Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô gái đến từ Tân Cương này sở hữu thân hình thanh mảnh và gương mặt đẹp lạ đầy ấn tượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô gái đến từ Tân Cương này sở hữu thân hình thanh mảnh và gương mặt đẹp lạ đầy ấn tượng.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-1

Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự một sự kiện vào ngày 24/5. Nữ diễn viên thế hệ 9x diện đầm ôm sát khoe thân hình thanh mảnh, cân đối.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-2

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và tươi trẻ. Cô hiện là gương mặt đang lên của làng giải trí Hoa ngữ trong 2 năm trở lại đây.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-3

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên người Trung Quốc, dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Cô tốt nghiệp đại học vào năm 2014 và bắt đầu nổi tiếng khi lọt danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-4

Gương mặt đẹp lạ là lợi thế của Địch Lệ Nhệt Ba. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, cô gái nhỏ nhắn này đã nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ để khẳng định tên tuổi.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-5

Địch Lệ Nhiệt Ba thường được mang ra so sánh với "đàn chị" Dương Mịch nhưng ngoài đời, Dương Mịch lại dành nhiều thiện cảm cho cô em gái nhỏ nhắn và giàu nghị lực này.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-6

Cô góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình cổ trang của Trung Quốc. Trong năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia tổng cộng 5 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp....

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-7

Nhờ gương mặt đẹp và ấn tượng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được mời làm người mẫu và là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hiệu.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-8
 
Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-9

Trong mắt đồng nghiệp, Nhiệt Ba là một cô gái chăm chỉ, chịu khó phấn đấu và luôn nỗ lực hết mình.

Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-10
 
Mê mẩn trước gương mặt đẹp lạ của mỹ nhân Tân Cương-11

Địch Lệ Nhiệt Ba còn là một trong những cái tên được săn tìm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc trong 2 năm trở lại đây.


Theo Dân Trí

 


diễn viên Hoa ngữ

sao Hoa ngữ

nữ diễn viên

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.