Thu Minh "nghiện" khoe ngực

Đặc trưng nhất trong trang phục của ca sĩ "Đường cong" mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đi tiệc hay dạo phố là những bộ cánh “chèn ép” và thúc đẩy vòng 1 căng tròn.

 

  Cỡ chữ

Đặc trưng nhất trong trang phục của ca sĩ "Đường cong" mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đi tiệc hay dạo phố là những bộ cánh “chèn ép” và thúc đẩy vòng 1 căng tròn.

Không chỉ tận dụng sân khấu làm nơi phô diễn đường cong, trong cuộc sống đời thường hay mỗi lần dự tiệc, Thu Minh luôn “nung nóng” mọi ánh mắt bằng những bộ trang phục sexy. Cô luôn hãnh diện nói rằng, cô là một phụ nữ thành đạt và hiện đại. Nhưng cái hiện đại dường như đi quá so với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Liệu cô đã “hòa tan” vào dòng chảy văn hóa Phương Tây?

Năm 2006 cô từng bị hoãn việc ra đĩa do video clip có nhiều hình ảnh khoe ngực. Đến năm 2010, Thu Minh tiếp tục gây sốc với clip Giác quan thứ 6 với những khoảnh khắc nude vô cùng táo bạo. Sự việc dấy lên làn sóng dữ dội từ phía công chúng yêu nhạc.

Để phản pháo, cô cho rằng: “Tôi khỏa thân nhưng rất nghệ thuật. Cảnh quay diễn ra dưới cơn mưa. Cái trần trụi diễn tả thực trạng một kiếp con người trong giông tố cuộc đời, hoàn toàn không có vỏ bọc gì che đậy. Tôi thấy nude là điều cần thiết lột tả một trái tim đau khổ, nỗi lòng con người khi ở trạng thái cô đơn nhất. Tuy nhiên, tôi dám khẳng định, hình ảnh hoàn toàn không phàm tục”.

Xã hội không cấm phụ nữ trở nên gợi cảm. Tuy nhiên, việc phô bày đường nét hình cần đúng chuẩn mực với văn hóa người Việt.

Theo 24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.