Ngang trái ở Hồ Tây: Chồng đi đánh ghen, bị nhân tình của vợ đấm túi bụi

Sau khi lời qua tiếng lại vì bắt gặp vợ cùng gã nhân tình chở nhau trên Hồ Tây (Hà Nội), người chồng đã bị người đàn ông kia xông đến đấm túi bụi vào mặt khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát trên khu vực Hồ Tây (Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt gặp người đàn ông lạ mặt chở theo vợ và con mình trên phố, người đàn ông đã lao lên chặn xe lại chửi bới, lớn tiếng mắng mỏ. "Thằng này mày hại gia đình tao, cả đời nhà mày chết. Tao nhìn thấy con tao rồi, tao sẽ gọi công an. Mày định phá gia đình tao chứ gì. Tại sao lại gọi là chồng, cưới xin bao giờ mà lại gọi là chồng. Đi vào công an", người chồng lớn tiếng.

Chửi bới khi bắt gặp vợ đi cùng người đàn ông khác ở Hồ Tây, anh chồng bị gã nhân tình đấm tới tấp: "Mày định hại gia đình tao, phá nát gia đình tao. Clip đã được tắt tiếng vì quá nhiều tiếng chửi tục"

Thấy vậy, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm xuống xe can ngăn, yêu cầu anh chồng đi về, còn người đàn ông được cho là nhân tình vẫn bình tĩnh ngồi trên xe máy đứng bên đường bình tĩnh nói: "Đi ra xem con đi". 

Ngay sau đó, người vợ bỏ lại hai người đàn ông đứng đôi co còn bản thân thì chạy ngược lại phía sau để xem tình hình đứa nhỏ. 

Dù đã đội mũ bảo hiểm chuẩn bị lên xe máy để rời đi nhưng do gã nhân tình vẫn lời qua tiếng lại "này tao nói với mày nhé, tao với nó như thế nào...", nên anh chồng liền xuống xe dựng chân chống lao lên vỉa hè tiếp tục lớn tiếng. Thấy vậy, người đàn ông được cho là nhân tình cũng xuống xe vung nắm đấm, đá tới tấp khiến anh chồng ngã dúi dụi xuống đường. 

Ngang trái ở Hồ Tây: Chồng đi đánh ghen, bị nhân tình của vợ đấm túi bụi-1


Chứng kiến vụ xô xát một số thanh niên và người đi đường đã xúm lại can ngăn. Tuy nhiên, do bị đấm trúng mặt nên người chồng bị thương nhẹ, chảy máu. Sau vụ ồn ào, gã nhân tình thấy người quay clip còn quay lại chỉ tay, yêu cầu xóa đoạn video nhưng không được. 

Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Không rõ đầu đuôi sự việc ra sao nhưng hành động vung nắm đấm đánh người của gã nhân tình đã khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí nhiều người lên tiếng nếu đã hết tình cảm không thể chung sống thì hai vợ chồng nên giải quyết dứt điểm để những đứa trẻ sẽ không phải chứng kiến cảnh cha mẹ xô xát, cãi vã tương tự như vậy nữa. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngang-trai-o-ho-tay-chong-di-danh-ghen-bi-nhan-tinh-cua-vo-dam-tui-bui-162212701150509935.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.