Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm

Cộng đồng mạng không ít lần xôn xao về hình ảnh nóng bỏng của Âu Hà My được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, Trọng Hưng và mẹ anh bày tỏ sự ngán ngẩm vì từng phải nhắc nhở nhiều lần việc Âu Hà My mặc đồ gợi cảm rồi đăng hình lên mạng xã hội.

Với ngoại hình nóng bỏng, gu thời trang ấn tượng, Âu Hà My từng nổi như cồn trên mạng xã hội dù là một giảng viên tiếng Pháp trước khi nổ ra lùm xùm với chồng cũ. Ở trên giảng đường, trong khi cô lựa chọn cho mình những tà áo dài duyên dáng, những bộ vest lịch sự, kín đáo thì ở đời sống thường ngày, nữ giảng viên này ưa chuộng những trang phục cầu kỳ, gợi cảm phô ra hết ưu điểm trên cơ thể.

Trong một clip mới đây, diễn viên Trọng Hưng đã lên án phong cách ăn mặc hở hang của vợ cũ. Không chỉ thế, Trọng Hưng, đặc biệt là mẹ chồng còn bày tỏ không hài lòng với việc Âu Hà My thích chụp những bức ảnh khoe body đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần, gia đình Trọng Hưng phải góp ý trực tiếp song nữ giảng viên vẫn không thay đổi.

Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-1Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-2Trọng Hưng không thích vợ mặc đồ hở hang đăng lên mạng xã hội thuở còn bên nhau.

Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-3

Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-4Về chuyện ăn mặc, mẹ chồng và Trọng Hưng đã nhiều lần nhắc nhở Âu Hà My.

Trọng Hưng bức xúc: "Vợ là giáo viên, đừng bao giờ đăng mấy tấm ảnh mặc đồ bơi lên mạng xã hội nữa? Nói nhiều lần rồi, cả chồng và mẹ nói đến lần thứ 5 rồi nhưng vợ vẫn tiếp tục. Đã nói rõ ràng về vấn đề này rồi nhưng sau đó vẫn không thay đổi". Thậm chí khi Hà My biện minh: "Sao lúc chụp thì không nói" thì mẹ nam đạo diễn đứng ngoài nói thêm: "Chụp thì được chứ đăng thì không nên".

Âu Hà My nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm, cô nàng thường xuyên đăng nhiều bức hình mặc áo tắm, đồ ngủ lên mạng xã hội khá tự nhiên thoải mái mà không để ý nhiều đến việc mình là giáo viên. Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-5Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-6

Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-7Trọng Hưng bày tỏ sự bất lực khi không thể nhắc nhở được Âu Hà My về thói quen hở hang, liên tục khoe ảnh gợi cảm-8

Sở thích khoe cơ thể đẹp dường như là "thói quen" khó bỏ của cô giáo.

 

Thanh Anh - Theo Vietnamnet.vn

Clip: Mộc


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.