“500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người “điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng

Khi người cũ cưới vợ: sao Việt có rất nhiều động thái khác nhau, người nhẹ nhàng chấp nhận, kẻ điên điên, dại dại

Khi người cũ cưới vợ: sao Việt có rất nhiều động thái khác nhau, người nhẹ nhàng chấp nhận, kẻ điên điên, dại dại.
 

Á hậu Thuý Vân buồn bã hát

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-1

Ít ai biết doanh nhân John Tuấn Nguyễn từng có thời gian hẹn hò và công khai chuyện tình cảm với Á hậu Thuý Vân trước khi trở thành chồng của Lan Khuê.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-2
Chính vì vậy, sau màn cầu hôn lãng mạn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê, dư luận rất tò mò về phản ứng của Thuý Vân khi nghe tin “tình cũ” sắp kết hôn.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-3
Trong thời điểm Lan Khuê được bạn trai doanh nhân cầu hôn, Thuý Vân tỏ ra không mấy quan tâm khi liên tục đăng tải chia sẻ về những trận bóng World Cup 2018 và cổ vũ đội bóng của mình yêu thích.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-4
Tuy nhiên sau đó, cô bất ngờ chia sẻ lại clip với vẻ mặt khá tâm trạng, tự đệm đàn và hát "Nụ hôn đánh rơi". Động thái của người đẹp khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc cô có tâm trạng sau những xôn xao về màn cầu hôn của “tình cũ” và Lan Khuê.

Văn Mai Hương: “Cười một cái”

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-5 Sau một thời gian đồn đoán, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ tấm thiệp cưới và lên tiếng xác nhận về đám cưới sẽ diễn ra vào 21/7. Điều đáng nói là chồng sắp cưới của người đẹp là thiếu gia Lộc Phạm – người cũ của Văn Mai Hương trước đó.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-6 Sau mọi khổ đau, Văn Mai Hương xin phép được “cười vào mặt một cái nhé”. 

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-7 Dù không nhắc tên, thậm chí là úp mở chẳng biết đùa hay thật, vô tình hay cố ý… nhưng dòng status của Văn Mai Hương chia sẻ sau khi có thông tin tình cũ chuẩn bị đám cưới, được cho là “rất liên quan”.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-8
Lý giải cho status, nhiều người còn cho rằng, cô đã giữ lời hứa khi chia tay người cũ:“Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười”.

 Pha Lê oán trách tận cùng


500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-9
Năm 2012, thời điểm Công Vinh và Thuỷ Tiên đang tính đến chuyện kết hôn thì trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về mối tình cũ đầy oán trách.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-10
Nhiều người cho rằng đó chính là đang đề cập tới Công Vinh.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-11
Công Vinh chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với Pha Lê. Vì vậy, khi cô lên tiếng nói về mối quan hệ với Công Vinh giữa lúc anh đang hạnh phúc bên Thuỷ Tiên đã khiến cả showbiz lao đao suốt thời gian dài.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-12
Tuy nhiên, đám cưới vẫn diễn ra, và tất nhiên người cũ lúc này chỉ còn là quá khứ.

Mai Hồ tuyên bố không đến đám cưới

 500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-13

Mai Hồ và bạn trai Việt kiều đã lên đường sang Đức định cư hồi tháng 4. Tuy nhiên, trước ngày cưới, người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ: "Đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-14
Trước đó, Trấn Thành từng gửi thiệp cưới cho Mai Hồ, cô chia sẻ bản thân khá thoải mái và khẳng định chắc chắn sẽ đến chúc phúc cho Trấn Thành - Hari.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-15Vậy mà ở phút cuối, chân dài lại “lặn mất tăm” và gửi lời xin lỗi với lý do "không muốn sự xuất hiện trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận".

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-16 Nữ diễn viên còn tỏ rõ thái độ: “Tôi chỉ nợ lời giải thích trước mọi người là chúng tôi không ghét nhau và thật lòng chúc phúc cho nhau tìm được hạnh phúc. Tôi không muốn đôi co với những người thiếu hiểu biết”.

Nam Em

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-17
Nam Em từng gây sóng gió khi kể chuyện tình với Trường Giang. Cô cho biết mình đã chìm đắm quá vào tình yêu đến mức khó có thể thoát ra được.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-18 Tuy nhiên nhận được thông tin này Trường Giang - Nhã Phương đám cưới Nam Em lại khá bình thản và còn gửi lời chúc phúc cho tình cũ và khẳng định nếu được mời sẽ đến dự.

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-19
Tối 25/9, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Nam Em bị bắt gặp tại Quận 7, người đăng tải còn cho biết: "Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc".

500 sắc thái” sao Việt khi người cũ cưới vợ: Người điên điên, dại dại”, kẻ tránh mặt đến cùng-20 Đáng nói, đây là thời điểm diễn ra ngày hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

 

Theo Khám Phá


Công Vinh

Trấn Thành

Lan Khuê

Văn Mai Hương

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.