Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!

Dù theo hai phong cách trái ngược, khi sang chảnh lúc đơn giản, trẻ trung, Tiểu Vy vẫn xinh đẹp, tươi tắn và khiến dân tình "thả tim" không ngớt.

Cùng là tông màu trắng nhưng dù theo hai phong cách trái ngược, khi sang chảnh lúc đơn giản, trẻ trung, Tiểu Vy vẫn xinh đẹp, tươi tắn và khiến dân tình "thả tim" không ngớt.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đăng quang trong sự công nhận, đồng tính của đa số khán giả, sở hữu gương mặt đẹp trẻ trung, phảng phất nét hiện đại, ngày qua ngày, cô nàng càng lúc chứng minh mình là sự lựa chọn xứng đáng cả về nhan sắc lẫn trí thông minh hay tấm lòng thiện nguyện qua các hoạt động cộng đồng.

Mới đây, Tiểu Vy vừa xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện chạy bộ gây quỹ, diện áo phông trắng và quần jeans, nàng hậu trông thật tươi tắn, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-1Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-2

Chẳng cần cầu kỳ đầm váy, chỉ áo phông và quần jeans, hoa hậu Tiểu Vy đã đủ sức khiến khán giả mê mẩn. Có thể nhận thấy, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung của lứa tuổi đôi mươi.

Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-3Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-4

Gương mặt đẹp tươi tắn nên chỉ cần trang điểm nhẹ, để tóc uốn xoăn nhẹ nhàng là Tiểu Vy đã đủ ghi điểm với khán giả.

Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-5

Có thể thấy, đăng quang chưa lâu, nhưng Hoa hậu Tiểu Vy với nhiều hoạt động thiện nguyện của mình đã đem lại không ít giá trị cho cộng đồng với cương vị cao quý mà cô đại diện.

Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-6Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-7

Với nhan sắc cùng vóc dáng của mình, Tiểu Vy hoàn toàn có thể cân được nhiều thể loại trang phục khác nhau. 

Với nhiều người đẹp khác, khi diện đồ hiệu sẽ kèm theo suy nghĩ phải trang điểm đậm, từ đó dễ khiến mình trông “dừ” hơn tuổi, nhưng Tiểu Vy lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-8Xuống phố với cả tông trắng, để kiểu tóc high fashion chải ngôi giữa, ép sát, nhưng Tiểu Vy vẫn không cố tình tạo ra sự sắc lạnh mà đánh mất vẻ trẻ trung.
Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-9
Từ ánh mắt, bờ môi của cô nàng đều toát lên sự thu hút chết người.
Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-10
Người đẹp mix cùng hoa tai ngọc trai và chiếc túi YSL thời thượng.
Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!-11
Dù cười tươi trẻ trung hay “diễn” nét sang chảnh, thế nào Tiểu Vy cũng đẹp bất chấp, đúng với lứa tuổi trăng tròn mà không hề phải “gồng mình” cố gắng.

Theo SaoStar


gu thời trang của Tiểu Vy

Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.