7 loại bánh hamburger “từ trang trại đến bàn ăn” hấp dẫn giới trẻ

Các nguyên liệu làm nên một chiếc hamburger được những bàn tay đầu bếp khéo léo chăm chút tỉ mỉ từ vỏ bánh nhà làm vàng ươm tới nước sốt đượm vị với công thức rất riêng.

Các nguyên liệu làm nên một chiếc hamburger được những bàn tay đầu bếp khéo léo chăm chút tỉ mỉ từ vỏ bánh nhà làm vàng ươm tới nước sốt đượm vị với công thức rất riêng và theo mô hình “từ trang trại tới bàn ăn nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm sạch và tươi ngon nhất.

Trước đây, bánh Burger vốn chỉ được xem như thứ đồ ăn nhanh đơn thuần nhằm thỏa mãn cơn đói và không mang lại bất kỳ một trải nghiệm ẩm thực hoặc giá trị dinh dưỡng nào. Nhưng giờ đây, khái niệm này đã được thay đổi.

Hai địa chỉ quen thuộc thưởng thức hamburger được giới trẻ Hà Nội yêu thích như tại số 4 Hạ Hồi và số 17 Phan Bội Châu hiện có tới 7 loại bánh khác nhau.

Các nguyên liệu làm nên một chiếc burger được những bàn tay đầu bếp khéo léo chăm chút tỉ mỉ từ vỏ bánh nhà làm vàng ươm tới nước sốt đượm vị với công thức rất riêng. Mô hình “từ trang trại tới bàn ăn” (from farm to table) được sử dụng trên toàn bộ hệ thống của của The Burger Box với quy trình quản lí nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt tới vận chuyển và bảo quản, nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm sạch và tươi ngon nhất.

 Burger ức gà

Burger ức gà

Dưới sự dẫn dắt của tổng bếp trưởng Joel Manton, một bếp trưởng tài năng người Úc, và đội ngũ cộng sự giàu đam mê, The Burger Box đã cho ra đời đến 7 loại bánh burger hấp dẫn với hương vị mới mẻ, tươi  ngon và bổ dưỡng.

Trong đó có thể kể đến burger với ức gà siêu mềm nấu trong điều kiện chân không, quện với sốt xì dầu mayonnaise đậm đà hay phi lê cá diêu hồng giòn tan kết hợp hoàn hảo cùng sốt tartar thìa là thơm ngậy, cân bằng bởi salad rau củ tươi giòn kẹp trong bánh mì tươi Ciabatta nhà làm.

 Burger chay

Burger chay

Không kém phần thú vị và sáng tạo, Burger chay với nhân sen xay nhuyễn và hạt lanh nghiền bổ dưỡng dùng kèm sốt trắng hạt điều dư sức mang đến bữa ăn tràn đầy cảm xúc cho những khách hàng ăn chay hay chỉ đơn giản là muốn có một bữa ăn thanh đạm, dinh dưỡng và nhẹ nhàng.

 Kết hợp với các đồ uống để mang đến một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng

Kết hợp với các đồ uống để mang đến một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.