Lý do nàng... từ chối

Đằng sau câu nói “em khôngmuốn” của phái đẹp ẩn chứa vô vàn lý mà quý ông rất nên tham khảo, bởi chưachắc đã là cô ấy không khao khát bạn.

Đằng sau câu nói “em khôngmuốn” của phái đẹp ẩn chứa vô vàn lý mà quý ông rất nên tham khảo, bởi chưachắc đã là cô ấy không khao khát bạn.

1. Cảm thấy mình béo ra

Thực tế: Nữ giới quan tâm đến vóc dáng và hìnhthể hơn cả vẻ đẹp khuôn mặt. Một khi phát hiện mình mập ra đôi chút, họ sẽmất tự tin.

 

Kiến nghị: Bạn cần giúp nàng cảm thấy thoải máivà thả lỏng, ví dụ như bắt đầu bằng những lời vỗ về, yêu thương. Tuyệt đốikhông nói câu “em nên giảm béo rồi đó” hay điều gì tương tự.

 

2. Khó chịu ởbụng

 

Thực tế: Khó tiêu, đầy bụng chỉ là chuyện nhỏnhưng với phái nữ đó là cả một vấn đề. Nàng sợ “xì hơi” thì mất mặt và cảmhứng cũng chẳng còn.

 

Kiến nghị: Hãy đợi đến khi cơ thể hồi phục hoàntoàn. Nếu muốn yêu, không nên ăn các loại hạt đậu và thực phẩm gây đầychướng bụng vào bữa tối. 

Lý do nàng... từ chối

Ảnh minh họa (ảnh internet)

 

3. Đang kì đènđỏ

 

Thực tế: Một mặt vì sợ cơ thể không sạch sẽ, làmbẩn giường, mặt khác nàng sợ nhiễm trùng hay lây nhiễm khi yêu.

 

Kiến nghị: Kì kinh là khoảng thời gian mềm yếunhất của nữ giới, màng tử cung ra máu. Vì vậy, chuyện yêu trong thời giannày tốt nhất nên ngừng lại.

 

4. Mặc đồ lótcũ

 

Thực tế: Đây là điều mà các nàng không muốn bộcbạch. Phụ nữ luôn hy vọng người yêu nhìn thấy mình trong trạng thái hoàn mỹnhất chứ không muốn chiếc quần lót cũ rích phá hoại hình tượng bản thân.

 

Kiến nghị: Hãy tạo cơ hội để nàng biến thân, vínhư “anh sẽ đi tắm trước nhé ” hay “anh chạy đi mua bao đã”.

 

5. Mồ hôi đầymình

 

Thực tế: Cơ thể dính đầy mồ hôi khi đang yêu làđiều không mấy ai thích thú. Cộng thêm thời tiết nắng nóng sẽ gây ra sự bựcbội thậm chí làm mất hứng cho cuộc vui.

 

Kiến nghị: Nếu nàng đang than phiền vì quá nóng,bạn cũng không nên gượng ép. Hãy làm mát cơ thể bằng cách ngâm mình trongnước hoặc mở điều hòa để không khí mát mẻ hơn.

 

6. Nhà có ngườilớn và trẻ nhỏ

 

Thực tế: Nữ giới rất để ý nhận xét của ngườixung quanh. Nếu ở nhà có người lớn hoặc trẻ nhỏ, cho dù cửa phòng đã khóachặt cũng không khiến nàng bớt lo lắng, sợ tiếng động ảnh hưởng đến giấc ngủcủa mọi người.

 

Kiến nghị: Nếu ở chung với cha mẹ, bạn nên chú ýxây phòng ngủ cách âm.

 

7. Trạng tháikhông hoàn toàn thoải mái

 

Thực tế: Nữ giới khác nam giới, quá trình nhậpcuộc của nàng thường chậm hơn, đôi khi cơ thể chưa hoàn toàn ở trạng tháitốt nhất, cảm thấy đau, không hợp…

 

Kiến nghị: Hãy sử dụng chất bôi trơn để cuộc yêudễ dàng hơn.

 

8. Chưa tắm

 

Thực tế: Phần lớn nữ giới đều sợ bẩn, vì vậy nếukhông được tắm trước khi yêu sẽ mang lại cho họ cảm giác khó chịu, sợ cơ thểcó mùi hôi, đặc biệt khi hôn. Những nỗi lo này sẽ ảnh hưởng đến cảm giác tậnhưởng của phái nữ.

 

Kiến nghị: Hãy làm sạch cơ thể trước khi yêu,tránh dùng nước nóng bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu khắp cơ thểkhiến máu nhiều ở một số bộ phận.

 

9. Đang xem dởphim truyền hình

 

Thực tế: Một nghiên cứu gần đây nhất cho thấy,đặt ti vi trong phòng ngủ khiến tỷ lệ sinh hoạt vợ chồng giảm xuống một nửa.Tuổi càng cao sự phụ thuộc vào ti vi càng lớn và mức độ ảnh hưởng đến tìnhdục càng nghiêm trọng.

 

Kiến nghị: Nếu bạn không muốn tranh giành quyềnyêu với ti vi, tốt nhất đừng để chúng ở phòng ngủ.

 

10. Ghét thuốclá

 

Thành phần nicotin sẽ làm tổn hại đến vi tiểuhuyết mạch khiến người thường xuyên hút thuốc lá bị giảm khả năng tình dục,điều đó giải thích tại sao nữ giới lại nhạy cảm và ghét thuốc lá đến vậy.

 

Kiến nghị: Cách xa khói thuốc, tốt nhất đừngmang chúng vào phòng ngủ của bạn.

 

Theo Hạnh Phúc
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.