Máy bay Malaysia MH198 hạ cánh khẩn cấp

Chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines mang số hiệu MH198 đã buộc hạ cánh khẩn xuất sân bay Kuala Lumpur ngay khi vừa cất cánh.

Chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines mang số hiệu MH198 đã buộc hạ cánh khẩn xuất sân bay Kuala Lumpur ngay khi vừa cất cánh.
 
MH198 quay vội trở lại sân bay Kuala Lumpur, hạ cánh an toàn sau khi phi hành đoàn phát hiện gặp trục trặc kỹ thuật nhưng chưa công bố rõ chi tiết. Theo lịch trình trước đó, máy bay này sẽ khởi hành từ Malaysia, đến Hyderabad, Ấn Độ.
 

Máy bay Malaysia Airlines. Ảnh: Reuters

 
“Sự cố kỹ thuật trên không ảnh hưởng gì đến an toàn của máy bay, hành khách. Tuy nhiên, như một biện pháp phòng ngừa, tránh rủi ro, phi công đã cho máy bay quay trở lại” – Malaysia Airlines nói. Tất cả hành khách trên chuyến bay này được hỗ trợ ăn, nghỉ tại các khách sạn gần sân bay để chờ đợi chuyến tiếp theo.
 
Chuyến bay MH198 được dời thành MH198D và rời Kuala Lumpur vào trưa nay. Thông tin ban đầu về việc hạ cánh khẩn được đăng tải trên Flightradar24.com
 
Hai chuyến bay không may của Malaysia Airlines là MH370 và MH17 đã khiến hãng hàng không này lâm vào rắc rối triền miên.

Theo NLĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.