Phẫn nộ: Truất ngựa truy phong còn năn nỉ người yêu cũ nói “con em không phải con anh” với vợ sắp cưới đổi lấy 10 triệu đồng

Những gã đàn ông tệ bạc trong tình yêu không thiếu cũng chẳng lạ nhưng có lẽ trường hợp dưới đây vẫn khiến tất cả những ai nghe chuyện đều cảm thấy phẫn uất thay nhân vật chính.

Đó là một gã đàn ông phải nói là khốn nạn ở "Level Max" (cấp độ cao nhất), khiến cô gái bị phụ bạc vốn đã đau khổ nay còn thất vọng và uất ức cực độ:

Phẫn nộ: Truất ngựa truy phong còn năn nỉ người yêu cũ nói con em không phải con anh” với vợ sắp cưới đổi lấy 10 triệu đồng-1

Những dòng tâm sự ngắn ngủi giữa đêm khuya của người mẹ trẻ khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, thương cảm. Kèm theo đó là những dòng tin nhắn của gã đàn ông tệ bạc, mà nói như một số người thì nó sặc mùi thối tha, vừa giả tạo, hèn hạ vừa nhẫn tâm, ngu dốt. Nó khiến chủ top như chết trong lòng lần nữa, còn cư dân mạng thì đùng đùng giận dữ vì bức xúc.

Phẫn nộ: Truất ngựa truy phong còn năn nỉ người yêu cũ nói con em không phải con anh” với vợ sắp cưới đổi lấy 10 triệu đồng-2

Theo đó, ban đầu hắn ta tỏ ra hối lỗi, day dứt vì đã “quất ngựa truy phong” bỏ mặc chủ top khi bầu bí. Ai ngờ ngay sau đó lại lật mặt van xin người yêu cũ tiếp tục giúp mình một mặt vô lý và tàn nhẫn nhất trên đời. Chỉ vì hắn ta sắp lấy vợ và “người yêu anh có một điều kiện là chỉ cần em nói thằng B. không phải con anh thì cô ấy mới chịu lấy anh”. 

Vậy nên là: “Anh có thể nhờ em nói chuyện với cô ấy được không? Coi như anh năn nỉ van xin em, mong em tha thứ cho anh… Anh biết em nuôi con môt mình vất vả, em cũng khó khăn, giờ chỉ cần em nói với cô ấy thì anh sẽ gửi em 10 triệu cho em mua bỉm sữa cho con…”.

Ngay câu trước anh ta vừa thừa nhận đứa trẻ là con mình, nhưng ngay câu sau lại vì sự ích kỷ của bản thân mà muốn người yêu cũ phủ nhận chuyện đó với vợ sắp cưới, hơn nữa còn đưa ra cái giá rẻ mạt khiến chủ top càng tổn thương chồng chất. Chị đau khổ đến mức không khóc nổi nữa và thầm xin lỗi con vì đã chọn nhầm bố cho nó…

Phẫn nộ: Truất ngựa truy phong còn năn nỉ người yêu cũ nói con em không phải con anh” với vợ sắp cưới đổi lấy 10 triệu đồng-3

- Trên đời này sao có thằng đàn ông khốn nạn thế này chứ?. Sẵn sàng bỏ con chỉ để kiếm niềm vui cho bản thân. Con nó cũng không cần mà. Loại này nghiệp quật nhanh lắm!

- Sao lại có loại người như này nhỉ, sắp lấy vợ lại bắt người yêu cũ đến nói chuyện với với vợ sắp cưới, nực cười. Đầu óc không bằng đứa con nít, đã vậy gặp nói luôn là con nó. 10 triệu là cái đếch gì như kiểu cần chỗ tiền đấy lắm ý. Bảo nó lặn đi cho nước nó trong em à.

- Ghét nhất loại đàn ông 3 mặt. Phụ nữ không có con mới khổ, không có tiền mới nhục chứ không có đàn ông vẫn sống tốt…

- Loại này nên cạo đầu cho trôi sông đi, dám làm không dám nhận. Loại đàn bà, là ngợm chứ không phải người nữa rồi…


Đó là một số trong vô vàn những lời chỉ trích gay gắt, thậm chí tức giận mà chửi rủa từ cư dân mạng dành cho gã đàn ông khốn nạn đã bội bạc chủ top, tuy nhiên mọi lời nặng nề nhất cũng khó mà khỏa lấp nỗi cay đắng trong lòng người mẹ trẻ. Tất cả mọi người đều vô cùng chia sẻ và đồng cảm với chủ top, đồng thời khuyên nhủ và động viên cô nên mạnh mẽ gạt bỏ tất cả để lo cho con và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.  

Phẫn nộ: Truất ngựa truy phong còn năn nỉ người yêu cũ nói con em không phải con anh” với vợ sắp cưới đổi lấy 10 triệu đồng-4

Ảnh minh họa

Đối với số tiền rẻ mạt mà tên tiểu nhân đưa ra cũng có những ý kiến khác nhau. Rõ là số tiền đó không đáng để phủ nhận sự thật, tuy nhiên nhiều người nhận định chủ top cũng nên sáng suốt để có quyết định đúng, chẳng hạn như gợi ý của một số bạn đọc: Vờ nhận lời rồi đến gặp vợ chưa cưới của hắn nói rõ sự thật, coi như 1 cách trả thù; Vẫn nhận tiền nhưng phải là một số tiền lớn hơn nhiều để lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt đẹp hơn; Nhận tiền và lưu lại bằng chứng rằng hắn ta không nhận con và trong suốt cuộc đời tước hẳn quyền nhận con của hắn…

- Nhận chứ, của con mình mà. Trước tiên cầm giấy khai sinh của con ra ngân hàng lập 1 tài khoản tiết kiệm kêu nó gửi vào đó. Chứng cứ rành rành cho người yêu nó xem để biết bộ mặt thật của nó. Sau này con lớn cũng có chứng cứ loại thẳng nó ra khỏi cuộc đời 2 mẹ con.

- Em, cái giá cao vào. Lấy tiền cho con nó ăn... Rồi chụp tin nhắn nè. Mốt nó cưới gửi cho vợ nó đúng hôm cưới ấy...

- Lấy tiền đi lo cho con nhưng đòi hơn nữa nha. Không chịu số tiền này đâu, đòi 500 triệu đi nha ....rồi giữ lai bằng chứng này, sau này biết đâu nó đòi quay về nhận con thì có cái để đối phó. Liêm sỉ khúc này không cần thiết nha .

- Căn bản anh ta không xứng đáng với mẹ con em nên chẳng việc gì phải bận tâm, đau khổ làm gì nữa em ạ. Em có thể nhận tiền để nuôi con, có thể trả đũa cho anh ta một bài học, nhưng sau rồi hãy quên đi tất cả để nuôi dạy con và đừng bao giờ cho nó biết về người bố đốn mạt đó.

Theo V. K - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.