Được thuê chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia chụp cô dâu chú rể thì ít, mà chụp tới 96 tấm ảnh nhạy cảm của 2 phù dâu

Nhiếp ảnh gia người Anh đã bị cặp đôi kia bóc mẽ khi đi chụp đám cưới mà chụp ảnh cô dâu chú rể còn ít hơn cả chụp ảnh phù dâu, lại toàn soi...

Nhiếp ảnh gia người Anh đã bị cặp đôi kia bóc mẽ khi đi chụp đám cưới mà chụp ảnh cô dâu chú rể còn ít hơn cả chụp ảnh phù dâu, lại toàn soi vào những phần nhạy cảm trên cơ thể họ nữa.

Mới đây trên trang Mirror, một cô dâu đã kể lại câu chuyện chụp ảnh cưới kinh hoàng của mình khi nhiếp ảnh gia của đám cưới năm nào chỉ mải mê chụp ảnh phù dâu thay vì nhân vật chính là cô dâu chú rể.

Được biết, Steph Unwin đã kết hôn vào mùa hè năm 2015. Trong đám cưới của mình, họ có thuê David Kilcourse đến chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, khi nhận lại những bức hình, cặp vợ chồng này đã vô cùng ngỡ ngàng.

Được thuê chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia chụp cô dâu chú rể thì ít, mà chụp tới 96 tấm ảnh nhạy cảm của 2 phù dâu - Ảnh 1.

Vợ chồng anh Paul và chị Steph.

Steph phát hiện ra rằng, nhiếp ảnh gia David đã chụp tới 96 bức hình của 2 cô phù dâu. Trong khi đó, anh ta chỉ chụp 70 tấm hình của cô dâu và 11 bức hình cho chú rể - thậm chí là họ hàng, cha mẹ chồng còn không được chụp. Ngoài ra, có tới 1/3 bức hình là out nét, hoặc lấy nét vào những cái gì khác chứ không phải cô dâu chú rể.

Hồi tháng 9/2016, cặp vợ chồng này đã kiện David ra tòa và nhận được khoản tiền 601 bảng bồi thường (khoảng 18 triệu) vì David không xuất hiện trước tòa án. Chia sẻ sau vụ việc, chị Steph Unwin cho biết.

Được thuê chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia chụp cô dâu chú rể thì ít, mà chụp tới 96 tấm ảnh nhạy cảm của 2 phù dâu - Ảnh 2.

Một bức ảnh chụp trong đám cưới...

"Anh ta đã làm chúng tôi hết sức thất vọng. Có rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong đám cưới mà chúng tôi đã bỏ lỡ. Khi nhận được số ảnh, tôi đã phải hỏi anh ta lại là: Đây có phải tất cả ảnh không? Vì tôi cực kỳ thất vọng với chúng".

"Anh ta nói là anh ta chụp hàng nghìn tấm ảnh. Khi chúng tôi xem 1,636 bức ảnh anh ta chụp thì có tới 559 tấm là bị out nét. Chẳng có bức ảnh họ hàng nào cả, chỉ có 1 tấm của cha mẹ tôi và khoảng 100 tấm là của mấy cô phù dâu. Anh ta chụp ngực, chụp đùi và cả vòng 3 của họ. Tôi chắc chắn anh ta cố tình làm vậy".

Được thuê chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia chụp cô dâu chú rể thì ít, mà chụp tới 96 tấm ảnh nhạy cảm của 2 phù dâu - Ảnh 3.

Toàn là ảnh soi vào vùng mông và ngực của phù dâu.

"Anh ta còn không gửi cho chúng tôi album cứng như đã hứa trong gói dịch vụ. David chỉ gửi những bức ảnh trong máy tính sau khi chúng tôi phàn nàn. Rồi anh ta còn bảo là đã chỉnh sửa ảnh cho đẹp nhưng thực ra là chẳng có gì khác. Chồng của tôi mặc một chiếc áo màu xám nhưng trong ảnh, trông nó có màu xanh xanh".

"Cũng may là chúng tôi còn có một người quay phim".

Steph Unwin cũng chia sẻ thêm rằng có nhiều người cũng đã phàn nàn về dịch vụ của David. Tuy vậy, anh ta vẫn duy trì hoạt động chụp ảnh cưới của mình và còn quảng cáo rầm rộ trên mạng. Khi được hỏi về vấn đề này, nhiếp ảnh gia David chia sẻ.

"Chúng tôi chụp hàng nghìn đám cưới mỗi năm và chỉ có vài người phàn nàn về những bức ảnh. Chỉ là góc nhìn và quan niệm của mỗi người khác nhau thôi chứ chúng tôi không làm gì sai cả".

Được thuê chụp đám cưới, nhiếp ảnh gia chụp cô dâu chú rể thì ít, mà chụp tới 96 tấm ảnh nhạy cảm của 2 phù dâu - Ảnh 4.
Cũng không hiểu là anh ta đang chụp cái gì nữa.


Theo Helino

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.