đáng không.

Nếu dùng tình dục để đo tình yêu đích thực thì hẹn hò chỉ là nước rút, còn hôn nhân là cuộc chạy marathon. Và nếu bạn có thể kiên trì, đam mê ân ái cùng một người hàng nghìn lần thì thứ bạn cần không còn là hormone nữa, mà chính là tình cảm sâu đậm trong tim.

Không sai khi nói tình dục là thước đo cảm xúc của các cặp đôi: Tình cảm có trục trặc hay không thì chỉ cần quan sát sự đối đãi với nhau "trên giường" là đủ biết. Thân thể là chân thật nhất, dù lời nói hoa mỹ đến đâu cũng không thể che giấu được.

Muốn đời sống tình dục thăng hoa, luôn tươi mới hoàn hảo thì cái chúng ta cần cải thiện là cảm xúc chứ không phải kĩ năng. Nếu ban ngày đối xử với nhau không ra gì thì ban đêm sao có được những giây phút trọn vẹn. Vậy nên đàn ông đừng bao giờ để phần "thân dưới" chi phối những quyết định mang tính bước ngoặt cả đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-phan-cong-can-nao-trong-dem-an-ai-thang-hoa-va-man-chieu-tuong-ga-chong-phan-boi-chat-luong-cua-co-vo-tham-thuy-162212001072457210.htm

chuyện phòng the

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.