Phát hiệu người yêu cắm sừng, cô gái cứ nhằm Tuesday mà chửi, ai ngờ lại thành... bạn tâm giao

Khi một mối tình tan vỡ vì người thứ 3 xuất hiện thì Tuesday luôn là đối tượng bị khinh ghét nhất. Nhiều chính thất vì cay cú, oán hận đã gây nên biết bao vụ đánh ghen kinh hoàng.

Cô gái trẻ trong câu chuyện dưới đây cũng bị người yêu cắm sừng sau 8 tháng yêu nhau nhưng kết quả cuộc “đánh ghen” lại ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Phát hiệu người yêu cắm sừng, cô gái cứ nhằm Tuesday mà chửi, ai ngờ lại thành... bạn tâm giao-1

“Mình và Tuesday trở thành bạn thân.

Chào mọi người. Mình và người yêu cũ yêu nhau 8 tháng thì mình phát hiện anh ta có bồ. Mình làm ầm lên, trách anh ta thì ít, mà chửi cô Tuesday kia thì nhiều. Ngay sau đó, cô Tuesday nhắn tin với mình, muốn gặp mặt nói chuyện cho đàng hoàng. Mình nghĩ bụng Tuesday gì ghê thật, còn “đàng hoàng”.

Khi bọn mình gặp nhau, mới vỡ lẽ ra là anh ta yêu hai bọn mình cùng một lúc, yêu mình trước xong nói với cô bạn Tuesday đấy là “Anh chưa có người yêu”. Thậm chí cả facebook cũng có hai account chính, nguỵ trang quá hoàn hảo. Đi hẹn hò với hai bọn mình cũng phân chia thời gian và lý do quá thuyết phục. Đến lúc bị phát hiện, bên phía bạn nữ kia, thì anh ta bảo mình quyến rũ anh ta, bên phía mình thì bảo bạn nữ kia quyến rũ. Bọn mình còn nói chuyện với bạn của anh ta thì mới biết anh ta là người như vậy, yêu nhiều người cùng lúc thì cảm giác có thành tựu, cũng nhiều người đàn ông kiểu như vậy, muốn kiểu yêu 1 lúc nhiều người hay tán nhiều người để cho mọi người thấy là kiểu “Tao thiếu gì người yêu” xong thành tích yêu đương các thứ. Ban đầu mình cũng nghĩ thể loại fboy này mình nghĩ chỉ có trên phim ảnh thôi chứ. Mình cũng gỡ bài và xin lỗi bạn nữ kia.

Cả hai đứa đều bị hại, thế là bọn mình rủ nhau đi ăn, đi chơi, tâm sự này kia cho quên sầu. Ai ngờ hợp nhau quá từ style quần áo, âm nhạc, các quan điểm,... nên sau vụ kia còn chơi thân với nhau luôn. Thoáng cái đã chơi với nhau được 5 năm rồi.

Phát hiệu người yêu cắm sừng, cô gái cứ nhằm Tuesday mà chửi, ai ngờ lại thành... bạn tâm giao-2

(Ảnh minh họa)

Nghĩ lại hồi đó hay thật, quen và thân nhau theo cái kiểu dở khóc dở cười đó... Thế nên là mọi người khi phát hiện ra Tuesday cứ bình tĩnh, ngồi nói chuyện xem đầu đuôi thế nào, biết đâu tìm được người bạn tâm giao, chân ái của đời mình, giờ cứ hở ra 2 đứa đi ăn, tụ tập xem bóng đá, đi du lịch....”.

Theo đó, như bao cô gái khác, khi biết người yêu phản bội, cô gái đã làm ầm lên và tất nhiên đối tượng ăn chửi nhiều nhất là Tuesday. Tuy nhiên kẻ thứ 3 này lại hẹn gặp cô để nói chuyện đàng hoàng và kết quả là 2 cô gái nhận ra bộ mặt thật của tên người yêu sở khanh thích bắt cá nhiều tay.
 
Sau khi hiểu cả 2 đều chỉ là nạn nhân thì họ lại cảm thấy có sự đồng cảm và thực sự hợp nhau ở rất nhiều khía cạnh. Không chỉ gỡ bài bóc phốt trước đó và xin lỗi tình địch, cô gái và Tuesday này còn trở thành bạn thân. Đến giờ sau 5 năm “đánh ghen”, họ vẫn thân thiết, là bạn tâm giao luôn cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Phát hiệu người yêu cắm sừng, cô gái cứ nhằm Tuesday mà chửi, ai ngờ lại thành... bạn tâm giao-3

Câu chuyện bi hài có thật của 2 cô gái trẻ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Ngoài những bức xúc dành cho gã trai đều giả, nhiều người thậm chí còn bình luận lầy lội và hài hước đẩy thuyền cho cặp đôi tri kỷ bước ra từ oan gia ngõ hẹp.

Phát hiệu người yêu cắm sừng, cô gái cứ nhằm Tuesday mà chửi, ai ngờ lại thành... bạn tâm giao-4

Lý giải cho tình bạn đặc biệt này, một bạn đọc còn kỳ công phân tích khiến ai nấy đều gật gù tán thành: “Đồng cảm. Cơ bản là gu mỗi người thường thì chỉ có một hoặc không thay đổi. Thành ra các bạn đồng người yêu thường sẽ có bên ngoài/ bên trong giống giống nhau. Nên sẽ dễ hợp cạ nhau. Lúc chưa biết sự thật thì 2 đứa cùng tranh 1 người. Biết rồi thì cùng vứt 1 lúc. Mấy kẻ lăng nhăng ăn combo bị 2 cô đá là xứng đáng”.

Vậy nên, đúng như lời nhắn nhủ của chủ top cuối bài, mọi người khi phát hiện ra Tuesday cứ bình tĩnh, ngồi nói chuyện xem đầu đuôi thế nào, biết đâu tìm được người bạn tâm giao, chân ái của đời mình. Đừng vội vàng đánh ghen, cắt tóc, rạch mặt... làm đau nhau trong khi kẻ có lỗi thực sự lại nhởn nhơ đắc ý.

Theo V.K - Vietnamnet


Tuesday

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.