"Người đẹp số 1 Đài Loan" sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi

Cách đây 15 năm, cô dâu Hồng Hiểu Lôi được chú rể tặng bộ trang sức bao gồm: Vòng cổ 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng), hoa tai kim cương trị giá hơn 1 tỷ.

Đằng sau những cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối, đằng sau những đám cưới xa hoa và đằng sau những cánh cổng hào môn liệu có còn lộng lẫy? Câu chuyện đời tư của người nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Đôi khi, dưới ánh hào quang của những ngôi sao lại là nước mắt.

Đám cưới xa hoa của người mẫu số 1 xứ Đài

Hồng Hiểu Lôi từng được gọi là "người đẹp số 1 Đài Loan" khi cô ra mắt làng mẫu năm 15 tuổi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình chuẩn đến từng cm Hồng Hiểu Lôi nhanh chóng thành công và tỏa sáng. Cô luôn được các đại gia tầm cỡ thời bấy giờ săn đón. Thế nhưng Hồng Hiểu Lôi lại chọn "người đàn ông kém giàu" Vương Thế Quân.

Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên người đẹp đã thẳng thắn hỏi vị đại gia có vợ con chưa và anh ta cũng không ngần ngại thú nhận mình đã ly hôn. Khi Hồng Hiểu Lôi muốn chào từ biệt thì bị đốn gục bởi những hành động ân cần và chu đáo của Vương Thế Quân. Tiếp theo sau lần gặp gỡ ấy là những món quà liên tục được gửi đến người đẹp, từ đồng hồ, túi xách đến giày dép hàng hiệu. Chỉ cần Hồng Hiểu Lôi cần, Vương Thế Quân sẽ lập tức xuất hiện.

Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-1

Đến khi 2 bên chính thức bước vào mối quan hệ nghiêm túc thì Hồng Hiểu Lôi phát hiện bạn trai đại gia là một kẻ trăng hoa. Nhưng cách cô xử lý là một câu khẳng định: "Tôi không bận tâm về quá khứ" mà không biết đó là điềm báo cho chuỗi đau khổ sau này.

Năm 2006 Hồng Hiểu Lôi có bầu con gái và đến đầu năm 2007 họ đã tổ chức đám cưới. Không hổ danh là làm dâu nhà hào môn, cách đây 15 năm nhưng cô dâu Hồng Hiểu Lôi được chú rể tặng bộ trang sức bao gồm: vòng cổ 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng), hoa tai kim cương trị giá hơn 1 tỷ. Váy cưới mà cô mặc cũng có giá 1,3 tỷ.

Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-2

Đám cưới xa hoa hoành tráng là thế nhưng chỉ 3 tháng sau ngày kết hôn bi kịch xảy ra. Vương Thế Quân bị phanh phui chuyện lên giường với bạn gái cũ trong lúc vợ mang bầu. Một loạt bằng chứng vị đại gia này cặp kè với nhiều người bị tung ra. 

Điều đau lòng nhất không riêng sự phản bội mà Vương Thế Quân bạo hành Hồng Hiểu Lôi đến mức cô nhập viện liên tục. Có lần người đẹp phải khâu đến 10 mũi trên người, bàn tay bầm dập và cằm tím đen. Thế nhưng dù sao họ vẫn là người được công chúng quan tâm, Hồng Hiểu Lôi luôn bao che cho tội lỗi của chồng và không bao giờ thừa nhận mình đang sống trong cuộc hôn nhân địa ngục.

Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-3

Trước những tin đồn bị chồng bạo hành, Hồng Hiểu Lôi phủ nhận tất cả với những lời giải thích như: Bàn tay bị kẹp cửa, dấu răng là "dấu yêu" chồng để lại, vết bầm hốc mắt là do không cẩn thận ngã cầu thang. Sự nhẫn nhịn và nhu nhược của Hồng Hiểu Lôi chỉ đổi về sự phản bội đến tàn nhẫn của Vương Thế Quân.

Vài năm sau công ty của gia đình chồng Hồng Hiểu Lôi phá sản. Nhưng đứng giữa rối ren nợ nần và khủng hoảng tài chính, Vương Thế Quân vẫn có tâm trí ngoại tình. Kết quả, anh ta có 7 người con từ 5 người phụ nữ khác nhau. Cuối cùng Hồng Hiểu Lôi nhận ra mọi thứ đã quá giới hạn chịu đựng. Cô đòi ly hôn với Vương Thế Quân, chấm dứt cuộc hôn nhân dài 10 năm mà lẽ ra nó đã chết từ sau ngày cưới 3 tháng.

Sau ly hôn vẫn coi chồng cũ là bạn

Có lẽ với nhiều người phụ nữ bị giày vò, bị phản bội và chịu từng ấy sự tổn thương họ sẽ rất hận chồng cũ. Nhưng Hồng Hiểu Lôi không làm thế. Cô vẫn muốn con mình có những quyền lợi tốt nhất cũng như tình thương từ cha chúng. Chính vì thế mà cả 2 giữ mối quan hệ văn minh, hòa bình hậu ly hôn.

Không thù hằn chồng cũ, Hồng Hiểu Lôi vui vẻ cùng Vương Thế Quân đưa con đi ăn, đi chơi như một gia đình. Nhưng có vẻ điều đó khiến anh ta "được đà". Có lần Vương Thế Quân đăng ảnh thơm má vợ cũ cùng caption: "Giống như tình yêu".

Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-4Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-5

Hành động lạ lùng ấy khiến nhiều người nghĩ họ đã quay về với nhau nhưng trong một cuộc phỏng vấn Hồng Hiểu Lôi thẳng thắn: "Tôi thà chết một mình còn hơn". Rất nhiều người cho rằng, sở dĩ Hồng Hiểu Lôi làm thế là vì tiền. Thế nhưng câu chuyện của cô ấy để lại cho chúng ta rất nhiều điều cần suy ngẫm.

Việc phụ nữ nhẫn nhịn, chịu đựng một người chồng tồi suốt bao nhiêu năm vì lý do gì đi chăng nữa cũng là đang tự làm khổ mình. Có thể chúng ta nghĩ làm thế để tốt cho tất cả nhưng bạn có chắc mình đã hiểu đúng và nghĩ đúng?

Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-6Người đẹp số 1 Đài Loan sau đám cưới chục tỷ: Phát hiện chồng có 7 đứa con từ 5 người vợ, nhưng cách cô đối mặt mới gây tranh cãi-7

Cho đến thời điểm bạn dũng cảm bước ra cuộc hôn nhân vực thẳm ấy cũng đừng lãng phí thời gian tươi đẹp sắp tới để hận thù. Khó khăn lắm bạn mới dứt khoát bước ra được, hà cớ gì cứ nhìn vào quá khứ với những đau khổ từ một người đàn ông giờ đây đã không còn là chồng bạn? Là Hồng Hiểu Lôi hay bất cứ người phụ nữ nào sau ly hôn, nếu có thể hãy bình thường hóa mối quan hệ với chồng cũ, không thù hằn không né tránh, nhất là khi anh ta vẫn trọn vẹn vai trò làm cha.

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.