6 năm gấp tiền thành hình trái tim, anh chồng vác đi mua xe hơi tặng vợ

Không chỉ lãng mạn gấp tiền thành hình trái tim, anh chồng còn khiến vợ bất ngờ khi vác cả đống tiền này đi mua xe hơi tặng vợ.

Không chỉ lãng mạn gấp tiền thành hình trái tim, anh chồng còn khiến vợ bất ngờ khi vác cả đống tiền này đi mua xe hơi tặng vợ.

Một anh chồng người Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gấp tiền thành hình trái tim mỗi ngày và không quên viết những lời ghi chú để truyền đạt tình yêu của mình dành cho vợ.

Sau 6 năm, anh quyết định sử dụng số tiền này để mua tặng vợ chiếc xe hơi.

Anh chồng chia sẻ với các phóng viên, anh có ý định gấp tiền thành hình trái tim trong 20 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây những dòng ghi chút bắt đầu có dấu hiệu bị mốc nên anh quyết định sử dụng chúng một cách tốt hơn.

6 nam gap tien thanh hinh trai tim, anh chong vac di mua xe hoi tang vo - 1

Gấp tiền thành hình trái tim rồi dùng để mua xe tặng vợ.

Nhân viên bán xe tại cửa hàng cho biết, cô sững sờ khi 2 vợ chồng có mặt tại showroom với một túi toàn tiền hình trái tim.

Các nhân viên tại đây cẩn thận ngồi đếm số tiền lên đến hơn 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng). Số tiền còn thiếu anh chồng trả bằng thẻ tín dụng.

Sau khi hình ảnh ngọt ngào này được chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông ngày đã khiến cho nhiều chị em ngất lịm. "Không cần biết anh mua xe gì, chỉ cần thấy anh quan tâm, yêu thương vợ như vậy cũng đã là mơ ước rồi", một người bày tỏ.

Theo T.N (Weibo) (Khám phá)

xe hơi

tặng quà vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.