Kinh hoàng: thêm một bé 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay ở TQ

Dù liên tục được nhắc nhở, những vụ tai nạn thang cuốn vẫn tiếp diễn xảy ra với trẻ em nước này.

Dù liên tục được nhắc nhở, những vụ tai nạn thang cuốn vẫn tiếp diễn xảy ra với trẻ em nước này.

Khoảng 16 giờ ngày 15 tháng 9 năm 2015, một vụ tai nạn thang cuốn ở trẻ em lại xảy ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó, cánh tay của một bé gái 3 tuổi đã nằm trọn trong guồng quay của thang. Theo nhân viên siêu thị nơi xảy ra vụ việc cho biết, ngay khi nghe thấy tiếng khóc của em bé, các nhân viên đã ngay lập tức bấm nút dừng thang cuốn tuy nhiên một phần bàn tay của em bé vẫn bị mắc kẹt.

Kinh hoàng: thêm một bé 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay ở TQ - 1

Vụ tai nạn xảy ra vào 16 giờ ngày 15 tháng 9 vừa qua ở Trùng Khánh, TQ

Kinh hoàng: thêm một bé 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay ở TQ - 2

Bé gái 3 tuổi bị thang cuốn "nuốt" một phần tay

Vì khoảng cách khe hở thang cuốn quá nhỏ hẹp, người ta đã phải huy động lực lượng cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu. Trong bức hình được tung lên mạng, bé gái 3 tuổi liên tục khóc trong sợ hãi và đau đớn trong khi bà ngoại của em nắm tay còn lại của bé, an ủi để cháu bình tĩnh lại.

Cánh tay của cô bé chỉ được gỡ bỏ khỏi chiếc thang sau hơn 40 phút cứu hộ và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Vụ tai nạn khiến nhiều người có mặt tại đó vô cùng hoảng sợ.

Camera giám sát hiện trường sau đó cho thấy, bà ngoại cùng em bé đi đến siêu thị để mua sắm. Trong lúc đi thang cuốn, do không chú ý đến cháu gái, kết quả cô bé vô tình bị ngã, cánh tay kẹt lại giữa khe hở thang cuốn.

Kinh hoàng: thêm một bé 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay ở TQ - 3

Dù liên tục được nhắc nhở, những vụ tai nạn thang cuốn vẫn tiếp diễn xảy ra với trẻ em nước này.

Theo Anh Minh (Khám Phá)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.