'Hậu duệ mặt trời' VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên

Trước ngày lên sóng, bộ phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam tung ra bộ ảnh mới, qua đó hé lộ trang phục quân nhân được thay đổi so với hình ảnh trong teaser.

Trước ngày lên sóng, bộ phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam tung ra bộ ảnh mới, qua đó hé lộ trang phục quân nhân được thay đổi so với hình ảnh trong teaser.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời được remake từ phiên bản gốc của Hàn Quốc do Trần Bửu Lộc – đạo diễn Cô Ba Sài Gòn - chỉ đạo. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà và Hữu Vi. Trước ngày lên sóng, nhà sản xuất tung ra bộ hình lãng mạn của các nhân vật trong phim như Đại úy Duy Kiên (Song Luân), bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân), thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi), trung uý Minh Ngọc (Cao Thái Hà).
 

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-1Câu chuyện tình cảm của Hậu duệ mặt trời Việt Nam được đặt vào những tình huống khó khăn, ngặt nghèo nhất trong công việc và mối liên hệ mật thiết giữa người lính và bác sĩ. Giám đốc sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình nhận xét: “Chúng tôi gọi các diễn viên là những người lính vì thực sự trong suốt nhiều tháng qua họ đã tập luyện và lao động rất vất vả trong nắng, gió, mưa và bão".

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-2

Nói về lý do remake bộ phim này, đơn vị thực hiện cho biết: “Hàn Quốc có kịch bản tốt, chúng tôi mua bản quyền để làm phim tốt hơn. Có thể hôm nay chưa bằng họ nhưng không có nghĩa là tương lai gần hoặc tương lai xa mình không tốt hơn. Chưa biết thành công hay không nhưng chúng tôi tự hào vì mình đã dám làm một bộ phim khó khăn để truyền tải tinh thần yêu nước của người trẻ".  

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-3

Trong quá trình nghiên cứu và làm việc với các bộ phận liên quan của Quân Đội, bối cảnh và đặc biệt nhiều tình huống trong phim liên quan đến nhóm nhân vật chính đã được thay đổi để phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các bộ phận khác nhau trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam cũng như gần gũi hơn với bối cảnh thực tế trong nước.


Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-4

Để đảm bảo tính hấp dẫn trong các nhiệm vụ, trong hai tập đầu, Duy Kiên và Bảo Huy là các Cảnh sát biển. Sau đó từ tập 3 nhóm được điều chuyển sang Lữ Đoàn Đặc Công Hải Quân với nhiều nhiệm vụ khó khăn trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, các nhân vật chính mặc quân phục của Cảnh sát biển trong bộ ảnh trước đó đã được thay đổi sang quân phục của lính Đặc Công Hải Quân trong bộ ảnh lần này. 

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-5 Các đất nước liên quan trong phim cũng sẽ giống như bản gốc là những quốc gia không có thật trên bản đồ thế giới. Đoàn phim đã làm việc với nhiều bộ phận liên quan trong Quân đội như Tổng Cục Chính Trị, Cục Tuyên Huấn, Lữ Đoàn Đặc công Hải Quân 126 để được tư vấn, giúp đỡ nhằm thông tin được truyền tải chính xác. Nội dung phim có sự cố vấn và biên tập kịch bản của Đại tá Quân đội – nhà văn Chu Lai.

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-6

Nhà văn Chu Lai cho biết: "Đề tài người lính và chiến tranh cách mạng đã đạt được nhiều thành tựu nổi trội trên văn đàn, sân khấu, điện ảnh nhiều năm qua. Nhưng đề tài về người lính thời bình đặc biệt người lính trẻ hiện tại còn rất ít. Hãng phim đã can đảm và nhạy cảm khi quyết định Việt hoá bộ phim này. Tôi thật sự rất mừng".

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-7

Đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng chia sẻ nhiều khó khăn khi làm bộ phim dài tập với chi phí hạn hẹp của Việt Nam trong những bối cảnh lớn. Tuy nhiên, điều khó nhất là truyền tải trọn vẹn đề tài của người lính và tinh thần yêu nước của những người trẻ. 

Hậu duệ mặt trời VN hé lộ trang phục quân nhân của dàn diễn viên-8

Tập đầu tiên của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ được phát sóng ngày 29/9/2018 vào 19g00 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng và kênh giải trí VTC3.

 

Theo Zing 






 

 


"Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Hậu duệ mặt trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.