Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng

Trên diễn đàn, nhiều ảnh chế ra đời nói về cảm xúc của khán giả trước thông tin chương trình Táo Quân ngừng sản xuất.

Trên diễn đàn, nhiều ảnh chế ra đời nói về cảm xúc của khán giả trước thông tin chương trình Táo Quân ngừng sản xuất.


Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-1

Ngày 21/11, công chúng bất ngờ trước thông tin chương trình Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) ngừng sản xuất sau 16 năm phát sóng. Số đông công chúng không khỏi cảm giác tiếc nuối khi những câu chuyện trong những buổi chầu cuối năm trên sóng truyền hình đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc. Ảnh: Mạnh Quang.

Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-2

Sự kết thúc bất ngờ của Táo Quân nhanh chóng trở thành đề tài ảnh chế trên các diễn đàn mạng. "Vì không biết Táo Quân 2019 là số cuối cùng, chúng ta chưa kịp nói lời chào tạm biệt chu đáo. Năm nay xuân sẽ vẫn sang, mai đào vẫn sẽ nở, pháo hoa vẫn sẽ rợp trời trong đêm giao thừa thôi, nhưng thiếu tiếng cả nhà ý ới gọi nhau xem Táo Quân" là dòng cảm xúc khiến nhiều khán giả đồng cảm. Ảnh: Troll bóng đá.

Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-3

Nhiều người cho rằng Táo Quân như một phần của Tết, thiếu Táo Quân, ngày cuối năm như khuyết một phần. Tài khoản Mạnh Lê tâm sự: "Mỗi khi có sự vụ gì náo nhiệt, lùm xùm, bạn bè vẫn thường bảo nhau cuối năm cái này kiểu gì cũng vào bài báo cáo của các Táo. Điểm hẹn ấy không còn, cảm giác như mất đi cái gì đó". Ảnh: FB.

Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-4

Với dân F.A, ngày cuối năm không có người yêu đi chơi, không có bạn bè tụ họp vẫn có một niềm an ủi lớn là bên gia đình xem Gặp nhau cuối năm. Táo Quân đột ngột dừng phát sóng như mất đi điểm tựa tinh thần của họ. Ảnh: Cu Thảo.

Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-5

Suốt 16 năm, chương trình hài không ít lần vấp phải tranh cãi, chê bai về ý tưởng, kịch bản. Tuy nhiên, khi kết thúc, nó vẫn để lại dư âm và những cảm xúc đặc biệt trong lòng khán giả. Ảnh: Thăng Fly.

Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-6

Đối với công chúng, Táo Quân đã trở thành huyền thoại, nơi tạo nên tiếng cười và gắn kết gia đình mỗi dịp cuối năm. Ảnh: Cao thủ.

Ảnh chế Táo Quân trở thành huyền thoại sau 16 năm phát sóng-7

Không còn Táo Quân, nhiều người hoang mang không biết cuối năm nay và những năm sau sẽ có điều gì thú vị. Ảnh: Cao thủ.


Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/anh-che-tao-quan-tro-thanh-huyen-thoai-sau-16-nam-phat-song-post1016114.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-che-tao-quan-tro-thanh-huyen-thoai-sau-16-nam-phat-song-post1016114.html

Táo Quân

ảnh chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.