Choáng với các chàng đồng nghiệp nam quá điệu

Dù luôn vỗ ngực tự nhận "chuẩn man", các chàng đồng nghiệp này khiến chị em băn khoăn "chẳng biết trai nhà mình cong hay thẳng" khi sưu tập đủ bộ mỹ phẩm, son môi, quần áo...

Dù luôn vỗ ngực tự nhận "chuẩn man", các chàng đồng nghiệp này khiến chị em băn khoăn "chẳng biết trai nhà mình cong hay thẳng" khi sưu tập đủ bộ mỹ phẩm, son môi, quần áo...

Ai bảo con trai không được làm đẹp? 

"Làm đẹp" trong khái niệm của Thanh, nhân viên văn phòng một công ty ở Quận 8 là trong túi áo lúc nào cũng phải có cây son dưỡng để chống khô môi rồi đến giấy thấm dầu để chấm mồ hôi cho sạch mụn. Chưa hết, chàng còn order thường xuyên mỹ phẩm T của Hàn Quốc để xài cho da láng mịn, lý do được Thanh giải thích với đồng nghiệp trong phòng là "em thấy bên Hàn nam quảng cáo cho mỹ phẩm ấy nên mua về dùng". 

Choáng với các chàng đồng nghiệp nam quá điệu 1
Nhiều chàng trai sẵn sàng bỏ thời gian, tiền bạc để chăm chút cho làn da. Ảnh minh họa.

Thế nên chẳng lạ gì khi phòng có 5 gái và 3 trai nhưng tất cả đều mặc định Thanh thuộc phái nữ vì chàng điệu hết cả phần của chị em. Nhưng như thế thì không nói làm gì, đằng này bảo Thanh ra ngân hàng nộp tiền thuế cho công ty hay nhờ chàng mua giùm bịch bánh tráng, gói xoài, gói cóc là Thanh nguây nguẩy "chuồn chuồn chim cút" ra chỗ khác. Lý do chàng đưa ra là "nắng làm đen da em". Bởi vậy các chị đồng nghiệp trong phòng đều nhất quyết gọi Thanh là "bé" vì chàng giống bé em ở nhà đang tuổi mới lớn thích sưu tầm đủ loại mỹ phẩm làm đẹp. 

Choáng với các chàng đồng nghiệp nam quá điệu 2
Ảnh minh họa.

Điệu quá nên bị nhầm thành... gay

Đó là câu chuyện bi hài của Khang, nhân viên phòng hành chính một công ty ở Thủ Đức. Số là Khang luôn vỗ ngực mình "chuẩn men, trai thẳng" nhưng hành động luôn đi ngược lại lời nói. Vì quần áo của chàng lúc nào cũng sạch như mới ủi xong, rồi giầy đánh bóng láng, tóc tai thì vuốt gel kiểu cách. Tất nhiên, chàng luôn được hội "trai cong" tán tỉnh vì cứ tưởng cùng sóng. 

Thế nhưng Khang "thẳng" thật sự vì chàng có một cô người yêu xinh như mộng, trưa nào cũng sang cơ quan rủ đi ăn cơm. Nhưng vẻ bóng bẩy của Khang thì "ăn đứt" cô người yêu, bằng chứng là trưa đi ăn cơm Khang cũng phải chỉnh quần áo cho vào nếp thật thẳng rồi xức tí kem chống nắng bảo vệ da. Chưa hết, chàng còn xịt tẹo nước hoa cho thêm phần long trọng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, chàng còn gọi cả taxi đi ăn mới là điểm kết hoàn hảo cho phong cách quý ông điệu đà ra phố. Lý do là "bụi, nắng nóng làm hỏng da, bẩn quần áo". 

Vậy nên mới có chuyện nực cười vì Khang được giao nhiệm vụ đi gặp mặt đối tác quan trọng của công ty, nhưng đến nơi thì phía bên kia cứ tủm tỉm ngồi cười cả buổi vì "tôi không nghĩ bên anh lại tuyển giới tính thứ 3 về làm". 

Choáng với các chàng đồng nghiệp nam quá điệu 3
"Quần áo rộng thùng thình anh không mặc đâu, anh mặc đồ bó sát cơ" 


Ế sưng sỉa vì mang danh "mái nặng" 

Mới đầu năm nhưng Trung, nhân viên kinh doanh một công ty ở Quận 5, đã thở dài não ruột vì nhận được tới 8 cái thiệp báo hỷ của bạn bè thời đại học. Trong khi Trung xấp xỉ "đầu 2, đít 3 chơi vơi" nhưng chưa có một bạn gái nào trụ nổi tới 3 tháng chứ đừng nói là rước được nàng về dinh. Chung quy cũng chỉ vì cái tính "mái nặng" của mình nên cô người yêu nào cũng "bỏ của chạy lấy người". 

Này thì "sao em không tập dũa móng tay gọn gàng rồi thêm tí son bóng cho nó đẹp, mà tốt nhất em làm nail đi chứ giờ còn ai thích mộc mạc đâu em", Trung nói và sau đó khoe luôn bộ móng được cắt tỉa kiểu cách, sơn bóng đàng hoàng cho bạn gái học tập. Tất nhiên là nàng sốc tập 1 vì "anh kỹ tính thế cơ à". 

Chưa hết, Trung còn chăm chút cực kỹ cho mái tóc của mình, chàng chơi nguyên quả đầu nhuộm highlight màu nâu hạt dẻ cho giống "Go Jun Pyo". Rồi thì trong túi lúc nào cũng có gương lược mang ra ngắm vuốt, áo quần không được thụng mà phải bó sát ôm dáng mới chuẩn. Vậy nên đi chơi với nàng mà Trung bắt con gái nhà người ta phải chờ cả tiếng vì bận chải chuốt khiến không cô nào chịu nổi đành phải ra đi vì độ "mái nặng" của chàng. Do đó không lạ gì khi Trung được đồng nghiệp gọi với tên "mợ" đầy trìu mến. 

Kết

Trong thời đại hiện nay không ai phủ nhận lợi thế mà ngoại hình đem lại. Bằng chứng là các mỹ nam Hàn Quốc rất được ưa chuộng vì họ sở hữu vẻ đẹp long lanh, dù bạn nữ biết đó là do hỗ trợ từ công nghệ trang điểm. Nhưng "điệu tới mức ngắm vuốt suốt ngày ở công sở như thế này thì nhiều người phải bó tay luôn. Vậy nên chăm chỉ luyện tập thể hình, ga lăng với đồng nghiệp nữ và sẵn sàng phơi nắng gió đi mua bánh tráng, trái cây hay trà sữa buổi trưa sẽ khiến các chàng ghi điểm 10 tuyệt đối trong lòng chị em.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.