Vẻ gợi cảm của nữ cổ động viên đội Uruguay từng là Hoa khôi trường Nhân văn

Cựu hoa khôi trường Nhân văn Trần Thị Ngọc Anh không chỉ thu hút người khác bởi đôi mắt long lanh mà còn gây chú ý bởi khuôn mặt dễ thương...

Cựu hoa khôi trường Nhân văn Trần Thị Ngọc Anh không chỉ thu hút người khác bởi đôi mắt long lanh mà còn gây chú ý bởi khuôn mặt dễ thương, vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Ngọc Anh (sinh năm 1995), cô sinh ra và lớn lên tại Yên Dũng (Bắc Giang). Cô là cựu sinh viên khoa Báo chí, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Sau 2 năm đăng quang, Ngọc Anh góp mặt trong dàn hot girl tham gia đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup”, cô đại diện cho đội tuyển Uruguay.

Ngọc Anh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi sự tự tin, năng động trong trang phục thể thao nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Sở hữu nét đẹp cuốn hút, gợi cảm, Ngọc Anh từng giành ngôi vị cao trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn năm 2016, Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mr của trường.

Ngọc Anh có sở thích: Hát, nhảy, múa, nghe nhạc, du lịch, đọc sách,...

Châm ngôn sống của cô là “cuộc sống luôn công bằng”.

Sở hữu gương mặt khả ái và thân hình đẹp, Ngọc Anh là một gương mặt mẫu yêu thích của các nhiếp ảnh gia.



Theo Dân Trí


Nóng cùng World Cup

World Cup 2018

hoa khôi

cổ động viên xinh đẹp

cổ động viên bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.