Dùng đủ 'chiêu trò' tỏ tình nhưng cô nàng lai Tây vẫn ra về tay trắng trong 'Lựa chọn của trái tim'

Đeo mặt nạ nàng tiên cá, cô gái sở hữu vẻ đẹp lai Tây - Jessica Lê khiến 2 đối thủ còn lại phải dè chừng.

Đeo mặt nạ nàng tiên cá, cô gái sở hữu vẻ đẹp lai Tây - Jessica Lê khiến 2 đối thủ còn lại phải dè chừng.

Ngồi vị trí ghế chọn trong tập 9 Lựa chọn của trái tim là Đông Hải (28 tuổi) đến từ Long An. Chàng diễn viên 8X từng đạt ngôi vị Á quân dẫn chương trình VOV College. Hải là người sống tình cảm, hiền lành và biết quan tâm đến người khác. 7 năm qua, chàng diễn viên đến từ Long An phải sống với cảnh cô đơn sau 1 lần đổ vỡ trong tình yêu. Qua đây, Hải mong muốn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp để cùng xây dựng hạnh phúc gia đình.

Dùng đủ chiêu trò tỏ tình nhưng cô nàng lai Tây vẫn ra về tay trắng trong Lựa chọn của trái tim-1

Đông Hải

Như thường lệ, nam chính được sắp xếp hẹn hò lần lượt cùng 3 cô gái. Nhân vật nữ tham gia chinh phục trái tim Đông Hải là: Xuân Lợi, Huyền Trân và cô nàng lai Tây Jessica Lê.

Đeo mặt nạ xà tinh - Xuân Lợi bước vào vòng hẹn hò nhanh với Đông Hải. Chia sẻ bản thân chỉ yêu đơn phương, cô gái 24 tuổi đến từ Vĩnh Long nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ chàng trai. Đông Hải cũng không ngại kể cho đối phương biết về người bạn gái cũ anh yêu cách đây 7 năm.

Những tưởng việc đề cập đến mối tình cũ sẽ khiến Xuân Lợi khó chịu, ngược lại cô lại rất cảm động trước sự chung tình của Đông Hải.

Dùng đủ chiêu trò tỏ tình nhưng cô nàng lai Tây vẫn ra về tay trắng trong Lựa chọn của trái tim-2
Xuân Lợi

Tiếp đến là Huyền Trân - cô gái với mặt nạ yêu tinh. Nữ khách mời 22 tuổi đến từ Long An gây ấn tượng mạnh với Đông Hải bởi năng khiếu chơi đàn cực hay. Chàng diễn viên trẻ còn ân cần gọi cô là Bé Nhí một cách đầy trìu mến.

Dùng đủ chiêu trò tỏ tình nhưng cô nàng lai Tây vẫn ra về tay trắng trong Lựa chọn của trái tim-3
Huyền Trân

Cuối cùng Đông Hải đã có buổi hẹn hò đầy thú vị với cô gái lai Tây trong lớp mặt nạ nàng tiên cá - Jessica Lê. Dù không nhìn thấy diện mạo thật của đối phương nhưng ngay khi gặp người con gái đến từ mảnh đất Cần Thơ - Hải có cảm giác như quen cô từ trước. Cả hai tỏ ra rất hòa hợp. Cuối buổi hẹn hò Jessica Lê còn tự tin khẳng định "90% là anh ấy sẽ lựa chọn mình".

Dùng đủ chiêu trò tỏ tình nhưng cô nàng lai Tây vẫn ra về tay trắng trong Lựa chọn của trái tim-4
Jessica Lê

Sau cuộc gặp gỡ nhanh, Đông Hải phải đưa ra quyết định loại một người. Cô gái kém may mắn khi phải ra về đầu tiên là Huyền Trân. Nói về quyết định này, chàng trai áy náy lý giải: "Anh không xứng đáng để hẹn hò cùng em. Anh xin lỗi và muốn coi em như một người em gái".


Clip loại vòng 1

Vậy chỉ còn Xuân Lợi và Jessica Lê bước vào tình tay ba. Ở vòng hẹn hò 2, Xuân Lợi và Đông Hải cùng đi đạp vịt. Thể hiện sự ga lăng, chàng trai xung phong cầm lái đạp vịt chở cô nàng dạo quanh hồ. Anh chàng còn dành nhiều lời có cánh để nói về người bạn gái này: "Cô ấy đáng yêu và dễ thương khiến tôi chịu không nổi".

Với Jessica Lê, cô đã sắp xếp một bữa tiệc lãng mạn chỉ có 2 người, khiến Đông Hải vô cùng cảm động và trân trọng.


Loại vòng 2.

Một cô gái dễ thương, trong sáng, người còn lại thì ngọt ngào, quyến rũ nhưng trái tim Đông Hải chỉ có một. Thật bất ngờ, từ chối vẻ đẹp quyến rũ của người con gái lai Tây, chàng trai đã trao trái tim bé nhỏ cho cô gái Xuân Lợi.

Không giấu được cảm xúc hạnh phúc, Xuân Lợi đã chạy đến ôm chặt lấy Đông Hải và được anh bế bồng lên. Cuối cùng cả hai cũng đến buổi hẹn hò "chốt hạ" để bắt đầu một câu chuyện tình yêu.

Theo VietNamNet


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.