Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú

Trên thảm đỏ sự kiện tối qua, Nhã Phương như chiếm hết mọi spotlight bởi nhan sắc và thần thái hơn người.

Trên thảm đỏ sự kiện tối qua, Nhã Phương như chiếm hết mọi spotlight bởi nhan sắc và thần thái hơn người.

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay bất kì sự kiện nào, Nhã Phương luôn tở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Và tối qua cũng không phải là một ngoại lệ. Xuất hiện giữa vô vàn người đẹp của showbiz, Nhã Phương vẫn nổi bẫn bật với chiếc đầm ánh kim cầu kì, phần cầu vai xoè "quyền lực", đi kèm là chiếc vương miện cách điệu trên mái tóc. Trông Nhã Phương không khác gì những nữ thần bước ra từ thần thoại Hi Lạp khiến ai cũng say đắm.

Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-1Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-2Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-3Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-4

Nhan sắc kiêu sa và thanh tú của Nhã Phương cùng phong cách thời trang tinh tế khiến cô hoá nữ thần trên thảm đỏNhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-5Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-6Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-7Nhã Phương hoá nữ thần Hi Lạp với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa thanh tú-8

Theo Công lý & xã hội


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.