Nếu đàn ông thường xuyên có những hành động này, chứng tỏ anh ấy vô cùng "ham muốn" bạn, chẳng còn hơi sức đâu mà ngoại tình nữa

Nếu đàn ông có những hành động sau đây đối với bạn, chứng tỏ niềm khao khát anh ấy dành cho bạn luôn mãnh liệt vô cùng.

Đàn ông ngoại tình đa phần vì tình dục. Đó là một nhận định đã được chứng minh qua thực tế cuộc sống. Do đó nếu đời sống chăn gối của bạn và anh ấy luôn mặn nồng thì khả năng người đàn ông ngoại tình gần như là bằng 0.

Nếu đàn ông có những hành động sau đây đối với bạn, chứng tỏ niềm khao khát anh ấy dành cho bạn luôn mãnh liệt vô cùng. Anh ấy thật sự không còn tâm trí và sức lực để nghĩ đến bất kỳ người phụ nữ nào khác. Bạn có thể "kê gối ngủ ngon", yên tâm rằng anh ấy sẽ không bao giờ phản bội bạn đâu.

Thường xuyên tặng bạn những món quà nhỏ bất ngờ
Một người đàn ông quan tâm và luôn mong người phụ nữ của mình được vui vẻ sẽ rất thích tặng quà cho cô ấy. Bởi anh ấy biết phụ nữ thích những sự quan tâm nho nhỏ, ấm áp. Chỉ là những món quà với giá trị vật chất không lớn, thế nhưng nó lại thể hiện rất rõ tình cảm mà anh ấy dành cho bạn.

Nếu đàn ông thường xuyên có những hành động này, chứng tỏ anh ấy vô cùng ham muốn bạn, chẳng còn hơi sức đâu mà ngoại tình nữa-1Ảnh minh họa

Có yêu thì mới có sự si mê và khao khát trong chuyện ấy. Đàn ông có thể làm tình với người phụ nữ họ không yêu, song điều đó chỉ đơn thuần để giải quyết nhu cầu bản năng. Còn với người phụ nữ họ thật lòng yêu thương và nâng niu, họ sẽ luôn có sự khao khát mãnh liệt bất kể ngày đêm.

Luôn gọi tên bạn, đặc biệt những lúc hai người ân ái
Đối với anh ấy thì tên riêng của bạn là một từ vô cùng đáng yêu. Anh ấy thích gọi tên bạn bất kể lúc nào, bất kể nơi đâu. Và đặc biệt là khi hai người đang giữa một màn ân ái nóng bỏng, anh ấy sẽ thì thầm tên bạn một cách đầy say đắm và dịu dàng.

Trong thời khắc mà đàn ông có thể đánh mất lý trí ấy, việc anh ấy thốt ra cái tên đầy thân thương của bạn - đó là minh chứng rõ nét nhất cho việc anh ấy khao khát và yêu thương bạn đến thế nào.

Tặng bạn những bộ đồ lót gợi cảm
Không chỉ là những món quà bình thường mà anh ấy thi thoảng còn tặng bạn một bộ đồ lót gợi cảm. Món quà ấy là thông điệp từ người đàn ông, cho thấy anh ấy rất quan tâm đến cơ thể bạn và luôn mong mỏi hai người sẽ có những màn làm tình thật khó quên.

Nếu không dành cho bạn ham muốn mãnh liệt thì thậm chí anh ấy còn chẳng nhớ nổi bạn mặc đồ lót cỡ nào. Chứ đừng nói đến chuyện chủ động mua đồ lót tặng bạn.

Thường xuyên có những hành động âu yếm tình cảm
Một người đàn ông có niềm “đam mê” với cơ thể bạn sẽ luôn muốn chạm vào bạn mọi nơi mọi lúc, không riêng gì thời điểm hai người trên giường.

Mỗi khi hai người ở cạnh nhau, anh ấy rất thích làm những hành động âu yếm đầy tình cảm và lãng mạn. Anh ấy thích vuốt ve mái tóc của bạn, chạm vào má, nắm tay, ôm em và hôn lên trán bạn đầy dịu dàng, tình tứ. 

Trong tâm trí anh ấy chỉ cất chứa duy nhất hình bóng của bạn mà thôi, không còn khoảng trống cho bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Rất thích hồi tưởng lại “quá khứ”
Đối với anh ấy thì mỗi lần làm tình với bạn đều là một kỉ niệm đáng nhớ. Anh ấy đặc biệt thích hồi tưởng lại quá khứ những lần ân ái của hai người.

Nếu đàn ông thường xuyên có những hành động này, chứng tỏ anh ấy vô cùng ham muốn bạn, chẳng còn hơi sức đâu mà ngoại tình nữa-2Ảnh minh họa

Anh ấy sẽ ôn lại những kỷ niệm nồng nàn ấy với bạn, hỏi bạn còn điều gì chưa hài lòng ở anh ấy. Điều đó cho thấy niềm khao khát dành cho bạn là rất lớn và khó bề phai nhạt được trong lòng người đàn ông.

Đặc biệt chiều chuộng bạn khi ở trên giường
Chắc chắn rồi, khi một người đàn ông nâng niu, trân trọng và luôn có ham muốn mãnh liệt với bạn sẽ đặc biệt chiều chuộng bạn khi hai người quấn quýt trên giường.

Cho dù cơ thể bạn còn khiếm khuyết đi chăng nữa thì trong mắt anh ấy nó vẫn đẹp đẽ và tuyệt vời nhất. Anh ấy sẽ nâng niu mọi ngõ ngách trên cơ thể bạn, chiều chuộng bạn thật cẩn thận. Anh ấy rất để ý đến cảm xúc của bạn, không bao giờ ích kỷ chỉ nghĩ đến ham muốn của bản thân. Mỗi lần ân ái với bạn, anh ấy đều rất trân trọng và luôn ghi nhớ. Bạn sẽ có những trải nghiệm ân ái thật khó quên với anh ấy đấy!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/neu-dan-ong-thuong-xuyen-co-nhung-hanh-dong-nay-chung-to-anh-ay-vo-cung-ham-muon-ban-chang-con-hoi-suc-dau-ma-ngoai-tinh-nua-222020711223622258.htm

đàn ông

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.