Bộ ảnh mẹ cho con bú khiến trái tim tan chảy

Hưởng ứng tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ (từ 1 đến 7/8), một bộ ảnh có thể khiến bất cứ người mẹ nào tự hào về bầu sữa của mình đã được các mẹ chia sẻ liên tục.

Hưởng ứng tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ (từ 1 đến 7/8), một bộ ảnh có thể khiến bất cứ người mẹ nào tự hào về bầu sữa của mình đã được các mẹ chia sẻ liên tục.

Người thực hiện bộ ảnh là nhiếp ảnh gia Tammy Nicole, hiện đang sống tại Munich, Đức. Dự án ảnh có tên "Walks of Motherhood" (tạm dịch: "Hành trình làm mẹ") đã thu hút được rất nhiều sự lan tỏa và chia sẻ của mọi người trong tuần lễ thế giới Nuôi con bằng sữa mẹ (từ ngày 1 đến 7/8).

Tammy chia sẻ, việc chụp ảnh các bà mẹ cho con bú là một công việc đặc biệt đối với cô, "công việc này mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc không thể diễn ra bằng bất cứ ngôn ngữ nào khác ngoài hình ảnh, khoảnh khắc bú sữa mẹ của các thiên thần nhỏ là một trong rất ít những điều trong cuộc sống khiến bạn dường như không thể tìm được từ ngữ nào chính xác để mô tả lại những điều mà bạn cảm thấy".

Tập hợp lại tất cả những khoảnh khắc mẹ cho con bú đầy thiêng liêng mà cô đã ghi lại trong một thời gian dài, mỗi bức ảnh thể hiện một cảm xúc mạnh mẽ riêng của Tammy đối với mỗi người mẹ khác nhau. Cô nói: "Mỗi khi ngắm nhìn lại những khoảnh khắc này, tôi thấy mình như kết nối được với nguồn năng lượng tuyệt vời".

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.