Isaac và những khoảnh khắc đời thường “nhìn phát yêu luôn”

Chàng lãng tử của làng giải trí Việt khiến các fan điêu đứng vì những biểu cảm vô cùng dễ thương.

Chàng lãng tử của làng giải trí Việt khiến các fan điêu đứng vì những biểu cảm vô cùng dễ thương.

Được biết đến như một “soái ca” hiếm hoi của showbiz Việt, lại thụ hưởng không ít tài năng: từ ca hát, vũ đạo… Isaac khiến các fan, đặc biệt là các fan nữ “ngất lên ngất xuống” với những biểu cảm vô cùng dễ thương.

Theo Một thế giới


Giọng ca Yêu không nghỉ phép đang là một trong những nam ca sĩ được nhiều người mến mộ nhất nhì V-biz hiện nay.


Với gương mặt góc cạnh, sống mũi cao cùng đôi mắt to, Isaac gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Chàng trai trẻ là thần tượng của không ít các cô gái.


Kể từ sau cuộc thi The Remix, Isaac đã dần chứng minh cho công chúng được sức hút, tài năng của riêng mình.  

Mỗi hành động dễ thương của Isaac như chu môi, cười rạng rỡ, nháy mắt, cho đến những hành động “đáng ghét” như lườm nguýt, nhăn mặt… Và những bức ảnh vô tình “chộp” được những khoảnh khắc rất đời thường của anh chàng như tranh thủ ngủ giữa giờ tập, niềm nở với mọi người, trò chuyện với mọi người, được đăng tải, là một lần khiến trái tim khán giả xốn xang, bối rối.

Những bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ, cùng những lời bình luận hết sức ngưỡng mộ, đáng yêu của các fan. Thậm chí có nhiều fan nữ không kìm được lòng mình đã bày tỏ trực tiếp tình cảm, khiến không ít lần Isaac “đỏ mặt”.

Ads Nhã Phương dẫn đầu trào lưu trang điểm bằng phấn tươi của Sao Hàn!
Ads Sử dụng chiêu này của Sao Việt đảm bảo có hàm răng trắng bóc sau 30p!

Ngoài tài năng và những ca khúc bắt tai, ấn tượng, Isaac còn vô cùng gần gũi với các fan. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhí nhố bên bạn bè.


Nhìn thôi đã yêu luôn phải không nào?


Những hành động “đáng ghét” như vậy thường được mĩ nam V-biz áp dụng mọi lúc mọi nơi.


Bạn bè và người hâm mộ đã quen dần với những khoảnh khắc đời thường của anh chàng.


Chắc chắn hàng triệu cô gái phải ghen tị với fan nhí này.

Sở hữu một thân hình chuẩn người mẫu, với gu thẩm mĩ cực kì bắt mắt, thanh lịch. Chàng trưởng nhóm của 365 band đang trở thành mẫu người lí tưởng, niềm mơ ước của các bạn nữ hiện nay. Quả thật, chàng trai hoàn hảo này khó có điểm nào để chê.

Isaac luôn được các anh chị tiền bối khen ngợi rất ngoan ngoãn, lễ phép, hay chào hỏi mọi người, chịu khó tiếp thu ý kiến và rất đúng giờ. Anh luôn gần gũi, hòa đồng với đồng nghiệp khi tham gia bất kì chương trình, show diễn nào.


Đối với Isaac có lẽ nụ cười chính là vũ khí lợi hại nhất, đặc biệt là đôi môi trái tim “nhìn phát yêu luôn”.


Chàng trai của chúng ta tinh nghịch thì thôi rồi!


“Lại đây cho mình hôn một cái nào”


Anh chàng chuẩn bị casting vai diễn trong “50 sắc thái”.

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988. Anh sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, sau đó vào Sài Gòn lập nghiệp. Hiện tại, Isaac là trưởng nhóm tài năng của nhóm nhạc nam đình đám – 365daband, do công ty VAA của Ngô Thanh Vân quản lí. Nhờ sự dẫn dắt của “bà bầu” Thanh Vân, Isaac luôn cố gắng luyện tập, không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Isaac được đào tạo chuyên nghiệp tại công ty VAA trở thành ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt, được tu rèn kĩ lưỡng và gắt gao theo một quy trình rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kĩ năng khép kín.

Ngoài ra Isaac có tài “nói tiếng anh” rất giỏi, là VJ của Yantv trong chương trình We10 – bảng xếp hạng các ca khúc quốc tế được yêu thích trên Yantv. Cậu trai trẻ ngày nào khóc ròng vì xúc động khi chính thức được chọn làm thành viên của nhóm 365 trong chương trình truyền hình thực tế “Khao khát đỉnh cao” được tổ chức bởi chính “bà bầu” Ngô Thanh Vân, nay đã chiếm vị trí “đắc địa” trong trái tim khán giả sau hành trình gian nan 5 năm ròng rã.

Cùng xem loạt biểu cảm “không thể yêu hơn” của Isaac:


Nụ cười “không thấy mặt trời” của anh chàng trong buổi giao lưu cùng các fan.


Ăn bánh thôi mà cũng phải điệu đà nữa nè.


Trên trang cá nhân Isaac hóm hỉnh: “Chụp tấm cười thôi mà méo cả miệng”.


Anh chàng còn có biệt tài “xu nịnh” mọi lúc mọi nơi.

 


“Ai cho mi béo hơn ta?”


“Sao mình lại đẹp trai quá vậy trời?”

Với ngoại hình đẹp, giọng ca chất cùng cách hành xử văn minh, Isaac vẫn không ngừng rèn luyện, cố gắng từng ngày vươn lên vị trí hàng đầu của V-biz.

Theo Thế Giới Trẻ


nhóm Isaac


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.