Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn “gieo thương nhớ”

Bé Bảo Vy khiến người ta không thể không yêu bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và biểu cảm không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Bé Bảo Vy khiến người ta không thể không yêu bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và biểu cảm không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Trong bộ ảnh “Cô bé Hà Nội”, Bảo Vy lại càng “gieo thương nhớ” với những khoảnh khắc đẹp lịm tim.
 

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-1

Bảo Vy bắt đầu bén duyên với công việc người mẫu nhí từ năm 6 tuổi, bé tỏ ra tự tin với những thần thái “chuẩn không cần chỉnh” trước ống kính máy ảnh.

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-2

Theo chia sẻ của chị Dương Thúy Hằng (mẹ bé), “con sống độc lập và hơi nội tâm, kiểu suy nghĩ lớn hơn các bạn bằng tuổi. Con thường tự mình chăm sóc bản thân và giúp mẹ việc nhà vì mẹ hơi bận. Ở trường con đạt kết quả học tập tốt và là học sinh tiêu biểu tham gia các hoạt động của trường lớp”.

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-3

Cũng theo lời của chị Thúy Hằng, Bảo Vy là một cô bé hiểu chuyện, luôn biết cách quan tâm mọi người xung quanh. Bảo Vy tự giác hoàn thành bài tập và nhiệm vụ ở trường mà không cần ai nhắc nhở. Đặc biệt, cô bé này cũng rất thích đọc sách, tự học làm người dẫn chương trình và người mẫu qua internet.

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-4

Bảo Vy có ước mơ sẽ trở thành diễn viên điện ảnh và chuyên gia trang điểm. Chính vì thế ngay từ nhỏ cô bé đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật, luôn tự tin thể hiện cảm xúc và tạo dáng trước ống kính.

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-5

Bảo Vy được gia đình định hướng sau này sẽ thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuy vậy, gia đình cũng luôn để Bảo Vy làm những gì bé thích, không gò ép mà để bé thoải mái thể hiện bản thân.

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-6

Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Bảo Vy được mọi người nhận xét nhan sắc xinh đẹp dự đoán sẽ trở thành hot girl nổi tiếng trong tương lai.

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-7

Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-8
Bé gái 10 tuổi sở hữu nét xinh xắn gieo thương nhớ”-9
Những khoảnh khắc nhẹ nhàng trong bộ ảnh “Cô bé Hà Nội” của Bảo Vy nhận về nhiều lời ngợi khen có cánh từ phía cư dân mạng.



Theo Dân Trí

Link gốc: https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/be-gai-10-tuoi-so-huu-net-xinh-xan-gieo-thuong-nho-20191121093839220.htm

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/be-gai-10-tuoi-so-huu-net-xinh-xan-gieo-thuong-nho-20191121093839220.htm

bé gái xinh xắn

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.