Hành động dại dột mà "gã điên" Conor McGregor mất toi 225 tỷ VNĐ

"Gã điên" sẽ không nhận được tấm séc trị giá 225 tỷ VNĐ do cố tình bỏ lỡ buổi họp báo quảng bá cho sự kiện UFC 200 ở Mỹ.

"Gã điên" sẽ không nhận được tấm séc trị giá 225 tỷ VNĐ do cố tình bỏ lỡ buổi họp báo quảng bá cho sự kiện UFC 200 ở Mỹ.

Như đã đưa tin, hôm 19/4 vừa qua, võ sĩ Conor McGregor bất ngờ tuyên bố sẽ "nghỉ hưu non", ở thời điểm mà chỉ 3 tháng nữa anh sẽ tham dự trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng lông với kẻ thù truyền kiếp Jose Aldo. "Tôi đã quyết định sẽ giải nghệ sớm. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ", võ sĩ người CH Ireland viết ngắn gọn trên trang Twitter có 1,5 triệu người "theo đuôi" của mình.

Chỉ vì hành động dại dột này mà gã điên Conor McGregor mất toi 225 tỷ VNĐ - Ảnh 1.

 Tuyên bố giải nghệ sớm của Conor McGregor.

Giới thạo tin cho hay lý do dẫn tới quyết định bốc đồng của McGregor là bởi anh đã có một trận cãi vã nảy lửa với Chủ tịch UFC, ông Dana White.

Theo đúng kế hoạch, McGregor sẽ phải bay tới Las Vegas để dự buổi họp báo quảng bá cho sự kiện UFC 200 vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, nhà vô địch hạng lông nằng nặc đòi ở lại Iceland để tập luyện chuẩn bị cho cuộc so tài với Jose Aldo. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung dẫn tới quyết định đáng tiếc của McGregor.


Chỉ vì hành động dại dột này mà gã điên Conor McGregor mất toi 225 tỷ VNĐ - Ảnh 2.

 Dana White mâu thuẫn với võ sĩ mà ông hết mực cưng chiều.

3 ngày sau, McGregor rút lại quyết định nghỉ hưu, cùng với lời tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu ở sự kiện UFC 200. Võ sĩ người CH Ireland cũng giải thích lý do anh không muốn bỏ công sức đi dự họp báo ở Mỹ.

"Tôi mang cả đội của mình từ Bồ Đào Nha đến Iceland để điều chỉnh lại quá trình chuẩn bị cho cuộc chiến (với Jose Aldo) và ép cân. Trong thời gian này, tôi đã yêu cầu được phân bổ thêm thời gian để tập trung vào luyện tập.

Tôi được trả tiền để đấu chứ không phải đi quảng cáo. Tôi đang dần lạc lối ở những sự kiện quảng bá mà quên đi cách chiến đấu.

Giờ đây, tôi phải quên đi mấy chuyến bay chết tiệt đó và tập trung vào việc tập luyện", Conor McGregor tuyên bố.

Chỉ vì hành động dại dột này mà gã điên Conor McGregor mất toi 225 tỷ VNĐ - Ảnh 3.

 Trận thua trước Nate Diaz khiến Conor McGregor muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện.

Dù mọi việc đã phần nào được giải quyết ổn thỏa, nhưng Conor McGregor cũng phải trả một cái giá rất đắt vì hành động dại dột của mình. Theo trang tin TMZ, võ sĩ đang giữ đai vô địch hạng lông UFC sẽ bị cắt khoản tiền 7 triệu bảng (~ 225 tỷ VNĐ) mà anh nhận được khi đồng ý thượng đài với Nate Diaz ở sự kiện UFC 196.

Theo kế hoạch, Conor McGregor sẽ thượng đài gặp đối thủ truyền kiếp Jose Aldo vào ngày 9/7 tới ở sự kiện UFC 200.

Chỉ vì hành động dại dột này mà gã điên Conor McGregor mất toi 225 tỷ VNĐ - Ảnh 4.

 Conor McGregor mất toi 7 triệu bảng vì không tới Mỹ tham dự chuỗi sự kiện quảng bá cho UFC 200.

Theo Don Juan

vợ dại - vợ khôn

Võ sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.