Trên thực tế, tại sao đàn ông giàu yêu phụ nữ hơn, đây là câu trả lời duy nhất

Tôi thấy nhiều người đàn ông có tiền và yêu vợ trên facebook. Nhưng đa số dân mạng lại vào bình luận tiêu cực, có người nói: “Ngoài đời làm sao có người đàn ông tốt như vậy. Tất cả chỉ là diễn xuất”.

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Nhìn vào các bình luận, không khó để nhận thấy hầu hết chị em phụ nữ đều hoài nghi đàn ông “có tiền và yêu chiều vợ”, bởi nhiều người cho rằng ngoài đời làm gì có người đàn ông như vậy.

Trên đời thực sự không có người đàn ông tốt như thế sao? Câu trả lời là các chị đã sai!

"Tôi đã mua trang phục cho anh ấy trong 9 năm.  Mỗi khi đi gặp gỡ bạn bè, tôi thường là người “lên đồ” cho anh ấy. Lần nào anh ấy cũng dẫn tôi theo cùng và nói rằng tôi là tấm danh thiếp tốt nhất của anh ấy”.

Chính một người bạn của tôi đã kể về chồng của cô ấy như vậy. Khi nghe cô ấy nói, chúng tôi ai cũng ghen tị, ghen tị vì cô ấy có thể lấy được một người đàn ông tốt như thế.

Trên thực tế, tại sao đàn ông giàu yêu phụ nữ hơn, đây là câu trả lời duy nhất-1(Ảnh minh họa)

Vợ chồng cô ấy đã ở bên nhau gần mười mấy năm,  đến nay, cả hai đã cùng nhau trải qua không ít thăng trầm. Có người hỏi: “Có phải lúc nào chồng cậu cũng đối xử tốt với bạn như vậy không?” Hàm ý muốn hỏi, khi không có tiền, anh ấy đối xử với bạn như thế nào? Câu trả lời của cô ấy là “có”.

Hai người thường xuyên thể hiện tình cảm và hạnh phúc trong vòng tròn bạn bè của họ, từ những chi tiết này có thể thấy người đàn ông thực sự yêu vợ của mình.

Có người cũng hỏi đùa: “Chồng cậu bây giờ giàu rồi, cậu không sợ anh ấy yêu người khác sao?” Trước câu hỏi như vậy, bạn tôi cũng chỉ cười đáp: “Tất nhiên là không, anh ấy rất tốt với tôi. Tôi cũng yêu anh ấy".

Những lời đơn giản được nói ra một cách nhẹ nhàng, bình lặng, không khoe khoang, hạnh phúc như vậy càng khiến người ta phải ghen tị.

Yêu một người thì không thể che giấu và người hạnh phúc sẽ mỉm cười mọi lúc mọi nơi.

Tôi nhận thấy điều này trên gương mặt của bạn tôi mỗi khi nhắc đến chồng cô ấy. Mọi từ bạn tôi nói ra đều ẩn chứa hạnh phúc bên trong.

Chúng tôi đều ngưỡng mộ cô ấy vì lấy được một người chồng yêu thương vợ như vậy. Trong mắt chúng tôi đây là một người đàn ông tốt hiếm có, không chỉ chu toàn cho gia đình mà còn rất biết cách quan tâm, chăm sóc vợ. Một người đàn ông như thế khiến người ta an lòng hơn, thực sự rất đáng khâm phục.

Tại sao đàn ông càng giàu càng yêu phụ nữ, câu trả lời không khó hiểu.

Người đàn ông càng giàu càng có trách nhiệm. Một người đàn ông có thể làm tốt sự nghiệp của mình thường không quá tệ trong cuộc sống, vì đằng sau một người đàn ông thành đạt, anh ta thường phải có một sự tự giác về trách nhiệm.

Một người đàn ông có trách nhiệm thì làm việc gì cũng sẽ thành công, chỉ có ở bên người đàn ông như vậy phụ nữ mới yên tâm hơn và thấy tương lai đầy hứa hẹn.

Đàn ông càng giàu thì phụ nữ càng ít lo lắng về vật chất. Có câu: "Đàn ông đảm đang thì không bao giờ sợ đàn bà vật chất, còn đàn bà đảm đang thì không bao giờ sợ đàn ông phiền lòng”.

Câu này không sai chút nào, ngoài đời, đàn ông càng đảm đang thì càng rộng lượng, ngược lại những người đàn ông không có năng lực lại đổ lỗi cho phụ nữ.

Đàn ông càng giàu càng hiểu rõ nỗi vất vả của phụ nữ. Đàn ông càng giàu càng biết yêu thương vợ, vì họ biết phụ nữ có nhiều nỗi khổ nên sẽ trân trọng chứ không phải thứ nên dễ dàng từ bỏ. Một số đàn ông không những không biết yêu vợ mà ngược lại còn luôn nhắm vào người kia.

Trên thực tế, tại sao đàn ông giàu yêu phụ nữ hơn, đây là câu trả lời duy nhất-2(Ảnh minh họa)

Một số người đàn ông có thể hiểu được sự vất vả của mẹ mình, nhưng đối mặt với những gì vợ đã làm thì họ coi đó là lẽ đương nhiên. Ở bên một người đàn ông như vậy, sớm muộn cũng khiến phụ nữ cảm thấy lạnh lẽo.

Là một người chồng thì nên yêu thương và quan tâm vợ nhiều hơn, vì chỉ có như vậy, đàn ông mới có được một gia đình hạnh phúc. Hơn nữa, người đàn ông biết yêu thương vợ thì đi đâu cũng được tôn trọng, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, rất đáng để dựa dẫm.

Có lần tôi thấy trên mạng xã hội thông tin một cặp vợ chồng nọ ly hôn do trục trặc. Lúc ly hôn, người chồng tố người kia không phải là vợ tốt. Trước sự chỉ trích của người chồng, người vợ thẳng thắn đáp trả: "Anh đã ở đâu khi em sinh con?

Con bây giờ đã 3 tuổi, anh đã bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người chồng chưa? Em chăm sóc bố mẹ anh khi họ đau ốm. Anh đã ở đâu khi em cần anh?”.

Nghe vợ trách, người chồng không nói nên lời, người vợ quay lưng bỏ đi, cảm xúc dồn nén mà rơi nước mắt. Ở đời, không sợ đàn ông nghèo mà chỉ sợ đàn ông không chỉ nghèo mà còn chưa có tinh thần trách nhiệm.

Là phụ nữ, bạn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn kiểu cuộc sống cho mình. Người đàn ông yêu bạn thật lòng thì không nỡ làm bạn khổ, dù nghèo cũng chỉ là tạm thời, chỉ cần anh ta chăm chỉ thì sẽ có cơ hội thăng tiến. Bạn có thể nhìn thấy tương lai tươi sáng của chính mình trong người đàn ông đó.

Đọc xong chắc hẳn ai cũng hiểu rằng một người yêu bạn sẽ sợ cho bạn không đủ nhiều, một người không yêu bạn lại sợ bạn muốn quá nhiều. Đây chính là điểm khác biệt.

Những người đàn ông giàu hơn sẽ yêu vợ hơn. Lý do thứ nhất là vì họ có thế mạnh về kinh tế, lý do thứ hai là họ biết vun vén cho gia đình, biết cách làm vợ con hạnh phúc. Chính vì điều này mà sự nghiệp của họ sẽ ngày càng thăng tiến, vì dù họ có làm gì đi chăng nữa, tinh thần trách nhiệm đó sẽ không bao giờ mất đi.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.