Ly hôn 1 tháng thì phát hiện mình có thai nên vội vàng đi tìm chồng cũ để tái hôn, mở cửa nhà chồng, tôi mới biết mình ngây thơ

Cứ nghĩ chồng cũ bị mẹ chồng ép buộc phải ly hôn, cùng đứa con trong bụng, My ôm hy vọng nối lại tình xưa nhưng không ngờ...

Tôi có một người bạn tên là My. My là một cô gái suy nghĩ khá đơn giản với vẻ ngoài xinh xắn. Từ khi My còn nhỏ, rất nhiều chàng trai theo đuổi cô, nhưng không biết tại sao cô lại chọn yêu một chàng trai “bad boy” (trai hư) trong lớp chúng tôi. Cậu bạn này được coi là một tên cặn bã của lớp. Em gái tôi và tôi đề nghị My nên suy nghĩ kỹ về điều này. Tuy nhiên, My không nghe theo lời khuyên của người khác. My và tôi là bạn học cấp 3, mối quan hệ của chúng tôi khi đó rất tốt. Sau chúng tôi học cùng trường đại học và cùng chuyên ngành nên tôi không đành lòng khi thấy cô “đi vào hầm lửa”.

Để thuyết phục My, mối quan hệ của chúng tôi thậm chí đã đổ vỡ một thời gian. My nhất quyết yêu cậu sinh viên cá biệt đó. Lúc đầu, tôi nghĩ họ sẽ sớm chia tay, nhưng không ngờ họ lại kết hôn. Khi tổ chức đám cưới, cô ấy có gửi lời mời cho tôi. Lúc đó, tôi nghĩ anh chàng kia đã trở nên tốt hơn nên vẫn chúc phúc cho họ. Vấn đề là sau khi kết hôn, vì hai vợ chồng My làm việc quá hăng say đến mức mãi My không thể có bầu.  

Ly hôn 1 tháng thì phát hiện mình có thai nên vội vàng đi tìm chồng cũ để tái hôn, mở cửa nhà chồng, tôi mới biết mình ngây thơ-1(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng My cho rằng có thể là vấn đề là do My nên đã cùng con dâu đến bệnh viện để kiểm tra nhưng bác sĩ cho biết mọi thứ vẫn bình thường. Cứ thế, hai năm nữa trôi qua, bà mẹ chồng thấy My vẫn chưa mang thai nên đã xúi giục con trai ly hôn với cô. Không ngờ, chồng của My thực sự nghe lời mẹ, cuối cùng quyết định ly hôn với cô bạn đáng thương của tôi trong vòng chưa đầy một tháng. Khi đó, My tin rằng chồng cô vì mẹ chồng mà buộc phải ly hôn. Một tháng sau đó, My phát hiện mình có thai nên vội vàng đi tìm chồng cũ để tái hôn.

Tuy nhiên, khi đến nhà mẹ chồng, cô hoàn toàn choáng váng vì phát hiện trong nhà có một người phụ nữ khác. Lúc này mẹ chồng cay nghiệt thông báo con dâu mới của bà đã có bầu rồi. Sau tất cả, My mới nhận ra mình ngu ngốc đến mức nào. 

Ly hôn 1 tháng thì phát hiện mình có thai nên vội vàng đi tìm chồng cũ để tái hôn, mở cửa nhà chồng, tôi mới biết mình ngây thơ-2(Ảnh minh họa)

Tôi vốn dĩ nghĩ My sẽ rất khó thoát khỏi cuộc hôn nhân thất bại này, nhưng không ngờ chỉ sau 3 ngày, cô bạn của tôi lại dứt bỏ đứa con còn chưa thành hình hài kia và hoàn toàn bước ra khỏi cuộc hôn nhân thất bại của mình. 

Từ câu chuyện của My, không ít người cho rằng cô làm vậy là tội cho đứa trẻ. Dù sao đó cũng là một sinh linh, là máu mủ của cô.

Những cũng có người cho rằng hành động của My là dũng cảm. Cô dũng cảm cho mình cơ hội đi tìm cuộc hôn nhân tiếp theo. Sau khi trải qua những đắng cay của cuộc hôn nhân cũ, giờ cô không còn suy nghĩ nông cạn và bồng bột như trước đây, ngược lại, nghiêm túc tìm cho mình một người đàn ông tốt hơn và kết hôn với người ấy. 

Và thực sự trái ngọt đã đến với My khi hiện tại cô đã “cho ra lò” một cặp song sinh và có một cuộc sống nhỏ hạnh phúc. Còn chồng cũ của cô ấy, nghe người ta đồn, dường như anh ta lại vừa ly hôn lần nữa. 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.