Kinh tế khó khăn nhưng cô gái vẫn đòi người yêu cho đi du lịch 1 tuần vì sợ xấu hổ với bạn, đọc dòng tin nhắn đòi hỏi “Yêu anh em thiệt thòi lắm” mà nhiều người bức xúc

"Thời gian đầu dịch thì em lúc nào cũng tỏ ra thông cảm động viên nên tôi an tâm lắm, nhưng gần đây em hay giận dỗi", anh chàng chia sẻ.

Trong tình yêu không thông cảm cho nhau được thì thôi còn quay sang đòi hỏi, ra yêu sách thì thật sự quá đau đầu.

Tình yêu là giai đoạn tìm hiểu giữa hai bên, nếu như phù hợp thì có thể tiến đến hôn nhân. Cũng bởi vì vậy, tất cả mọi chuyện cũng nên được suy xét thật kỹ. Xưa nay, tiền bạc là vấn đề vô cùng nhạy cảm. Bởi vậy ai chẳng muốn để xử sự sao để rõ ràng, hai bên không cảm thấy ngại ngần hay khó xử.

Tuy nhiên, vẫn có những người quá mức thoải mái, thậm chí đòi hỏi chuyện bạn trai cho đi chơi. Nó tạo nên một tình cảnh vừa khó xử, vừa khiến người ta cảm thấy đây rõ ràng là một cô nàng không biết cảm thông, tính toán.

Như câu chuyện của anh chàng dưới đây cũng như thế:

“Dạo này tôi nhiều áp lực quá nên xin phép trải lòng tí. Anh chị em nào làm kinh doanh dịch vụ chắc hiểu dịch covid nó ảnh hưởng thế nào, từ năm trước đến năm nay tôi mất gần 500 triệu để duy trì công ty.

Về tình cảm thì tôi yêu em cũng được 3 năm rồi, úc nào em cũng nhí nhảnh, ngây thơ nên tôi cưng như trẻ con chiều hết mực. Lúc kinh tế tốt, cả hai đứa đi du lịch khắp nơi nên bạn bè em ngưỡng mộ lắm.

Thời gian đầu dịch thì em lúc nào cũng tỏ ra thông cảm động viên nên tôi an tâm lắm, nhưng gần đây em hay giận dỗi. Tôi biết em thiệt thòi nên cũng cố gắng chiều chuộng bù đắp cho em.

Hiện tại thì tôi vẫn cố được, nhưng về lâu dài, tôi cũng muốn em hiểu và đồng hành cùng tôi. Tôi nên nói làm sao để em hiểu và thông cảm mong các bạn tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn”.

Đây là câu chuyện của một người đàn ông được đăng tải, đính kèm là dòng tin nhắn đòi được đi chơi của cô bạn gái. Bất chấp việc công ty người yêu khó khăn do dịch bệnh, cô vẫn muốn được đi du lịch dài ngày.

“- Có lúc nào anh tiếc vợ chưa, hai đứa đi chơi thì cũng phải dư dả tầm 20 triệu. Đầu năm kẹt nhiều thứ còn chuẩn bị cưới cho cái A. Anh muốn dồn tiền lo cho em nó, lấy chồng cũng phải có hồi môn. Anh vẫn thương vợ mà, một thời gian nữa mình đi sau nhé.

- Cái gì ra cái đó nhé, yêu anh là em thiệt thòi lắm rồi. Bọn con T. nó chửi em dại, yêu chẳng được cái gì mà em vẫn yêu anh. Mà đến một chuyến du lịch anh còn không lo được thì có xứng đáng với em không?

Em lỡ kể với chúng nó là tháng 3 này đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang một tuần rồi. Không đi được dài ngày thì đi Đà Lạt đi, đừng làm em xấu hổ.

- Để anh tính, đi 2 ngày thôi nhé”.

Kinh tế khó khăn nhưng cô gái vẫn đòi người yêu cho đi du lịch 1 tuần vì sợ xấu hổ với bạn, đọc dòng tin nhắn đòi hỏi Yêu anh em thiệt thòi lắm” mà nhiều người bức xúc-1
Bài viết được đăng tải.

Đọc xong ai cũng tỏ ra bức xúc vì sự không thấu hiểu của cô gái trẻ. Tình hình kinh tế bạn trai khó khăn do dịch, cô không thèm thông cảm mà vẫn đòi hỏi đủ điều. Anh bạn trai có lẽ phải vất vả lắm mới “mặc cả” ngày đi chơi xuống thấp. Chẳng phải anh không muốn mà tình hình kinh tế quyết định tất cả.

Thế nhưng sự đòi hỏi quà cáp và du lịch ấy vẫn chưa là gì so với tư tưởng “yêu để được gì đó của cô”. Người trong cuộc, cô hiểu rõ nhất tình yêu của mình, mối quan hệ của mình nhưng lại bị ảnh hưởng bởi chuyện của bạn bè nói bên ngoài. “Yêu anh thiệt thòi lắm rồi, yêu chẳng được cái gì mà em vẫn yêu”.

Tình yêu là sự chia sẻ, cùng nhau trao cho nhau tình cảm, đơn thuần nhất là như thế vậy mà cô lại mang ra chất vấn chuyện yêu không được gì lúc bạn trai đang gặp bao nhiêu khó khăn. Nhiều người đọc xong câu chuyện chỉ còn biết thở dài bởi không rõ cô gái có thể cùng anh chàng này vượt qua được biết bao khó khăn hay không bởi chỉ vất vả một thời gian ngắn đã so đến chuyện "xứng đáng".

Kinh tế khó khăn nhưng cô gái vẫn đòi người yêu cho đi du lịch 1 tuần vì sợ xấu hổ với bạn, đọc dòng tin nhắn đòi hỏi Yêu anh em thiệt thòi lắm” mà nhiều người bức xúc-2
Cô gái cho rằng bạn trai không xứng đáng yêu mình.

Nếu như kết hôn, có thể họ sẽ trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, lúc thăng trầm, lúc thăng hoa, với một người không biết cảm thông thì chắc gì người đàn ông sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Dân mạng không dám khuyên anh chàng nên xử lý thế nào trong trường hợp trên, tuy nhiên ai cũng mong anh hãy suy nghĩ thật kỹ càng về mối quan hệ này. Cân, đo, đong, đếm thiệt hơn trong tình yêu rồi nói thẳng mặt như thế như cách cô gái đang làm thật sự khiến người ta phải bực bội.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-te-kho-khan-nhung-co-gai-van-doi-nguoi-yeu-cho-di-du-lich-1-tuan-vi-so-xau-ho-voi-ban-doc-dong-tin-nhan-doi-hoi-yeu-anh-em-thiet-thoi-lam-ma-nhieu-nguoi-buc-xuc-162210703120912759.htm

đi du lịch

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.