Chàng trai Việt lọt top những VĐV điển trai nhất Sea Games 2015

SEA Games không chỉ quy tụ những tiết mục thi đấu đẹp mắt, mà còn có cả những gương mặt vận động viên đẹp trai đáng để khán giả ngắm nhìn.

SEA Games không chỉ quy tụ những tiết mục thi đấu đẹp mắt, mà còn có cả những gương mặt vận động viên đẹp trai đáng để khán giả ngắm nhìn.

Tờ Straitstimes vừa tổng kết 8 gương mặt điển trai nhất SEA games năm 2015, trong đó vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng của Việt Nam đã nằm trong danh sách này...

1.    Irfan Fandi, Singapore, 17 tuổi (Môn bóng đá)
Con trai lớn của huyền thoại Singapore Fandi Ahmad có được sự thừa kế từ tài năng bóng đá của cha và vẻ đẹp của mẹ (cựu người mẫu Wendy Jacobs). Cao 1.87m và ánh mắt thu hút chết người, cậu bé đẹp trai này đã được rất nhiều fan hâm mộ nữ yêu quý.

đẹp trai

2.    Tyler Christian Ruiz, Philippines, 23 tuổi (Môn nhảy cao)
Anh chàng mang dòng máu lai Phillipin - Mỹ này không chỉ nổi trội trong thể thao, mà còn biết chơi piano và guitar. Anh xếp hạng thứ 5 trong số các nam VĐV ở Sea Games 28, sau khi hoàn thành bài thi nhảy cao với mức 2.08m. Thành tích cá nhân tốt nhất anh từng đạt được là mức 2.13m.
 
đẹp trai
3.    Kenny Bun, Cambodia, 25 tuổi (Môn tennis)
Sinh ra ở Pháp, Bun sở hữu làn da rám nắng và rất dẻo dai trên sân quần vợt. Anh đã giành được một huy chương đồng trong nội dung đơn nam.

đẹp trai
4.    Brandon Ooi, Singapore, 20 tuổi (Môn Canô)
Vóc dáng cân đối và vạm vỡ của Ooi đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí The Straits Times. Ngay sau đó, anh nhận được một số lời mời trở thành người mẫu. Anh giành được huy chương vàng và bạc ở tương ứng giải đấu nam cự ly 1000m và 200m.

đẹp trai

5.    Sarach Yooyen, Thailand, 23 tuổi (Môn Bóng đá)
Anh chàng điển trai này thường đóng vai trò là tiền vệ trên sân. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Muangthong United ở Premier League Thái.

đẹp trai

6.    Phạm Phước Hưng, Vietnam, 26 tuổi (Bộ môn Thể dục dụng cụ)
Uyển chuyển, linh hoạt với vóc dáng mạnh cùng tóc nhuộm vàng, vận động viên thể dục nghệ thuật này đã chiếm được cảm tình nhiều người xem. Anh chàng kết thúc đợt thi đấu với một huy chương vàng, hai huy chương bạc và hai huy chương đồng.

đẹp trai
7.    Harry Morris, Philippines, 30 tuổi (Môn bóng ném)
Chàng trai mang dòng máu lai Anh-Philippines vừa là một nhà sinh học biển vừa là một người dẫn chương trình truyền hình. Anh cũng là người đại diện cho nhiều nhãn hàng ở Philippines.

đẹp trai

8.    Mark Leong, Singapore, 17 tuổi (Môn trượt nước)
Leong, chàng trai có dòng máu Đức, đã thiết lập một kỷ lục quốc gia mới trên đường trượt của mình. Ngoài ra, anh cũng là người tạo nên cơn sng trong tim rất nhiều thiếu nữ.

đẹp trai

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.