Yêu 5 năm mới nhận ra mình thiệt thòi về trải nghiệm giường chiếu, nàng công sở quyết định “khám phá” luôn nam đồng nghiệp!

Người ta có hàng vạn lý do để cho mình động lực thực hiện cái chuyện ngoại tình đầy sai trái, tuy nhiên lý do của nàng công sở dưới đây quả thực gây bất ngờ.

Người ta có hàng vạn lý do để cho mình động lực thực hiện cái chuyện ngoại tình đầy sai trái, tuy nhiên lý do của nàng công sở dưới đây quả thực gây bất ngờ.

Nàng công sở cho biết sau khi yêu bạn trai được 5 năm cô liền nhận ra bản thân thiệt thòi biết chừng nào ở mặt trải nghiệm “chuyện ấy” và rồi như một lý lẽ nào đó của tự nhiên, cô đã nghiêng người ngã vào lòng một nam đồng nghiệp ở công ty với mục đích tìm kiếm thêm mùi vị của… “giường chiếu”, của chuyến phiêu lưu ái tình đầy nồng nàn. Cô thú nhận:

“Tôi và bạn trai đã yêu nhau từ năm 17 tuổi, đến nay, sau 5 năm, tình cảm của chúng tôi hầu như không có gì thay đổi. Thậm chí cả hai còn tính tới chuyện kết hôn, sinh con trong tương lai gần.

Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi bỗng dưng cảm thấy mình có chút gì đó thiệt thòi. Bạn trai hiện tại chính là mối tình đầu của tôi, từ đó đến nay tôi chỉ làm “chuyện ấy” với mỗi một mình anh nên không có nhiều trải nghiệm thú vị khác như chị em bạn bè - những người đã có vài mối tình vắt trên vai.
 

Yêu 5 năm mới nhận ra mình thiệt thòi về trải nghiệm giường chiếu, nàng công sở quyết định khám phá” luôn nam đồng nghiệp!-1

Tôi biết ý nghĩ của mình là không đúng nhưng tôi không thể ngăn bản thân lại được mặc dù tôi rất yêu bạn trai. Và rồi cuộc đời đưa đẩy thế nào đã khiến tôi ngã vào lòng nam đồng nghiệp.

Anh ấy 29 tuổi, còn độc thân và làm việc cùng công ty nhưng khác bộ phận với tôi. Dù biết tôi đã có bạn trai anh ấy vẫn cố tìm cách tán tỉnh. Cứ thế, chúng tôi cùng nhau ngồi ăn trưa, xong lại lén lút đi uống nước sau giờ làm việc.

Cho đến một hôm, khi uống tôi quyết định đến căn hộ của anh ấy. Chúng tôi lao vào nhau và có một đêm thật tuyệt vời. Sau đêm ấy, tôi chính thức trở thành một con người phản bội, phản bội lại mối tình đầu của mình.

Yêu 5 năm mới nhận ra mình thiệt thòi về trải nghiệm giường chiếu, nàng công sở quyết định khám phá” luôn nam đồng nghiệp!-2

Anh chàng đồng nghiệp không yêu cầu tôi phải bỏ bạn trai mình, anh chỉ đề nghị chúng tôi nên duy trì như hiện tại. Tức là gặp nhau chỉ để thỏa mãn “chuyện ấy”.

Với tôi không có một đề nghị nào tốt hơn như thế nhưng tôi vẫn phân vân lắm, tôi có nên tiếp tục chuyến phiêu lưu tình ái này hay không? Nhỡ bạn trai tôi phát hiện thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Tôi không muốn làm tổn thương anh ấy và cũng không muốn dừng cơ hội khám phá dục vọng ẩn sâu bên trong mình từ bấy lâu nay”.

Yêu 5 năm mới nhận ra mình thiệt thòi về trải nghiệm giường chiếu, nàng công sở quyết định khám phá” luôn nam đồng nghiệp!-3

Thế đấy, một câu chuyện đầy ngang trái với cái kết chưa biết sẽ đi về đâu. Có lẽ khi đọc xong câu chuyện này, nhiều người sẽ trách cô nàng công sở nhân vật chính là kẻ không ra gì, là kẻ phản bội không xứng đáng với mối tình đầu kéo dài tận 5 năm mà bao người hằng ao ước. Thậm chí còn trách luôn cả chàng đồng nghiệp, biết đối tượng đã có bạn trai mà còn rủ rê chơi trò “người lớn”.

Ấy thế, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, dù trách móc, mắng chửi đó nhưng quyết định suy cho cùng cũng nằm trong tay của nàng công sở. Chỉ hy vọng rằng, dù lựa chọn ra sao và cái kết xảy đến thế nào cô cũng không hối hận. Và một cái kết dễ đoán với rủi ro cao nhất mong cô gái suy xét đầu tiên trước khi quyết định:

Tình công sở bình thường, nam nữ đều độc thân còn dễ dàng trở thành miếng mồi ngon cho hội chị em buôn chuyện, bàn tán thị phi trong công ty thì huống gì một mối tình lén lén lút lút.

Đến lúc đồng nghiệp “rình rập” phát hiện ra được thì hiển nhiên từ công việc cho đến cuộc sống của cả hai sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều với hàng loạt điều tiếng vây quanh. Thử nghĩ xem, bản thân mình có chịu đựng nổi không hỡi cô gái trẻ?

 


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/yeu-5-nam-moi-nhan-ra-minh-thiet-thoi-ve-trai-nghiem-giuong-chieu-nang-cong-so-quyet-dinh-kham-pha-luon-nam-dong-nghiep-222020711441731.htm

Chuyện giường chiếu

chuyện ấy

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.