'Ngỡ ngàng' trước loạt ảnh cũ Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Phạm Hương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cách đây ít phút. Người đẹp đất Cảng Hải Phòng - Phạm Hương là Hoa hậu hoàn vũ thứ 2 của Việt Nam.

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khiến tất cả công chúng ngỡ ngàng khi được xướng tên là người đoạt vị trí cao nhất trong đêm Chung kết tối nay (3/10). Bởi theo thông lệ của nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia trước đó, thường thì những gương mặt quen tên đã từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi khác khó có thể đăng quang ngôi vị cao nhất. Nhưng Phạm Hương đã là người đầu tiên đi ngược lại với quy luật đó. Và cô đã xuấ sắc trở thành Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 6

Loạt ảnh cũ "quê mùa khó tin" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Chắc chắn ngay từ bây giờ, Phạm Hương sẽ là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cư dân mạng lại có thêm một chủ đề để bàn tán, quan tâm. Phạm Hương hiện tại là Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng ít năm trước đó, người đẹp chỉ đơn thuần là một cô gái quê bình thường, đen đúa và có phần thô kệch. Loạt ảnh cũ "xấu đến khó tin" của Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm không kém từ dư luận so với loạt ảnh rạng rỡ đăng quang đêm nay.

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 7

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 2

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 5

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 4

Phạm Hương của ít năm về trước quê mùa, thô kệch đến... khó tin

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 0

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 3

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 1

Cô nàng không tạo được nhiều dấu ấn tại Vietnam's Next Top Model 2010

Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.