Minh tinh Hollywood rực lửa

Ngoài việc là một diễn viên nổitiếng, “nghề tay trái” của Amanda là người mẫu ảnh bởi cô sở hữu một gương mặtxinh đẹp và thân hình vô cùng gợi cảm. Với mái tóc vàng óng ả cùng thân hìnhsiêu sexy, dễ hiểu tại sao Amanda được coi là một trong những minh tinh quyến rũnhất tại Hollywood...

 

  Cỡ chữ

Sinh ra tại vùng St Geogre, Utah xa xôi, Amanda Righetti đã quyết định chuyển đến sống ở Los Angeles để có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Ngoài việc là một diễn viên nổi tiếng, “nghề tay trái” của Amanda là người mẫu ảnh bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng gợi cảm. Với mái tóc vàng óng ả cùng thân hình siêu sexy, dễ hiểu tại sao Amanda được coi là một trong những minh tinh quyến rũ nhất tại Hollywood...

Theo Zoro
24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.