10 bộ cánh làm nên đẳng cấp Thu Minh

Hãy cùng ngắm 10 bộ trang phục đã làm nên đẳng cấp cho ca sĩ Thu Minh.

Hãy cùng ngắm 10 bộ trang phục đã làm nên đẳng cấp cho ca sĩ Thu Minh.

Thu Minh với chiếc váy Versace trắng có giá 150 triệu đồng. Thiết kế khẳng định đẳng cấp chịu chơi của nữ ca sĩ.Mới đây cô khoe vẻ đẹp sexy trong bộ đầm trắng với thiết kế tạo nếp rất bắt mắt
Chiếc đầm ôm sát cơ thể của thương hiệu Badgley Mischka khoảng 40 triệu đồng và  đôi bốt cổ ngắn của thương hiệu Alexander McQueen có giá khoảng 50 triệu đồng.Nữ giám khảo The Voice thật thanh lịch và gợi cảm trong bộ đầm quây ngực của Gucci.Thu Minh một lần nữa khẳng định vẻ đẹp thời trượng bằng bộ đầm Alexander McQueen có giá 37 triệu đồng. Cô kết hợp nó với xắc tay đầu lâu mang đậm dấu ấn của Alexander McQueen. Thời gian gần đây, cô thường xuyên chọn những bộ đầm thướt tha để biểu diễn trên sân khấu.Thu Minh xinh xắn trong chiếc váy lệch vai màu hồng tươi. Những chi tiết xếp nếp tôn lên vẻ đẹp mềm mại của người phụ nữ U40.Thiết kế kín đáo nhưng vô cùng ấn tượng với kiểu dáng ôm sát và áo chẽn ngực.Bộ đầm mang phong cách thời trang đơn giản với gam màu trung tính nhưng lại tôn lên đường cong nóng bỏng cho người đẹp.Thu Minh thanh lịch và sang trọng trong bộ đầm lệch vai màu đen. Những kiểu tóc bới cao thanh thoát càng tăng thêm nét đẹp rạng ngời cho cô.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.