Vợ tự sát vì chồng qua lại với bạn thân: Người trong cuộc không muốn lên tiếng, cho rằng thông tin MXH không đúng

Những người trong cuộc đã lên tiếng xoay quanh vụ việc gây chấn động MXH ngày hôm nay. Đặc biệt nhất là lời chia sẻ của con gái họ.

Sau mỗi sự việc xôn xao, người trong cuộc mới là những nhân vật chịu ảnh hưởng nhất. Họ cũng là người biết rõ tất cả mọi chuyện nhất.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin về sự việc “cướp chồng” gây chấn động. Theo như người quen của cô vợ đăng tải thì bạn thân của vợ đã xen ngang vào hạnh phúc hôn nhân của người khác. Vì không muốn làm rùm beng nên người vợ đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Thậm chí trên mạng xã hội cũng xuất hiện bức ảnh “hai bà một ông” khá khó hiểu.

Tuy vậy, sau đó không rõ lí do ra sao, người vợ quyết định kết liễu đời mình để lại 3 đứa con. Thông tin đăng tải trong bài viết trên mạng xã hội, người vợ bị thách thức nên không tiếc thân như vậy.

Liên hệ với người chồng, phía đại diện của người chồng này cho biết không có gì để giãi bày và từ chối bàn luận về sự việc.

Vợ tự sát vì chồng qua lại với bạn thân: Người trong cuộc không muốn lên tiếng, cho rằng thông tin MXH không đúng-1
Phía người chồng không muốn nói thêm về sự việc.

Mặt khác, trên Facebook cá nhân của G.M, con gái chung của hai vợ chồng, nhiều người đã để lại lời chia buồn và hi vọng cô bé vững vàng, mạnh mẽ hơn sau sự ra đi của mẹ.

Liên hệ với G.M, cô gái cho biết câu chuyện diễn ra được một thời gian và hiện tại mới được chia sẻ rộng rãi. Anh trai của cô cũng đã lên tiếng chia sẻ mọi chuyện. Theo M, sự việc đúng là có sự xuất hiện của người bạn thân trong chuyện tình cảm của bố mẹ.

“Về việc có phải mẹ đồng ý cho ba cùng cô kia qua lại suốt 2 năm hay không thì mình không rõ. Tuy nhiên mình có nghe mẹ nói thì chắc là đúng sự thật rồi”, M. chia sẻ.

Theo cô bé, bình thường cuộc sống của ba mẹ cô rất tốt và hạnh phúc. Điều đó được thể hiện rõ trên trang cá nhân của mẹ cô khi các tấm ảnh bên chồng con vẫn đều đặn xuất hiện. Theo M. việc ba mình có người phụ nữ khác đã ảnh hưởng lớn đến gia đình và cả dòng họ.

Trước thông tin cho rằng mẹ của M. vì câu thách thức khi ba cô đi rửa xe cùng nhân tình nên mới quyết định tự vẫn, M. cho biết điều đó không chính xác:

“Câu nói thách thức của ba không phải là câu quyết định. Mẹ cũng chịu đựng nhiều áp lực, nhiều chuyện trong gia đình và công việc nên mẹ đã tự vẫn.

Mình muốn nói rằng mọi người đừng vì lợi ích bản thân mà làm tổn thương đến người xung quanh mình. Mình cũng biết mọi người yêu thương mẹ lắm nhưng mình không muốn chuyện này lớn hơn nữa. Người ngoài không giải quyết được gì đâu. Hãy để gia đình mình tự giải quyết vấn đề này. Những gì lan truyền trên mạng đều sai sự thật hết”.

Vợ tự sát vì chồng qua lại với bạn thân: Người trong cuộc không muốn lên tiếng, cho rằng thông tin MXH không đúng-2
G.M đăng tải những tấm hình chia sẻ sự nhớ thương mẹ mình.

Cô bé cũng cho biết ba mình khóc rất nhiều vì hối hận. Sau mọi việc, ba cô thương các con hơn vì không nghĩ tình cảnh lại như thế này.

Hiện tại, M. cũng đang cố gắng ổn định hơn sau tất cả mọi chuyện. Cô cũng mong vấn đề này được êm xuôi, đừng ai can thiệp vào nữa vì dù sao nó cũng là việc riêng của gia đình, hãy để cho gia đình cô giải quyết nội bộ, làm rùm beng lên tất cả chỉ khiến cho tình hình càng rắc rối, nỗi đau càng dai dẳng hơn mà thôi.

Hiện tại, sự việc đã qua, mọi chuyện đang dần dần được giải quyết. Hi vọng rằng M. cùng anh em của mình sẽ mạnh mẽ hơn vượt lên tất cả.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nguoi-phu-nu-tu-sat-vi-chong-qua-lai-voi-ban-than-nguoi-trong-cuoc-khong-muon-len-tieng-cho-rang-thong-tin-tren-mxh-khong-dung-su-that-162210206142225255.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.