Nam sinh Nhật Bản 'gây bão' mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl

Idegami Baku (15 tuổi) gây chú ý với khuôn mặt xinh xắn như con gái và giọng nói nữ tính, dịu dàng.

 Idegami Baku (15 tuổi) gây chú ý với khuôn mặt xinh xắn như con gái và giọng nói nữ tính, dịu dàng.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-1

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một cô gái với nét đẹp trong sáng, đáng yêu. Thế nhưng, ai nấy đều tỏ ra ngạc nhiên khi biết nhân vật chính trong hình thực chất là nam sinh 15 tuổi, đến từ Nhật Bản. Cậu bạn ấy có tên Idegami Baku.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-2

Những hình ảnh của Idegami được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Chỉ sau một ngày, không chỉ ở Nhật Bản, cậu bạn 15 tuổi trở nên nổi tiếng với dân mạng Hàn Quốc, Việt Nam nhờ vẻ đẹp nữ tính đến khó tin của mình.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-3

Theo Oddity Central, Idegami Baku được mọi người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Junon Super Boy Contest - một cuộc đọ tài năng giữa những thanh thiếu niên Nhật 13-22 tuổi được tạp chí thời trang Junon tổ chức. Nếu chiến thắng cuộc thi này, các anh chàng sẽ có cơ hội được đào tạo để trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-4

Tuy không chiến thắng cuộc thi, với nhan sắc xinh đẹp không kém hot girl, Idegami vẫn trở thành thí sinh nổi bật nhất. Trước sự đáng yêu của chàng trai, nhiều dân mạng tỏ ra thích thú. Một người dùng Twitter bình luận: "Cậu bé này thực sự xinh đẹp. Vẻ đẹp của cậu ấy rất đáng quý".

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-5

Sở hữu ngoại hình giống hệt một cô gái cũng không phải chuyện hoàn toàn tốt. Idegami từng phải lên mạng xã hội đính chính rằng mình thực sự là con trai. Bên cạnh đó, 10X cũng nhận không ít bình luận tiêu cực về diện mạo của mình. Nhiều người cho rằng cậu chỉ đang cố tình giả vờ để trông như con gái.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-6

Trên một bài viết, chàng trai Nhật tâm sự rằng mình từng bị gọi là "kỳ dị" chỉ vì thích chơi búp bê hơn bóng đá. Cậu cũng đã cố để hòa nhập với các chàng trai khác nhưng trong lòng lúc nào cũng cảm thấy bứt rứt.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-7

Chỉ cho đến khi mẹ của cậu nói: "Con lúc nào cũng tuyệt vời nhất khi là chính mình, Baku ạ", chàng trai mới mạnh mẽ hơn và sống đúng với bản thân. Kể từ ngày đó, Idegami thay đổi hoàn toàn cách đi đứng, ăn mặc và cả giọng nói, khiến ai cũng nhầm tưởng cậu là con gái.

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-8

Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-9Nam sinh Nhật Bản gây bão mạng với vẻ ngoài xinh như hot girl-10

Trong tương lai, Idegami muốn trở thành chuyên gia về làm đẹp. Nhờ ngoại hình dễ thương, nam sinh 15 tuổi sở hữu hơn 4.000 lượt theo dõi trên Twitter và gần 2.000 người yêu thích tại Instagram.

 

Theo Zing


Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.