Những cô em hoa hậu Việt xinh đẹp, sành điệu không kém chị gái

Trúc Dương, Ngọc Phượng, Jacqueline Phạm... đều là những cô em gái hoa hậu có vẻ ngoài nổi bật, thu hút nhiều fan trên mạng.

Trúc Dương, Ngọc Phượng, Jacqueline Phạm... đều là những cô em gái hoa hậu có vẻ ngoài nổi bật, thu hút nhiều fan trên mạng.

Nguyễn Thùy Linh (27 tuổi) - em gái Hoa hậu Thùy Lâm - được nhận xét là có nhiều nét giống chị gái. Thùy Linh sở hữu nước da trắng, gương mặt thanh tú và nụ cười đẹp.

Cô gái 27 tuổi có phần cá tính, hiện đại hơn chị gái Thùy Lâm. Đầu năm 2016, Thùy Linh tổ chức đám cưới. Chồng 9X là phi công điển trai. Hiện đôi trẻ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Em gái Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh là Trần Thị Huyền (20 tuổi). Cô hiện là sinh viên học viện đào tạo thiết kế thời trang tại Sài Gòn. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, Huyền còn được gưỡng mộ bởi phong cách thời trang bắt mắt, thu hút.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Huyền cũng khiến nhiều cô gái khác ghen tỵ khi có chiều cao 1,72 m.

Em gái Hoa hậu H'Hen Niê là H'Min Niê, sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Cô hiện sống tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) cùng gia đình. Trong suốt quá trình H'Hen Niê tham gia cuộc thi nhan sắc, H'Min Niê luôn đồng hành, ủng hộ chị. Cô thường xuyên chia sẻ các hoạt động của H'Hen Niê và không giấu được sự tự hào, hạnh phúc khi chị gái đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy là Ngọc Phượng (23 tuổi). Cô từng gây xôn xao khi xuất hiện cùng chị gái hồi mới đăng quang.

 Ngọc Phượng có phong cách thời trang hiện đại, sành điệu. Khác với hình ảnh hồi nhỏ, Ngọc Phượng không còn làn da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh mà có khuôn cằm thon gọn. Nhiều người đặt nghi vấn em gái Mai Phương Thúy đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc hiện tại, song cô chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Em Hoa hậu Jennifer Phạm có tên Jacqueline Phạm, kém Jennifer 9 tuổi và sở hữu gương mặt giống chị gái. Thời điểm cả nhà qua Mỹ định cư, Jacqueline mới được 3 tuổi, đến nay cô đã 24, trưởng thành và quyến rũ.

Khác với vẻ ngoài mặn mà, đậm chất Á đông của chị gái, gương mặt Jacqueline có nhiều nét rất Tây. Em gái Jennifer Phạm không theo đuổi con đường nghệ thuật mà thể hiện tài năng, trí tuệ của mình bằng việc học hành. Cô cùng lúc là sinh viên hai ngành Dược và Tâm lý học tại ĐH California, Irvine, Mỹ.

Trúc Dương (28 tuổi) là em gái của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm. Không sở hữu chiều cao ấn tượng giống chị gái, song Trúc Dương có gương mặt đẹp, vóc dáng quyến rũ. Cô từng vào vòng chung kết Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2011.

Trúc Dương tiết lộ cô có cửa hàng thời trang và bán đồ ăn, mỗi tháng thu nhập 80-100 triệu đồng. Số tiền này đủ để cô sống dư dả mà không cần phụ thuộc gia đình hay chị gái. 9X còn sở hữu một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP.HCM.

Theo Zing
 


hoa hậu

em sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.