Hành trình thay đổi nhan sắc tuyệt đẹp của Kim Tuyến

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp dù đã là “bà mẹ một con”.

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp dù đã là “bà mẹ một con”.

Kim Tuyến được mọi người biết đến từ cuộc thi “Phụ nữ thế kỷ 21” tổ chức năm 2006, khi đó cô mới 19 tuổi. Sau chương trình không lâu cô bất ngờ lên xe hoa và đến năm 22 tuổi thì cô quyết định ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân. Là một trong những mỹ nhân Việt kết hôn từ khá sớm nhưng cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng suôn sẻ như ý muốn. Kim Tuyến chia sẻ hiện tại chỉ dành toàn bộ sự quan tâm cho cô con gái đầu lòng và tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Dù đã tham gia rất nhiều vai diễn nhưng dường như Kim Tuyến chưa thật sự được báo chí cũng như người hâm mộ quan tâm. Cho đến khi cô nhận lời vào vai “Mai” trong phim “Tuổi thanh xuân” hợp tác với Hàn Quốc thì cái tên Kim Tuyến được chú ý rất nhiều. Và cũng không ít người bất ngờ về vẻ đẹp của cô khi càng ngày Kim Tuyến càng trẻ trung và phong cách. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh ngày xưa và bây giờ của Kim Tuyến xem cô đã “lột xác” như thế nào.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.