Soái ca khiến chị em xin làm bạn gái, khi lên sóng lại bị bạn nữ từ chối bấm nút

Vì từ chối hẹn hò với Bá Quỳnh, Minh Tâm nhận không ít lời chê bai rằng cô khó tính, “ảo tưởng" trong Bạn muốn hẹn hò.

Vì từ chối hẹn hò với Bá Quỳnh, Minh Tâm nhận không ít lời chê bai rằng cô khó tính, “ảo tưởng" trong Bạn muốn hẹn hò.


Chương trình Bạn muốn hẹn hò số 344 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Bá Quỳnh – Minh Tâm. Đây là một cặp đôi trẻ trung, có ngoại hình đẹp tương xứng cùng những yêu cầu bạn đời tưởng như đáp ứng rất tốt với đối phương… Vậy nhưng kết thúc, cả Bá Quỳnh và Minh Tâm đều gây ngỡ ngàng khi từ chối hẹn hò.

Bá Quỳnh sinh năm 1990, cao 1m71, đẹp trai, cười duyên. Quê quán Hải Dương, gia đình ở Long Khánh - Đồng Nai lâu năm, Quỳnh đang là lái xe tải chở hàng cho công ty, đang đầu tư vào đồ gỗ chuẩn bị mở kho kinh doanh đồ gia dụng.

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 1

Ngay từ khi mới chỉ xuất hiện trên fanpage Bạn muốn hẹn hò qua một tấm ảnh giới thiệu người chơi, Bá Quỳnh đã khiến cư dân mạng xôn xao với vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng cao ráo, khỏe mạnh cân đối. Bức ảnh của Bá Quỳnh thu hút gần 4 nghìn lượt like và cả trăm bình luận, hầu hết đều là lời trêu đùa của các cô gái, bày tỏ mong ước muốn làm bạn gái anh chàng.

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 2
soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 3

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Bá Quỳnh cho biết anh đã từng có một mối tình 2 năm nhưng tan vỡ khi đi nghĩa vụ quân sự, bạn gái ở nhà lấy chồng. Chàng lái xe điển trai cũng gây ấn tượng tốt khi thể hiện mình là mẫu người rất ga-lăng, thoáng tính, sẵn sàng mua một con gấu bông có kích thước hơn nửa thân người chỉ để tặng cô bạn gái chưa từng quen.

Bá Quỳnh thích mẫu bạn gái da trắng, tóc dài, quán xuyến được việc gia đình, lễ phép, có lúm đồng tiền hoặc răng khểnh càng tốt.

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 4

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 5

Đối tượng được mai mối với Bá Quỳnh là Minh Tâm cô gái đến từ Quảng Ngãi, đang sống ở Thủ Đức và mở shop kinh doanh gấu bông. Minh Tâm cho biết, cô là người khá lầm lì, khi có mâu thuẫn thường không thích tranh cãi mà chỉ muốn im lặng.

Tự hài hước nhận mình là xinh xắn nhưng không ăn ảnh, Minh Tâm bày tỏ mong muốn tìm một chàng trai không keo kiệt, không soi mói, không hút thuốc, không sống ảo trên mạng xã hội.

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 6

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 7

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 8

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 9

Khi tấm rèm được kéo lên, Bá Quang và Minh Tâm đã có cuộc trò chuyện khá đầy đủ và chi tiết về tất cả các kế hoạch hẹn hò, kết hôn… Vậy nhưng mong muốn của cả hai không tương đồng. Minh Tâm muốn tìm một chàng trai không ăn thịt chó, Bá Quang cho biết anh có ăn thịt chó nhưng có thể bỏ vì bạn gái. Bá Quang muốn cưới sớm trong vòng 6 tháng đến 1 năm nhưng Minh Tâm lại thẳng thừng cho biết cô không chấp nhận vì muốn yêu 2 năm mới cưới.

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 10

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 11

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 12

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 13

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 14

Kết thúc chương trình, cả Minh Tâm và Bá Quang đều đồng thời không bấm nút. Lý do được Minh Tâm đưa ra là bởi Bá Quang ở khá xa, hay hút thuốc và có ăn thịt chó. Cư dân mạng sau khi xem xong đã dành không ít lời chê cho cô gái trẻ, cho rằng Minh Tâm quá khó tính, lầm lì, không phải mẫu phụ nữ của gia đình.

soai ca khien chi em xin lam ban gai, khi len song lai bi ban nu tu choi bam nut - 15

Theo Khám phá

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.