Dỗi vợ, chồng nhất quyết ôm chăn nằm dưới đất nhưng chỉ 1 câu nói của chị nhà đã khiến anh "đầu hàng"

Clip đáng yêu của cặp vợ chồng nhà này khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội có chia sẻ clip hài hước của 1 cặp vợ chồng trẻ. Bài đăng sau ít giờ đã thu về hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt tương tác và bình luận.

Nhà có nóc là như thế nào?

Theo đó, không hiểu vì lý do gì, chồng giận dỗi vợ ra mặt. Dù bà xã có nói thế nào, anh vẫn nhất quyết ôm chăn xuống đất nằm riêng. Thậm chí anh còn quay lại thách thức vợ mình: "Tôi là chủ cái nhà này, tôi nằm đâu thì kệ tôi". Sau đó anh trùm chăn kín người, quay lưng về phía vợ, không thèm nói năng câu gì nữa.

Nhưng đúng là "quả quýt dày có móng tay nhọn"! Trước sự ương ngạnh của anh chồng hay dỗi, chị vợ nhẹ nhàng phán "một câu xanh rờn" : "Tưởng gì, thế thì từ mai cứ nằm dưới đất, đừng có mà lên giường".

Nghe xong câu này, anh chồng lập tức "chột dạ", ngồi bật dậy, thu chăn và trèo lên giường. Vừa tiến lại gần vợ, anh vừa làm điệu bộ cười cợt "giảng hòa" như chưa từng giận dỗi trước đó. Dù chị vợ ra lệnh "nằm dưới đất, nằm dưới đất đi", nhưng anh cố tình không nghe thấy.

Dỗi vợ, chồng nhất quyết ôm chăn nằm dưới đất nhưng chỉ 1 câu nói của chị nhà đã khiến anh đầu hàng-1

Clip đáng yêu của vợ chồng nhà này khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. Nhiều bình luận hài hước trêu chọc anh chồng rằng: "Chủ nhà mới "oai làm sao"", "nhà phải có nóc, nhưng nóc chỉ cao bằng vợ anh", "kế nằm dưới đất để trị vợ là bước đi sai ngay từ đầu rồi, đáng nhẽ phải ra nằm phòng khách",...

Cánh mày râu thì lại nhẹ nhàng rỉ tai nhau: "Làm sao là thi gan dỗi được với vợ anh ơi. Em thử 3 lần và không thành công", "thi dỗi với phụ nữ thì chỉ có thua",...

Bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng cặp vợ chồng trong clip rất vui tính, anh chồng còn biết "tấu hài" thế này thì đúng là vui cửa vui nhà.

Hiện clip vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doi-vo-chong-nhat-quyet-om-chan-nam-duoi-dat-nhung-chi-1-cau-noi-cua-chi-nha-da-khien-anh-dau-hang-222021181201312376.htm

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.