Sau khi bị chê tạo hình sến, Châu Tấn lại khiến dân tình ngán ngẩm vì cằm nhọn, môi sưng

Bên cạnh các tình tiết ngày càng gay cấn, bộ phim còn khiến fan chú ý vì nhan sắc càng ngày càng lạ của Châu Tấn.

Sức hút từ bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện là không thể chối cãi, bên cạnh các tình tiết ngày càng gay cấn, bộ phim còn khiến fan chú ý vì nhan sắc càng ngày càng lạ của Châu Tấn.

Châu Tấn được xem là một trong những tứ hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Gặt hái rất nhiều thành công từ các vai diễn trong phim truyền hình lẫn phim điện ảnh cùng với nhan sắc được mọi người đánh giá cao lúc bấy giờ.

Châu Tấn được mọi người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng năng lực diễn xuất không thể chối cãi.

Châu Tấn một trong tứ đại hoa đán của nền điện ảnh lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, năng lực diễn xuất qua thời gian có thể mỗi lúc mỗi tăng, chỉ có nhan sắc của phụ nữ ngày qua ngày sẽ... càng xuống sắc. Châu Tấn cũng không ngoại lệ.

Gương mặt thay đổi khác lạ, đây không phải lần đầu tiên Châu Tấn dính nghi vấn đụng chạm dao kéo!

Năm 2014, Châu Tấn từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ cằm. Mỹ nhân liên tục xuất hiện với hình ảnh tiều tụy, thiếu sức sống. Cô nàng không còn giữ được làn da mịn màng, thay vào đó là nước da sần sùi, thậm chí có thời gian nổi rất nhiều mụn.

Chưa hết, Châu Tấn còn để các dấu hiệu lão hóa lộ ra rõ rệt khi các nếp nhăn ở đuôi mắt hay trên cổ.

Gương mặt xuống sắc, làn da sần sùi kém sức sống. 

Gương mặt thuở mới vào nghề và hiện tại của nữ diễn viên. Chúng ta có thể thấy sự khác biệt rõ nhất nằm ở phần cằm có phần thon gọn hơn. Đồng thời khuôn mặt có phần hài hòa cân đối.

Từng có thời gian, Châu Tấn khiến người hâm một đặt nghi vấn mỗi khi cô xuất hiện. Phải chăng việc trùng tu nhan sắc thất bại nên cô luôn phải đeo khẩu trang mỗi khi ra đường?

Cho đến gần cuối năm nay, sự trở lại đầy thuyết phục của Châu Tấn trong vai Nhàn Phi -  lại khiến khán giả hoảng hốt. Hết biểu cảm gương mặt khá đơ từ những tập đầu phim, khán giả lại ngán ngẩm đôi môi to, mất cân đối bất thường của cô nàng. 

Gương mặt đơ không tả, từ chiếc cằm nhọn hoắc, cho đến đôi môi sưng to đầy bất thường...

Những tập đầu tiên của bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện, khán giả tỏ ra quá thất vọng với lối diễn xuất đơ và có phần không hợp vai của Châu Tấn, nhưng rồi khán giả cũng tìm ra nguyên nhân chính là từ chiếc cằm bất thường của cô nàng.

Với góc nghiêng này, khán giả thấy khá rõ chiếc cằm dư và khá nhọn cùng gương mặt đơ bất thường.

Bên cạnh đó lối trang điểm "đắc tội" với tổ hóa trang làm cho Nhàn Phi quá dữ và già hơn mấy tuổi so với độ tuổi của bản thân.

Ngoài chiếc cằm kì quặc, khán giả theo dõi bộ phim lại phát hiện ra Nhàn Phi (Châu Tấn) hình như lại tu sửa thêm đôi môi của mình. Mỗi khi đến những phân đoạn nội tâm cần quay cận, hình ảnh đôi môi như "sưng vù" và không cân đối làm khán giả phải ngao ngán.

Phải chăng để níu giữ tuổi trẻ, mà nữ diễn viên đã quyết định trùng tu nhan sắc? Hay đây chỉ là tạo hình của tổ hóa trang (?!) hoặc lỗi là do ... góc quay mà thôi?

Theo Khám phá


Hậu Cung Như Ý Truyện

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.